Hoa hậu Hoàn vũ thế giới tụ hội tại Tea Resort Prenn

Thứ 2, 27/06/2022 | 10:03
0
Tea Resort Prenn – Điểm du lịch sinh thái – tâm linh nổi tiếng bậc nhất Tây Nguyên với quần thể Âu Lạc thờ vua Hùng linh thiêng.
Cần biết - Hoa hậu Hoàn vũ thế giới tụ hội tại Tea Resort Prenn

Tối 25/6, cô gái đến từ Tây Ninh: Nguyễn Thị Ngọc Châu đã vượt qua 40 nhan sắc khác đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 tại Trung tâm hội chợ triển lãm Sài Gòn - SECC, quận 7, Tp.HCM, để đội lên đầu chiếc vương miện.

Cần biết - Hoa hậu Hoàn vũ thế giới tụ hội tại Tea Resort Prenn (Hình 2).

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 tụ hội tại Đà Lạt.

Cần biết - Hoa hậu Hoàn vũ thế giới tụ hội tại Tea Resort Prenn (Hình 3).

Theo dự kiến, sau ngày đăng quang, ngày 28/6, Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 Nguyễn Thị Ngọc Châu  cùng đương kim Miss Universe 2021 Harnaaz Sandhu cùng Miss Universe 2018 Catriona Gray và Miss Universe 2005 Natalie Glebova sẽ có mặt tại Tea Resort Prenn – Điểm du lịch sinh thái – tâm linh nổi tiếng bậc nhất Tây Nguyên với quần thể Âu Lạc thờ vua Hùng linh thiêng. Đây là lựa chọn đầu tiên trong hành trình trải nghiệm Việt Nam của Hoa hậu Hoàn Vũ thế giới.

Cần biết - Hoa hậu Hoàn vũ thế giới tụ hội tại Tea Resort Prenn (Hình 4).

Tea Resort Prenn được biết đến là cái nôi nuôi dưỡng chứa đựng giá trị văn hóa tinh thần sâu sắc, với quần thể Âu Lạc tọa lạc trên đỉnh núi Phượng Hoàng. Trước thềm bán kết và chung kết Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam, top 41 thí sinh cũng đã tề tựu về đây xin ơn vua Hùng khai tâm khai trí.

Cần biết - Hoa hậu Hoàn vũ thế giới tụ hội tại Tea Resort Prenn (Hình 5).

Đến với Tea Resort Prenn lần này, Hoa Hậu Hoàn Vũ thế giới có cơ hội thưởng ngoạn cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng của núi rừng cao nguyên, dâng hương Quốc tổ của dân tộc Việt và tìm hiểu về lịch sử văn hóa 4000 năm oai hùng của Việt Nam.

Cần biết - Hoa hậu Hoàn vũ thế giới tụ hội tại Tea Resort Prenn (Hình 6).

Đây là dịp để Tea Resort Prenn giới thiệu quốc hồn quốc túy Việt Nam đến với bạn bè quốc tế với các hoạt động văn hóa đậm đà bản sắc Việt.

Cần biết - Hoa hậu Hoàn vũ thế giới tụ hội tại Tea Resort Prenn (Hình 7).

Đây là chương trình được dàn dựng độc đáo dành tặng riêng cho các cô gái Hoàn Vũ và khách tham quan Tea Resort Prenn. Các tiết mục sẽ nhắc nhớ chúng ta về tinh thần đoàn kết không thể thiếu nhau và bản lĩnh can trường, khí thế hùng thiêng của cha ông ngàn đời. Sự kết hợp Võ – Nhạc – Múa Rồng – Thư họa như niềm tự hào về tinh hoa dân tộc Việt Nam.

Cần biết - Hoa hậu Hoàn vũ thế giới tụ hội tại Tea Resort Prenn (Hình 8).

Đến Tea Resort Prenn, không thể bỏ lỡ nét đẹp của trà và cà phê trong văn hóa Việt, mang theo triết lý nhân sinh sâu sắc cùng hương đất tình người nồng hậu.

Tea Resort Prenn - Nàng thơ giữa rừng Đà Lạt

Cách trung tâm thành phố khoảng 10km về hướng Nam, thác Prenn là cửa ngõ vào TP.Đà Lạt thơ mộng; là một trong những KDL sinh thái nằm trong khu rừng nguyên sinh còn sót lại. Tọa lạc trên dòng suối Prenn, với độ cao khoảng 9m và rộng hơn 20m, dòng thác từ trên cao đổ xuống hòa cùng tiếng gió thổi, tiếng thông reo và tiếng nước chảy càng trở nên nổi bật và quyến rũ.

Thác Prenn đã được bộ VH-TT công nhận và cấp bằng di tích lịch sử văn hóa quốc gia vào năm 2000. Với sứ mệnh “Không thể thiếu nhau – Trao hạnh phúc, dựng đời đẹp”, Tea Resort Prenn mong muốn bảo tồn và lan tỏa giá trị văn hóa truyền thống của dân Tộc đến với du khách trong và ngoài nước, góp phần bảo tồn bản sắc và phát triển du lịch Việt Nam.

Nếu là người yêu Đà Lạt, thích hòa mình vào thiên nhiên và tận hưởng không khí trong lành nơi đây thì Tea Resort Prenn chắc chắn là lựa chọn lý tưởng cho chuyến dừng chân đầu tiên bất cứ khi nào bạn có dịp đến thăm mảnh đất ngàn hoa.

PHI LONG

Hoa hậu Khánh Vân mang câu chuyện nữ quyền đến Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới

Thứ 4, 27/05/2020 | 17:56
Khánh Vân chia sẻ, cô từng là nạn nhân bị xâm hại tình dục bất thành trong quá khứ. Đó là lý do hoa hậu quyết định mang câu chuyện về nữ quyền đến với Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới.

Nhà báo Trung Hoàng ngồi ghế nóng “Hoa hậu Hoàn vũ Doanh nhân Thế giới 2019”

Thứ 6, 08/03/2019 | 22:05
Một trong những nhà báo được nhiều người biết đến không chỉ là cây bút đa tài, nhà báo Trung Hoàng còn bén duyên với vai trò ban giám khảo khi liên tục được mời vào ghế nóng các cuộc thi nhan sắc trong nước và quốc tế.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Ra mắt BNI FDI Chapter tại Hà Nội

Thứ 6, 29/03/2024 | 16:26

Chủ chuỗi nhà hàng Gà già Hùng Thúy chia sẻ hành trình khởi nghiệp từ ẩm thực quê nhà

Thứ 6, 29/03/2024 | 14:47
Đam mê nấu ăn từ nhỏ, hàng ngày chàng trai quê Hưng Yên Đỗ Văn Cường vẫn miệt mài trên hành trình mang ẩm thực vùng miền đến gần hơn với thực khách.

Gặp gỡ anh Hoàng Dũng - Người kể chuyện tình bằng những album cưới

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:48
Hoàng Dũng (Dũng Sáu) - Phù thủy ảnh cưới với những khoảnh khắc đầy cảm xúc.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.