Hoa hậu đại diện hình ảnh cho chăn ga gối đệm: Có xứng tầm?

Hoa hậu đại diện hình ảnh cho chăn ga gối đệm: Có xứng tầm?

Thứ 7, 17/10/2015 | 10:21
0
Tranh cãi đã nổ ra quanh sự kiện hoa hậu Kỳ Duyên làm đại diện hình ảnh cho một hãng chăn, ga, gối, đệm. Bên những ý kiến đồng tình cũng có luồng suy nghĩ cho rằng Kỳ Duyên đang "hạ giá" mình.

Trong tuần qua, “Hoa hậu Kỳ Duyên” có lẽ là từ khóa hot nhất tại Việt Nam. Những hình ảnh của Hoa hậu Việt Nam 2014 đại diện cho một thương hiệu chăn ga gối đệm đã nhận được không ít sự quan tâm của dư luận. Bên cạnh những lời khen bao giờ những hình ảnh này cũng bị chỉ trích khá nhiều.

Làm dâu trăm họ và thói quen “vạch lá tìm sâu”

Là người của công chúng đồng nghĩa với việc sẽ trở thành dâu trăm họ. Hơn hết lại là một Hoa hậu đại diện cho sắc đẹp và trí tuệ của quốc gia, ắt dĩ nhiên cô sẽ trở thành nàng dâu của cả triệu bà mẹ chồng khó tính luôn nhiệt tình săm soi và bắt bẻ.

Khi một vài hình ảnh hậu trường chụp quảng cáo của Kỳ Duyên bắt đầu bị tung lên mạng, lập tức được một lực lượng đông đảo những “thánh soi” chuyên “vạch lá tìm sâu” chia sẻ một cách chóng mặt.

Đời sống - Hoa hậu đại diện hình ảnh cho chăn ga gối đệm: Có xứng tầm?

Mặc váy ngủ trong phòng ngủ liệu có gì đáng bàn?

Họ chỉ trích vì cô mặc váy ngủ hai dây chụp ảnh quảng cáo chăn ga gối đệm trong phòng ngủ. Có lẽ có nhiều người chưa thích ứng được với hình ảnh một Kỳ Duyên gợi cảm ở tuổi 19. Câu hỏi đặt ra ở đây là “Chụp ảnh trong phòng ngủ mặc váy ngủ có gì sai?” Cũng như đi biển mặc bikini, đi dự tiệc mặc váy dạ hội... Tôi tin rằng một số bạn đọc ở đây chắc chắn còn có những bộ váy ngủ còn gợi cảm hơn của Kỳ Duyên rất nhiều, chỉ khác là họ không được mời chụp ảnh quảng cáo mà thôi.

Và không có nơi nào như ở Việt Nam, chỉ vì một bức ảnh hậu trường “chân bẩn” mà được xuất hiện trên trang chủ của khắp các mặt báo. Dư luận thì liên tục bàn ra tán vào, báo chí dồn dập khai thác chủ đề không lấy gì làm tự hào này của cô. Dù có cẩn trọng hơn nữa thì Kỳ Duyên cũng không thể nào mà lường trước được một scandal “giời ơi” như thế này. Có trách thì chỉ trách ekip chụp ảnh đã không kiểm tra cẩn thận giúp cô, dẫn đến rỏ rỉ hình ảnh này.

Cùng chuyên mục

Việt Nam sở hữu loài hổ quý hiếm bậc nhất hành tinh

Thứ 6, 29/03/2024 | 19:00
Hổ Đông Dương, được xem là một trong những loài hổ quý hiếm nhất thế giới, đang đối diện với tình trạng nguy cấp ở Việt Nam.

Ra mắt BNI FDI Chapter tại Hà Nội

Thứ 6, 29/03/2024 | 16:26

Loại rau dại trước cho gà ăn nay làm thành món đặc sản ở thành phố, giá nửa triệu đồng/kg

Thứ 6, 29/03/2024 | 15:32
Loại rau này không chỉ dùng làm thức ăn mà còn có tác dụng làm thuốc, càng ngày càng khan hiếm nên giá cao ngất.

Đột quỵ ở người trẻ tuổi ngày càng trẻ hóa, cách nhận biết và phòng tránh

Thứ 6, 29/03/2024 | 15:18
Mỗi năm, Việt Nam ghi nhận khoảng 200.000-225.000 ca đột quỵ. Bệnh nhân ngày càng trẻ. Tỷ lệ đột quỵ ở người trẻ tuổi trung bình tăng khoảng 2% mỗi năm.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.