Hoa hậu điện ảnh Trịnh Thanh Hồng khoe sắc trong loạt ảnh dạ hội

Thứ 4, 19/01/2022 | 15:20
0
Xuất hiện trong bộ ảnh dạ hội làm mới hình ảnh, người đẹp gốc Đồng Nai khỏe sắc ngọt ngào, thu hút ánh nhìn.
Cần biết - Hoa hậu điện ảnh Trịnh Thanh Hồng khoe sắc trong loạt ảnh dạ hội

Vẻ đẹp khả ái và tỏa nắng của Hoa hậu điện ảnh Trịnh Thanh Hồng.

Chọn 2 bộ dạ hội tông màu nhẹ nhàng, tối giản nhưng vẫn tôn đường nét thanh tú và sang trọng, hoa hậu điện ảnh Trịnh Thanh Hồng thả dáng quyến rũ và tự tin diễn xuất trước ống kính. Bộ trang phục được thiết kế bởi điểm nhấn trễ vai, thân áo ôm body nhẹ nhàng, người đẹp dễ dàng tạo dáng để có loạt ảnh đẹp. Trịnh Thanh Hồng là một người đẹp có những hoạt động tích cực trong công tác thiện nguyện, hàng năm nàng hậu thường xuyên tham gia ủng hộ các chương trình thiện nguyện, cộng đồng.

Cần biết - Hoa hậu điện ảnh Trịnh Thanh Hồng khoe sắc trong loạt ảnh dạ hội (Hình 2).

Trịnh Thanh Hồng tạo dáng uyển chuyển trước ống kính.

Trong đợt dịch vừa qua, Trịnh Thanh Hồng cùng chung tay với bạn bè quyên góp, mua rau, cũ, quả đến gửi tặng đến tuyến đầu chống dịch trong các bệnh viên dã chiến. Ngoài ra, Hoa hậu điện ảnh con chung tay đóng góp ủng hộ các em học sinh có bố hoặc mẹ bị mất bởi covid. Là một người đẹp đang kinh doanh ngành hàng mỹ phẩm, làm đẹp, năm 2021 vừa quá ảnh hưởng bởi dịch bệnh, kinh doanh của Trịnh Thanh Hồng cũng bị ảnh hưởng.

Cần biết - Hoa hậu điện ảnh Trịnh Thanh Hồng khoe sắc trong loạt ảnh dạ hội (Hình 3).

Trịnh Thanh Hồng có bí quyết giữ vóc dáng thon gọn và quyến rũ.

Nhưng với tâm niệm: Cho đi là còn mãi, mình vẫn còn sức khỏe, có thể tiếp tục kinh doanh, kiếm thu nhập để chia sẻ với những mất mát của những mảnh đời bất hạnh. Với những đóng góp thầm lặng cho cộng đồng, Hoa hậu Trịnh Thanh Hồng từng được trao tặng danh hiệu “Nghệ sĩ có trái tim nhân ái vì cộng đồng” Nhân dịp năm mới, Trịnh Thanh Hồng gửi lời chúc sức khỏe đến bạn đọc, người thân, một năm mới an lành, may mắn trong cuộc sống và vạn sự như ý.

Ngắm vẻ đẹp thanh tú và rạng ngời của Hoa hậu Trịnh Thanh Hồng trong loạt ảnh thời trang dạ hội.

Thu Hà

Tag: Hoa Hậu

“Hoa hậu đẹp nhất Hong Kong” vừa qua cơn nguy kịch

Chủ nhật, 16/01/2022 | 10:42
Ngày 15/1, Lý Gia Hân đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh chụp trong bệnh viện và tiết lộ mình đã vượt qua “cửa tử” sau 48 giờ nằm trong phòng chăm sóc đặc biệt.

Mê đắm vẻ đẹp của Hoa hậu Việt thấp nhất trong lịch sử

Thứ 5, 06/01/2022 | 06:00
Bất chấp chiều cao khiêm tốn, Bùi Bích Phương đã giành vương miện Hoa hậu Việt Nam. Sau gần 34 năm đăng quang, nhan sắc của nàng Hậu vẫn làm mê đắm lòng người.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu tham dự lễ công bố thành lập Tp.Gò Công

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:37
Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu đã có mặt tại buổi Lễ công bố nghị quyết của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về việc thành lập Thành phố Gò Công, tỉnh Tiền Giang.
     
Nổi bật trong ngày

Vụ ngộ độc tại Đồng Nai: 529 người phải nhập viện điều trị

Thứ 7, 04/05/2024 | 15:30
Liên quan vụ ngộ độc sau khi ăn bánh mì tại Tp.Long Khánh, hiện không ghi nhận thêm ca mới, tổng cộng đã có 529 người nhập viện điều trị.

Thủ tướng có công điện liên quan vụ ngộ độc thực phẩm ở Đồng Nai

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:02
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai chỉ đạo các ngành chức năng tập trung cứu chữa bệnh nhân bị ngộ độc thực phẩm xảy ra tại Tp.Long Khánh.

Đừng đổ nước vo gạo đi, bỏ túi mẹo hay này đến hàng xóm còn tấm tắc khen

Thứ 7, 04/05/2024 | 19:30
Thay vì đổ bỏ đi một cách lãng phí, hãy bỏ túi mẹo hay sau bạn sẽ bất ngờ trước những hiệu quả mà nước vo gạo mang lại nếu biết tận dụng đúng cách.

Kỳ lạ thành phố suốt 600 năm không mưa, nhà ở không cần lợp mái

Thứ 7, 04/05/2024 | 08:30
Người dân ở thành phố này hầu như không cần dùng tới ô, áo mưa. Thậm chí nhiều người còn chưa từng nhìn thấy mưa trong suốt cuộc đời mình.

Đầu bếp nhà hàng tiết lộ lý do không nên ướp thịt bò với muối

Thứ 7, 04/05/2024 | 14:57
Nhiều người có thói quen ướp thịt bò với một chút muối, tuy nhiên theo các đầu bếp đây không phải là cách đúng để chế biến thịt bò.