Hoa hậu Cẩu Vân Tuệ ly thân chồng đại gia sau 3 năm kết hôn

Hoa hậu Cẩu Vân Tuệ ly thân chồng đại gia sau 3 năm kết hôn

Thứ 5, 17/06/2021 | 11:09
0
Sao châu Á: Hoa hậu Cẩu Vân Tuệ ly thân chồng đại gia sau 3 năm kết hôn; Trương Triết Han bị cựu biên tập của tạp chí Vogue ám chỉ ít đọc sách…

Hoa hậu Cẩu Vân Tuệ ly thân chồng đại gia sau 3 năm kết hôn

Theo Appledaily, Hoa hậu Quốc tế gốc Hoa 2009 Cẩu Vân Tuệ và chồng rạn nứt hôn nhân. Cả hai hiện đã thỏa thuận ly thân một thời gian. Giới săn ảnh cũng vừa bắt gặp người đẹp chuyển khỏi khu Bel-Air từng sinh sống cùng ông xã để thuê căn hộ ở một mình.

Giải trí - Hoa hậu Cẩu Vân Tuệ ly thân chồng đại gia sau 3 năm kết hôn

Cẩu Vân Tuệ rạn nứt hôn nhân sau 3 năm kết hôn.

Trên trang cá nhân, Cẩu Vân Tuệ thường đăng tải những dòng chia sẻ với tâm trạng không tốt. Cô cũng đổi ảnh đại diện bằng một dòng chữ tiếng anh với nội dung: "Cảm ơn vì đã dạy cho tôi những bài học quý ở quá khứ. Tôi đã sẵn sàng ở tương lai. Cảm ơn Chúa đã cho con một cơ hội khác".

Một số nguồn tin tiết lộ nguyên nhân cặp đôi rạn nứt vì vấn đề sinh con. Trong khi cựu Hoa hậu mong mỏi có em bé sau 3 năm cưới, ông xã doanh nhân của cô lại không mấy mặn mà. Mặt khác, việc chồng thường xuyên bên ngoài tiệc tùng, mê đua xe khiến người đẹp cảm thấy bị bỏ rơi. Hồi tháng 4, Cẩu Vân Tuệ từng giận dỗi bỏ về quê mẹ ở Canada. Cô trở lại Hong Kong (Trung Quốc) khoảng một tháng nhưng hôn nhân không thể cứu vãn.

Phía truyền thông đã liên hệ với đại diện Cẩu Vân Tuệ song người này từ chối chia sẻ: "Chúng tôi cần trao đổi thêm với phía nghệ sĩ của mình để đưa ra phát ngôn chính xác".

Cẩu Vân Tuệ và chồng kết hôn vào tháng 10/2018 tại một nhà hàng 5 sao Hong Kong. Lễ cưới mời hơn 1000 khách với chi phí tổ chức hơn 10 triệu đô la Hong Kong (gần 40 tỷ đồng). Chồng của cô tên Lục Hán Dương là một doanh nhân giàu có và có tên tuổi trong giới chứng khoán Hong Kong.

Phim mới của Triệu Lộ Tư bị đánh giá thấp

Bộ phim Vô tình nhặt được tổng tài (tên khác: Tình cờ nhặt được tình yêu) do Triệu Lộ Tư và Lưu Đặc đóng chính nhận được 4,7/10 điểm với hơn 50% đánh giá cho 1,2 sao, theo Douban.

Theo 163, trong phim Triệu Lộ Tư thủ vai Cố An Tâm, cô gái nghèo, tình cờ gặp tổng giám đốc trẻ Lăng Việt (Lưu Đặc đóng) trong một vụ tai nạn. Sau đó, họ sống chung một nhà do Lăng Việt mất trí nhớ rồi tình cảm phát triển.

Giải trí - Hoa hậu Cẩu Vân Tuệ ly thân chồng đại gia sau 3 năm kết hôn (Hình 2).

Trong Vô tình nhặt được tổng tài, Triệu Lộ Tư có nhiều cảnh tình cảm với Lưu Đặc nhưng cũng không thể lôi kéo khán giả.

Lý giải cho việc phim đạt điểm chất lượng thấp, 163 nhận định mô-típ chàng giàu nàng nghèo rất phổ biến trong các bộ phim truyền hình của Trung Quốc nên không được đánh giá cao.

Bên cạnh đó, diễn xuất của Triệu Lộ Tư trong phim không tốt, sự ăn ý khi đóng cặp với bạn diễn Lưu Đặc không cao. Lưu Đặc cũng quá trẻ để vào vai doanh nhân thành đạt, tài năng.

Theo Sina, Triệu Lộ Tư là nữ nghệ sĩ đang lên của giới giải trí Hoa ngữ. Tên tuổi của cô được chú ý sau thành công của phim Trần Thiên Thiên trong lời đồn và vai phụ Lý Lạc Yên trong Trường Ca hành.

Trương Triết Han bị cựu biên tập của tạp chí Vogue ám chỉ ít đọc sách

Cựu biên tập của tạp chí Vogue Lý Băng Thanh vừa đăng tải trạng thái trên weibo, dân mạng nghĩ rằng cô đang ám chỉ tới Trương Triết Hạn và loạt phỏng vấn tại sự kiện mới đây.

Cụ thể, tại đêm hội điện ảnh weibo khi được phỏng viên hỏi về “Cuốn sách gần đây đang đọc” thì Trương Triết Hạn có biểu hiện hơi ấp úng và bối rối nhìn về hướng nhân viên công tác. Trương Triết Hạn cũng không trả lời vào trọng tâm câu hỏi chỉ trả lời rằng chia sẻ tên sách thì không thích hợp nên sẽ chia sẻ trên mạng xã hội sau đó.

Giải trí - Hoa hậu Cẩu Vân Tuệ ly thân chồng đại gia sau 3 năm kết hôn (Hình 3).

Hôm đó, Trương Triết Hạn cũng đã chia sẻ về cuốn sách mình đang đọc bằng tên đề tựa của một số chương trong cuốn sách lên tài khoản Instagram.

Sau đó cựu biên tập Vogue - Lý Băng Thanh đã đăng tải những dòng trạng thái như sau: “Người có một bụng tri thức hay không, không chỉ nhờ lật một trang sách mà có được”.

“Tại sao có người phải vất vả giới thiệu cả đoạn phỏng vấn cho tôi xem làm gì? Chê tôi không đủ kinh nghiệm đối phó với các loại đoàn đội nghệ sĩ à? Ngoài ra cũng đừng chụp mũ fan này fan kia cho tôi. Tôi cũng không phải fan hâm mộ ai hay gì cả. Thêm nữa, phần tử tri thức không kể được tên sách cũng được nhưng ít nhất đọc sách không chỉ đọc mục lục và lời đề tựa, vậy nên dù chỉ là ám chỉ thì lượng ngôn ngữ cũng nên nhiều hơn chút.”

“Hôm nay chỉ có một việc khiến tôi hoài nghi, ít đọc sách lại còn lý luận như thế? Đề nghị đọc thêm Chiếc áo mới của hoàng đế nhé.”

Ngay sau đó fan Trương Triết Hạn tỏ vẻ không phục, nói Trương Triết Hạn không có bối cảnh không có tài nguyên, chờ ngày nào đó muốn xem Lý Băng Thanh bị vả mặt.

Tuy nhiên Lý Băng Thanh cũng rep lại fan của Trương Triết Hạn, nói rằng cơ bản Trương Triết Hạn không có cửa để cô phải phỏng vấn.

Quốc Tiệp (t/h)

Nghệ sĩ Chí Trung nói gì trước thông tin sắp kết hôn với bạn gái doanh nhân?

Thứ 5, 17/06/2021 | 09:28
Không ít khán giả gửi lời chúc mừng và cho rằng nghệ sĩ Chí Trung sắp kết hôn với bạn gái Ý Lan, khi thấy anh đăng hình ảnh chiếc nhẫn đôi lên trang cá nhân.

Hành động của Ronaldo khiến Coca-Cola mất 4 tỷ USD

Thứ 4, 16/06/2021 | 18:18
Việc Ronaldo thản nhiên lấy 2 chai nước ngọt Coca-Cola ra khỏi bàn và thay bằng 1 chai nước suối, trong buổi họp báo ở Budapest (Hungary) đã thành tâm điểm chú ý.

Ngoài cải tử hồi sinh Trư Bát Giới còn sở hữu nhiều phép thuật làm điên đảo trời đất

Thứ 5, 17/06/2021 | 06:00
Trong suy nghĩ của nhiều người Trư Bát Giới không những vô dụng mà còn rất biết cách ăn hại. Tuy nhiên, thực chất ông là đại cao thủ nhưng vì lười nên không phô bày.

Ngôi sao võ thuật Chân Tử Đan tiết lộ tốc độ ra đòn của Mike Tyson

Thứ 3, 15/06/2021 | 19:55
Chân Tử Đan chia sẻ: “Tốc độ ra đòn của Mike Tyson rất nhanh, tôi cũng né nhanh nhưng vẫn cảm thấy như vừa thoát nạn trong gang tấc”.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

Cuộc sống hiện tại của thiếu gia Phan Thành sau 8 năm hủy hôn với Midu

Thứ 6, 26/04/2024 | 09:16
Từng là thiếu gia khét tiếng nhưng lại bị hủy hôn phút chót sau 8 năm bên nhau, cuộc sống hiện tại của Phan Thành vẫn được cư dân mạng chú ý.

Nam cầu thủ ở tuổi 27: Lái siêu xe, mua nhà cả chục tỷ đồng

Thứ 6, 26/04/2024 | 06:50
Ở tuổi này, chàng trai đã có gần như mọi thứ mà nhiều người trẻ mơ ước.

Tín Nguyễn hồi hộp chờ phản hồi của khán giả về vai diễn đầu tiên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:45
Tín Nguyễn có vai diễn điện ảnh đầu tiên trong bộ phim Lật mặt 7: Một điều ước. Cô cảm thấy may mắn khi được đồng hành cùng nhà sản xuất, đạo diễn Lý Hải - Minh Hà.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn: "Quay Con Cám, diễn viên ngất xỉu nhiều ngày"

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:44
Dự án điện ảnh Con Cám vừa chính thức đóng máy, đạo diễn Trần Hữu Tấn có những chia sẻ về mức độ khắc nghiệt khi ghi hình dưới thời tiết nắng nóng đỉnh điểm.

Kiếm hiệp Kim Dung: Môn võ công không nên xuất hiện trên giang hồ

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:00
Sự xuất hiện của Cửu âm chân kinh đã khuấy đảo giang hồ, làm vô số cao thủ, bang phái lao vào tranh đoạt, gây ra vô số tổn thất và chết chóc.
     
Nổi bật trong ngày

Tín Nguyễn hồi hộp chờ phản hồi của khán giả về vai diễn đầu tiên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:45
Tín Nguyễn có vai diễn điện ảnh đầu tiên trong bộ phim Lật mặt 7: Một điều ước. Cô cảm thấy may mắn khi được đồng hành cùng nhà sản xuất, đạo diễn Lý Hải - Minh Hà.

Quảng trường biển Sầm Sơn sức chứa 10.000 người trước ngày khai trương

Thứ 5, 25/04/2024 | 17:32
Quảng trường biển Sầm Sơn và trục cảnh quan lễ hội Tp.Sầm Sơn với sức chứa 10.000 người sẽ khai trương và là nơi tổ chức Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024.

Tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vào tháng 10

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:16
Đề án tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa phê duyệt.

Dự báo thời tiết ngày 25/4/2024: Sau đợt mưa to, miền Bắc nắng gay gắt

Thứ 5, 25/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (25/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Phương Thảo – Ngọc Lễ sau 19 năm rời xa Vbiz và cuộc sống hiện tại ra sao?

Thứ 5, 25/04/2024 | 06:45
Từng nổi tiếng với các ca khúc như: "Xe đạp ơi", "Ba ngọn nến lung linh", "Xa rồi tuổi thơ"... Cặp đôi Phương Thảo - Ngọc Lễ sau 19 năm rời xa Vbiz, sang Mỹ định cư, có cuộc sống bao người mơ ước.