Hoa hậu Mai Phương: "Cần nhiều yếu tố để có vòng ba căng tròn"

Thứ 7, 25/02/2023 | 11:06
0
Hoa hậu Mai Phương tích cực duy trì chế độ ăn - tập khoa học trước thềm thi đấu quốc tế.

Mai Phương khoe dáng quyến rũ với trang phục ôm sát.

Miss World Vietnam 2022 Huỳnh Nguyễn Mai Phương sẽ đại diện Việt Nam dự thi Miss World vào tháng 5.2023. Trước thềm thi đấu quốc tế, nàng hậu sinh năm 1999 tích cực độ dáng.

Cô duy trì tập luyện 6 buổi mỗi tuần và mỗi buổi tập kéo dài 2 tiếng đồng hồ. Mai Phương chú trọng vào các bài tập siết eo, nở hậu. Đây là những bài tập cơ bản để có thân hình săn chắc, chuẩn đẹp đồng hồ cát. Trước tập, nàng hậu luôn bắt đầu bằng những bài khởi động toàn thân, khởi động khớp thật kỹ. 

Các bài tập để tăng size vòng 3 được Mai Phương lựa chọn là sumo squat, deadlift squat... Cô chọn tập cùng tạ đơn để gia tăng sức lực giúp phát triển cơ vòng ba tốt hơn.

"Những bài tập của tôi là chỉ tập đúng vào nhóm cơ vòng như mong muốn, không tập các bài tác động lên nhiều vùng cơ cùng một lúc. Như deadlift sẽ tác động vào đùi sau, từ bả đùi ngoài tới trong. Ngoài ra, lực tác động vào vòng ba còn tuỳ thuộc vào biên độ chân mà mình để. Ví dụ, nếu bạn đứng với mũi chân hướng chếch ra ngoài nhiều hơn thì khi tập sẽ tác động lên đùi sau" - Mai Phương chỉ rõ cách tập để lên số vòng 3 hiệu quả.

Quan trọng hơn, sau khi tập, bạn cần phải thực hiện những động tác mát xa để phục hồi các nhóm cơ. Bởi, khi mới tập xong phần cơ đùi trong và cơ vòng ba khá là căng, mát xa làm cơ mềm ra hạn chế được việc bị chuột rút, đau nhức. 

Nàng hậu quyến rũ hơn với vòng ba căng tròn.

Khi tập luyện quá sức hoặc căng cơ sẽ ảnh hưởng tới lịch trình tập luyện của những buổi sau. Bạn sẽ không duy trì được biên độ như mong muốn và cuối cùng là không đạt được mục tiêu mà bản thân đã đề ra.

"Để có vòng ba căng tròn, săn chắc, bạn phải duy trì biên độ tập ít nhất 3 buổi một tuần. Các buổi tập không được liên tiếp mà phải cách nhau, có đủ thời gian để các nhóm cơ phục hồi. Các bài tập phải tác động lên phần cơ vòng ba trong, cơ dưới và cơ ngoài và cơ trên" - Mai Phương nhấn mạnh việc tập luyện cần duy trì đúng biên độ.

Bên cạnh tập luyện, chế độ ăn đóng góp vai trò quan trọng trong việc tạo nên vòng ba hoàn hảo. Mai Phương chọn thực phẩm giàu protein từ thịt, đậu, cá... để vòng ba phát triển cũng như duy trì phần cơ. 

Mai Phương có chiều cao 1,7m cùng số đo 3 vòng thời điểm đăng quang Miss World Vietnam 2022 là 82 - 63 - 92cm. Sau một thời gian kiên trì tập luyện, nàng hậu đã tăng 3cm số đo vòng ba. Ngoài tập luyện để siết eo, nở hậu, Mai Phương luôn cố gắng tập luyện để có vóc dáng cân đối nhất bởi con số không phải là yếu tố quyết định tất cả cho một hình thể đẹp.

Dù hạn chế về chiều cao nhưng hoa hậu Mai Phương lại có hình thể cân đối, săn chắc.

Minh Trang

Cùng chuyên mục

Tàu chiến mạnh nhất của Hạm đội Thái Bình Dương Nga tới Biển Đỏ

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:23
Hai tàu chiến của Hạm đội Thái Bình Dương Nga đã tới khu vực Biển Đỏ, trong đó có tàu tuần dương tên lửa Varyag, hải quân Nga cho biết.

Diễn biến bất ngờ vụ nam TikToker tố bị "đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn"

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:04
Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội đã gửi giấy triệu tập 3 lần nhưng nam TikToker này không đến.

Những điều cần biết về xu hướng nhẫn ly hôn

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:06
Kể từ khi bài đăng trên Instagram của Emily Ratajkowski đạt được hơn một triệu lượt thích, lượt tìm kiếm trên Google về xu hướng này đã tăng vọt.

Quốc gia đầu tiên thông báo cấp vũ khí chính xác để Ukraine sử dụng cho chiến đấu cơ F-16

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:55
Pháp đang là quốc gia châu Âu hỗ trợ quân sự một cách tích cực nhất cho Ukraine khi thông báo bắt đầu hỗ trợ Kiev gắn bom dẫn đường chính xác lên các chiến đấu cơ F-16 mà Ukraine sắp tiếp nhận.

Vụ khách hàng “bốc hơi” 58 tỷ đồng: Bắt tạm giam nữ Giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:53
Công an TP Hà Nội đã khởi tố vụ án, bắt tạm giam bà Bùi Thị Hoài Anh, Giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân.