Hoa hậu Nhân ái Ly Nguyễn khoe sắc bên dàn người đẹp

Hoa hậu Nhân ái Ly Nguyễn khoe sắc bên dàn người đẹp

Thứ 3, 05/06/2018 | 13:51
0
Rực rỡ xuất hiện trong buổi dạ tiệc Thank Party của cuộc thi Hoa hậu và Nam vương Doanh nhân Người Việt Thế giới 2018, tân Hoa hậu Nhân Ái Ly Nguyễn khoe vẻ yêu kiều, quý phái giữa dàn người đẹp.
Hoa hậu Nhân ái Ly Nguyễn khoe sắc bên dàn người đẹp

 

Khép lại sự thành công của đêm chung kết tại Aichi, Nhật Bản, Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu và Nam vương Doanh nhân Người Việt Thế giới 2018 đã tổ chức sự kiện Thank Party nhằm gặp gỡ các thí sinh sau đăng quang cũng như gửi lời tri ân ekip tổ chức và các đơn vị tài trợ. 

Hoa hậu Nhân ái Ly Nguyễn khoe sắc bên dàn người đẹp (Hình 2).

Hoa Hậu Nhân Ái Ly Nguyễn chụp hình lưu niệm cùng Ban tổ chức

Sự kiện Thank Party được ban tổ chức cuộc thi chuẩn bị chu đáo và long trọng. Chương trình hội ngộ các thí sinh của mùa giải 2018 với ký ức đẹp của một mùa giải nhiều ý nghĩa.
 
Hoa hậu Nhân ái Ly Nguyễn khoe sắc bên dàn người đẹp (Hình 3).

Hoa Hậu nhân ái Ly Nguyễn cùng Hoa Hậu Doanh nhân Người Việt Thế Giới 2018 Nguyễn Lan Vy và nhà thiết kế Thiệu Vy - Thiết kế chính của chương trình

Là sân chơi tôn vinh nhan sắc của các doanh nhân thành đạt, cuộc thi Hoa hậu và Nam vương Doanh nhân Người Việt Thế giới 2018 đồng thời cũng hướng tới mục tiêu gắn kết cộng đồng doanh nhân, chung tay lan tỏa những thông điệp ý nghĩa đến với cuộc sống.
Hoa hậu Nhân ái Ly Nguyễn khoe sắc bên dàn người đẹp (Hình 4).
Hoa hậu Nhân ái Ly Nguyễn chụp hình cùng Á Hậu Bảo Linh
Khép lại hành trình tìm kiếm những ứng viên xứng đáng cho mùa giải, song đây cũng là sự kiện mở ra những hành trình kết nối mới. Ban tổ chức cuộc thi đặt sự kỳ vọng vào Hoa hậu, Nam vương, các Á hậu, Á vương và các người đẹp sẽ là biểu tượng lan tỏa nhiều giá trị đẹp với cuộc sống.
Hoa hậu Nhân ái Ly Nguyễn khoe sắc bên dàn người đẹp (Hình 5).
 
Ngay sau sự kiện này Hoa hậu Nhân ái Ly Nguyễn đã lên kế hoạch từ thiện và tham gia các hoạt động vì cộng đồng cùng Ban tổ chức cuộc thi. Chúc cho các chuyến đi thiện nguyện của cô gặp nhiều thuận lợi. Tấm lòng nhân ái của Hoa Hậu Ly nguyễn sẽ lan tỏa đến các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, đến vùng sâu vùng xa khắp mọi miền tổ quốc…
 
An Nhiên

Doanh nhân Ly Nguyễn đoạt Hoa hậu Nhân ái

Thứ 4, 23/05/2018 | 15:11
Cuộc thi Hoa hậu và Nam vương Doanh nhân Người Việt Thế giới 2018 khép lại hành trình đầy ấn tượng tại sân khấu Aichi - Nhật Bản. Chương trình đã thu hút được sự quan tâm đặc biệt của công chúng và các cơ quan truyền thông.

Doanh nhân Ly Nguyễn tham dự cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân người Việt Thế giới

Thứ 2, 09/04/2018 | 16:55
Ngày 31 tháng 03 năm 2018, Tại trung tâm sự kiện quốc tế Metropole 216 Lý Chính Thắng, Phường 9, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh đã diễn buổi họp báo công bố cuộc thi Hoa Hậu và Nam Vương Doanh Nhân Người Việt Thế Giới. Với tư cách khách mời tham dự cuộc thi của ban tổ chức Doanh nhân Ly Nguyễn – Giám Đốc công ty TNHH Cenly Organic đã có mặt tham dự.
     
Nổi bật trong ngày

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.

Tin tức Đời sống 25/4: Cắt môi hình trái tim, cô gái nhận cái "kết đắng"

Thứ 5, 25/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 25/4: Bất ngờ nguyên nhân hàng đầu gây ngộ độc chì ở trẻ nhỏ; Cắt môi trái tim, cô gái nhập viện vì đôi môi biến dạng...

Kỳ lạ hồ nước có cả triệu tấn cá nhưng không ai dám bắt

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Mặc dù lượng cá rất dồi dào nhưng người dân địa phương lại không dám đánh bắt và ăn cá từ hồ nước này.