Hóa

Hóa "em út" Lisa ngày Halloween, nhan sắc Jisoo khiến netizen mê mẩn

Thứ 2, 01/11/2021 | 19:45
0
Các fan Kpop đều mong mỏi tới ngày 31/10 để xem idol của mình sẽ hóa trang thành nhân vật gì trong ngày Halloween.

Năm nay, hàng loạt idol hóa trang thành các nhân vật trong bộ phim Squid Game đình đám và nhiều bộ phim nổi tiếng khác. Thế nhưng, có lẽ không ai có thể “đánh bại” BLACKPINK Jisoo về độ độc lạ.

Thích mê - Hóa 'em út' Lisa ngày Halloween, nhan sắc Jisoo khiến netizen mê mẩn

Chú thích ảnh

Trước đó, Jisoo đã đăng tải một số bức ảnh selfie ma quái lên Weverse khiến BLINK vô cùng hài lòng, nhưng netizen vẫn không biết cô nàng lên kế hoạch gì cho ngày Halloween năm nay.

Thật bất ngờ, Jisoo đã hóa trang thành… em út Lisa, tái hiện hoàn hảo diện mạo của LALISA trong mini-album solo đầu tiên cùng tên của cô ấy.

Điều đáng nói, Jisoo đã sửa lại một chút dòng chữ trên chiếc mũ len mang tính biểu tượng của đàn em cùng nhóm, móng tay cũng có chút phá cách. Tuy nhiên, mái tóc dài nhuộm highlight sang trọng được cô nàng copy y hệt. Dù thay đổi phong cách, nhan sắc “đỉnh của chóp” của Jisoo vẫn khiến netizen phải xuýt xoa không thôi.

Hành động của Jisoo chỉ vài ngày sau khi MV LALISA vượt qua 300 triệu lượt xem trên YouTube, trong khi đó ca khúc phụ của mini-album là Money cũng đã vượt qua 200 triệu lượt xem vào Halloween.

Đây không phải là lần đầu tiên Jisoo thể hiện sự ủng hộ đối với màn ra mắt solo của Lisa. Trước đó, nữ idol đã xuất hiện trên phim trường của MV LALISA và buổi ghi hình chương trình âm nhạc đầu tiên của Lisa, thậm chí còn quay một phiên bản của thử thách LALISA với các thành viên BLACKPINK.

Cả Jisoo và Lisa đã cùng nhau trải qua lễ Halloween vô cùng ấn tượng. Trong khi “cô chị” cosplay thành mình thì Lisa lại hóa trang thành con búp bê đáng sợ trong Squid Game.

 

Nguyễn Thùy (Theo Koreaboo)

 

 

Mỹ nhân Ha Ji Won độc thân, giàu có ở tuổi 42

Thứ 5, 15/10/2020 | 20:16
Trở lại với phim mới sau một thời gian dài, Ha Ji Won gây bất ngờ với người hâm mộ với nhan sắc hack tuổi.

Ji Chang Wook gây bão khi làm nhân viên cửa hàng tiện lợi nhưng phải nhận "gạch đá" vì lý do này

Thứ 3, 04/08/2020 | 16:51
Xuất hiện với vai trò nhân viên thu ngân tại một cửa hàng tiện lợi tại Seoul, nam diễn viên Ji Chang Wook đã gây bão mạng xã hội và khiến nhiều người chú ý.

Kang Ji Hwan đã thừa nhận cưỡng hiếp đồng nghiệp

Thứ 3, 16/07/2019 | 15:02
Ngày 15/7, Sports DongA đưa tin nam diễn viên Kang Ji Hwan chính thức thừa nhận tất cả cáo buộc cưỡng hiếp và quấy rối tình dục đồng nghiệp tại nhà riêng.