Hoa hậu Hương Giang: “Sự quyến rũ và gợi cảm là chuyện khác, còn lẳng lơ là… dơ”

Hoa hậu Hương Giang: “Sự quyến rũ và gợi cảm là chuyện khác, còn lẳng lơ là… dơ”

Thứ 3, 15/09/2020 | 18:50
0
Xuất hiện trong một chương trình truyền hình, Hương Giang cùng với các nghệ sĩ khác đã bày tỏ suy nghĩ thẳng thắn về chủ đề "Gái ngoan - Gái hư".

Tập 9 của Chị em chúng mình thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả với nhiều phần chia sẻ hấp dẫn đến từ các nữ nghệ sĩ tham gia. Bên cạnh dàn mỹ nhân quen thuộc Hương Giang, Ninh Dương Lan Ngọc, Thúy Ngân, Hari Won, Lê Khanh, chương trình còn có sự góp mặt của nữ diễn viên, MC duyên dáng Lâm Vỹ Dạ. Tại đây hội chị em đã dịp bàn luận và bày tỏ quan điểm của mình về chủ đề "Gái ngoan - Gái hư".

Ngôi sao - Hoa hậu Hương Giang: “Sự quyến rũ và gợi cảm là chuyện khác, còn lẳng lơ là… dơ”

Nhắc tới vấn đề này, Ninh Dương Lan Ngọc tiết lộ từng bị đồn là loại con gái thiếu đứng đắn: “Người ta từng nói em là thứ con gái lẳng lơ, không bao giờ có chồng được”. Tuy nhiên, với sự bản lĩnh và mạnh mẽ, cô không để điều tiếng vô căn cứ ảnh hưởng tới cuộc sống của mình.

Còn Thúy Ngân cho rằng “không thể trông mặt mà bắt hình dong”: “Có những người ăn vận ‘kín cổng cao tường’ nhưng phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác. Còn nhiều người họ mặc đồ gợi cảm, đi bar, hút thuốc… nhưng về nhà họ đối xử tử tế với gia đình, bạn bè. Vậy là ngoan hay hư?”.

Ngôi sao - Hoa hậu Hương Giang: “Sự quyến rũ và gợi cảm là chuyện khác, còn lẳng lơ là… dơ” (Hình 2).

Hari Won thì thẳng thắn nêu quan điểm, người phụ nữ mà cố tình gần gũi, chụp hình thân mật với chồng người khác là “không đàng hoàng, vô duyên, lẳng lơ”. Đồng tình với quan điểm của bà xã Trấn Thành, Hương Giang khẳng định: “Sự quyến rũ và gợi cảm là chuyện khác, còn lẳng lơ là… dơ”. Người đẹp còn nhiệt tình “thị phạm” động tác uống nước theo 2 cách khác nhau để mọi người có thể hình dung rõ hơn về sự khác biệt giữa phụ nữ quyến rũ và phụ nữ lẳng lơ.

Bên cạnh chủ đề chính, hội chị em cũng không ngại tiết lộ sở thích trong phòng ngủ của bản thân. Lâm Vỹ Dạ cho biết cô thường hóa thân thành “Thợ săn” còn ông xã Hứa Minh Đạt là “Con mồi”. Dù chưa kết hôn nhưng ngôi sao Cua lại vợ bầu không ngại bật mí “gu” của mình và bạn trai, nữ diễn viên chia sẻ muốn “ăn tươi nuốt sống” đối phương.

Ngôi sao - Hoa hậu Hương Giang: “Sự quyến rũ và gợi cảm là chuyện khác, còn lẳng lơ là… dơ” (Hình 3).

Hương Giang thì “mặn mòi” cho biết trong phòng ngủ mình sẽ hóa thân thành nàng tiên cá còn “nửa kia” là ...Tarzan, hai người sẽ cùng “lên rừng xuống biển”. Ngoài ra cô thích ở trong gian bếp “người ấy” sẽ cởi trần mặc tạp dề nấu ăn, còn trong phòng khách, bạn trai đóng vai Sugar Daddy để sẵn sàng chiều theo mọi sở thích mua sắm của cô.

Đáng chú ý, đề cập đến vấn đề “giữ lửa hôn nhân”, nữ ca sĩ Hương đêm bay xa chia sẻ: “Những cảm xúc, những gì thăng hoa nhất chỉ có tôi làm được cho chồng tôi. Tôi thách bất kỳ ai ở ngoài kia làm được như tôi!”.

Minh Hoa (t/h)

 

Hương Giang thanh lịch, nhã nhặn, Tiểu Vy tinh tế khoe thềm ngực sexy

Chủ nhật, 13/09/2020 | 07:00
Cùng lọt danh sách sao ghi điểm tuần qua, Hương Giang ra dáng nữ tổng tài trong thiết kế áo blazer trắng kín đáo, đối lập Hoa hậu Tiểu Vy gợi cảm với váy cúp ngực xẻ tà.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 9/9: Hari Won ấm ức vì bị Trấn Thành và hội Cờ Cá Ngựa chê chụp ảnh xấu

Thứ 4, 09/09/2020 | 20:00
Hari Won ấm ức vì bị Trấn Thành và hội Cờ Cá Ngựa chê chụp ảnh xấu; Thanh Hằng hóa thân thành thái hậu Dương Vân Nga trong phim mới; ca sĩ Đức Phúc: "Nếu yêu, chắc chắn sẽ không để ai biết!"

Hương Giang chia sẻ về chuyện chồng con: "Đặc quyền của phụ nữ là được dựa dẫm"

Thứ 3, 08/09/2020 | 15:40
Dòng trạng thái mới nhất của Hoa hậu Hương Giang thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng, đặc biệt là hội chị em phụ nữ.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 11/7: Lâm Vỹ Dạ thừa nhận mình “ăn tạp” trên sóng truyền hình

Thứ 7, 11/07/2020 | 21:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 11/7: Lâm Vỹ Dạ thừa nhận mình “ăn tạp” trên sóng truyền hình; Hiền Thục diện bikini khoe eo thon đáng ngưỡng mộ nhưng vẫn bị con gái chê...
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh” với cuộc hôn nhân 30 năm ngọt ngào, lãng mạn

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:45
“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh Việt” – là biệt danh mà khán giả gọi NSƯT Minh Phương trong suốt nhiều năm. Thế nhưng ngoài đời NSƯT Minh Phương có cuộc hôn nhân gần 30 năm vẫn lãng mạn và ngọt ngào đáng ngưỡng mộ.

Bản tin 20/4: Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:00
Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài; Bé gái lớp 6 lọt danh sách 10 gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu năm 2023...

Vừa bị tai nạn, MC Thảo Vân rơi nước mắt khi thấy dòng tin nhắn của con trai

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:22
Lần đầu lái xe ô tô trên đường MC Thảo Vân vô tình gặp phải tai nạn giao thông ngoài ý muốn. Con trai nữ MC nhắn một câu, khiến khán giả tò mò.

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.