Hoa hậu Nhân ái Giang Hồng Ngọc lần đầu tiết lộ góc khuất hôn nhân

Thứ 5, 03/11/2022 | 08:41
0
Người đẹp 8X từng không tìm được tiếng nói chung với chồng, suýt nghĩ quẩn nhưng đã mạnh mẽ vực dậy, trở thành nữ doanh nhân có tiếng, người truyền cảm hứng cho các mẹ bỉm sữa.

Doanh nhân Giang Hồng Ngọc tâm sự cùng Tiến sĩ Tô Nhi A

Giang Hồng Ngọc kết hôn khá sớm nhưng mãi 4 năm sau đó vẫn chưa có tin vui. Nghi ngờ hiếm muộn, hai vợ chồng chạy chữa đông y thì được chẩn đoán do cơ địa bị lạnh nên khó đậu thai. Không từ bỏ hy vọng, Giang Hồng Ngọc kiên trì uống thuốc và chỉ 3 tháng sau đã “đơm hoa kết trái”. Mang thai bé đầu khi chỉ mới ngoài đôi mươi, cô được cưng chiều như “bà hoàng”.

Bé thứ hai cách bé đầu chỉ một năm nhưng với vợ chồng Giang Hồng Ngọc là cả một bầu trời khác về cảm xúc, hoàn cảnh. Nữ doanh nhân cho biết: “Có bầu bé thứ hai là khoảng thời gian hai vợ chồng mình nợ nần, có con nhỏ còn ở nhà mướn. Vừa sinh xong bé thứ hai chỉ 15 ngày là mình phải đi làm lo kinh tế, buôn bán, bươn chải, làm các việc nặng rồi nên tay chân khá là gân guốc. Mình từng nghĩ quẩn nhưng nghĩ lại thì ai nuôi con, lỡ chồng đi bước nữa rồi người ta có thương con không".

Thời điểm đó, niềm vui duy nhất của cô là cộng đồng các mẹ bỉm sữa trên mạng xã hội cùng chia sẻ hoàn cảnh, cổ vũ tinh thần nhau. Cũng từ đây, Giang Hồng Ngọc xây dựng được hình ảnh mẹ bỉm dày dặn kinh nghiệm, tâm lý và được các chị em ủng hộ trong cả công việc kinh doanh.

Kinh tế gia đình cũng dần đi lên, nhưng những mâu thuẫn vợ chồng lại càng chuyển hướng tiêu cực hơn. Trên bờ vực đổ vỡ hôn nhân, bất ngờ thiên thần nhỏ thứ 3 xuất hiện khiến cả hai có cơ hội nhìn nhận lại sự gắn kết, trách nhiệm với con mà giải quyết các mâu thuẫn. Gần như chưa bao giờ bày tỏ tình cảm với chồng công khai, người đẹp cũng nghẹn ngào xúc động gửi lời cảm ơn “bạn đời” và hy vọng cuộc hôn nhân này mãi mãi cho đến khi mình “đầu bạc răng long.”

"Tâm tình bỉm sữa" phát sóng vào 21g15 thứ tư hàng tuần trên kênh HTV9.

Video Giang Hồng Ngọc chia sẻ về cuộc sống hôn nhân trong chương trình “Tâm tình bỉm sữa” xem tại đây

Cùng chuyên mục

Lý do khiến loạt váy ngủ này đang trở thành "hot trend" trên phim Việt giờ vàng

Thứ 6, 29/03/2024 | 18:57
Loạt váy ngủ đang trở thành "hot trend" trên phim sóng giờ vàng là sự trùng hợp ngẫu nhiên hay cách sắp xếp có ý đồ?

Bộ câu đố dành cho những người thông thái nhất

Thứ 6, 29/03/2024 | 18:53
Đừng tưởng nửa đầu dễ ăn mà bạn có thể đạt điểm tối đa nhé!

Mâu thuẫn mua bán đất, 5 người thương vong

Thứ 6, 29/03/2024 | 17:11
Do có mâu thuẫn trong việc mua bán đất, Tân cùng anh rể đến nhà đối thủ để "nói chuyện” và xảy ra hỗn chiến.

Kinh nghiệm lựa chọn xe đưa đón sân bay Nội Bài chất lượng tốt, giá rẻ

Thứ 6, 29/03/2024 | 16:25
Xe đưa đón sân bay Nội Bài hiện nay có rất nhiều loại hình khác nhau, mỗi loại hình lại có những ưu, nhược điểm riêng, phù hợp với nhu cầu của các đối tượng khách hàng nhất định. Vậy làm cách nào để lựa chọn cho mình một chiếc xe đi sân bay Nội Bài phù hợp nhất? Cùng tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây. 

Những mẫu bàn ghế đá được ưa chuộng hiện nay

Thứ 6, 29/03/2024 | 16:08
Bàn ghế đá có thiết kế độc đáo đang dần trở nên phổ biến trên thị trường đá mỹ nghệ ngày nay. Sản phẩm này sở hữu những ưu điểm vượt trội như mẫu mã đa dạng, độ bền bỉ tốt, an toàn trong quá trình sử dụng. Do đó, chỉ trong thời gian ngắn, bán ghế đá đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia chủ. Cùng tìm hiểu những mẫu bàn ghế đá sân vườn trang trí độc đáo ấn tượng hiện nay.