Hoa hậu Phạm Hương thừa nhận đã sinh con trai sau một năm giấu kín

Hoa hậu Phạm Hương thừa nhận đã sinh con trai sau một năm giấu kín

Hà Thị Linh
Thứ 3, 24/12/2019 | 20:23
0
Con trai của Hoa hậu Phạm Hương đã tròn 1 tuổi, và người đẹp đã khoe hình ảnh của cậu bé vào đúng dịp Giáng sinh 2019.

Đúng như lời đồn, thông tin Hoa hậu Phạm Hương sang Mỹ sinh con là sự thật. Vào dịp Giáng sinh 2019, người đẹp sinh năm 1991 đã chính thức xác nhận và công khai con trai sau một năm giấu kín.

Trên trang cá nhân, “bà mẹ một con” đăng tải hình ảnh của con trai cùng chiếc bánh nhân kỷ niệm sinh nhật của quý tử, tuy nhiên cô vẫn khéo léo giấu kín gương mặt của bé. Dù vậy, nhiều fan vẫn tinh ý nhận ra con trai của Phạm Hương rất đáng yêu, bụ bẫm.

Ngôi sao - Hoa hậu Phạm Hương thừa nhận đã sinh con trai sau một năm giấu kín

 Hoa hậu Phạm Hương bất ngờ công khai hình ảnh con trai đầu lòng.

Người đẹp gốc Hải Phòng cũng dành cho quý tử dòng tâm sự đong đầy yêu thương. “Maximus của mẹ! Một năm tuy không dài nhưng cũng đủ để mẹ học cách làm mẹ, làm quen với một thiên thần nhỏ bé mong manh.

Được ngắm nhìn từng giây phút con khôn lớn, được chăm sóc con là những giây phút ngọt ngào nhất trong cuộc đời của mẹ. Chào các cô chú, con tên là Maximus", Phạm Hương chia sẻ.

Ngôi sao - Hoa hậu Phạm Hương thừa nhận đã sinh con trai sau một năm giấu kín (Hình 2).

Con trai của Phạm Hương tròn 1 tuổi, bé có tên Maximus.

Ngay sau khi đăng tải, hình ảnh con trai giấu mặt của Hoa hậu Phạm Hương khiến cộng đồng mạng xôn xao. Bởi suốt thời gian trước đó, người đẹp gốc Hải Phòng luôn né tránh tin đồn cho rằng cô mang thai, sang Mỹ sinh con cho đại gia.

"Tôi nghĩ showbiz với tôi như vậy là đủ. Tôi chỉ muốn được trải nghiệm cuộc sống bình dị, đơn giản. Có thể ít người biết hơn, ít fan hơn, hoặc cũng có thể mọi người sẽ quên tôi. Nhưng đổi lại, tôi được tự do làm những điều mình thích mà không bị giới hạn hay ràng buộc bởi hai từ danh hiệu", Phạm Hương từng chia sẻ.

Nói về thông tin này, quản lý của Hoa hậu Phạm Hương cho biết: “Thời điểm đi Mỹ cô chữa bệnh tuyến giáp cho dứt điểm vì điều trị trước đó ở Singapore chưa khỏi hẳn, và đồng thời dành thời gian để nghỉ ngơi và chăm sóc bản thân. Con cái có được là duyên trời. Suốt thời gian qua, cô không chia sẻ về thông tin mang thai, hay sinh con là để tâm lý thoải mái nhất cho việc làm mẹ. Cô không muốn ồn ào đời tư ảnh hưởng đến sức khoẻ, tinh thần cũng như sự nghiệp đang theo đuổi. Thời điểm hiện tại, cô thấy đủ để khoe với mọi người về đứa con đầu lòng mà cô hết mực yêu quý”.

Ngôi sao - Hoa hậu Phạm Hương thừa nhận đã sinh con trai sau một năm giấu kín (Hình 3).

Phạm Hương được bạn trai cầu hôn tại Mỹ đúng ngày Valentine.

Còn nhớ giữa năm 2018, khi tên tuổi đang ở đỉnh cao, Phạm Hương đột ngột từ bỏ hào quang showbiz để sang Mỹ mang theo bao tin đồn, hoài nghi còn bỏ ngỏ. Dù thông báo tạm chia tay làng giải trí để sang Mỹ chữa bệnh liên quan đến tuyến giáp, nhưng suốt thời gian “ở ẩn”, cô nàng lại vướng phải tin đồn ra nước ngoài dưỡng thai, sinh con cho “người tình đại gia”.

Tuy nhiên, đứng trước điều “có lửa” hay "có khói” đó, Hoa hậu Phạm Hương không giải thích nhiều. Người đẹp khẳng định khi đã là người của công chúng, đồng nghĩa với việc sẽ nhận nhiều sự quan tâm, bàn tán, scandal, đồn đoán về mình. Phạm Hương biết mọi người nói gì về mình song không quan tâm. Điều quan trọng nhất với cô vẫn là làm được gì và làm đúng. Người đẹp gốc Hải Phòng tin ai đã yêu thương mình thì sẽ ủng hộ mọi bước đi, quyết định của mình.

Ngôi sao - Hoa hậu Phạm Hương thừa nhận đã sinh con trai sau một năm giấu kín (Hình 4).
Ngôi sao - Hoa hậu Phạm Hương thừa nhận đã sinh con trai sau một năm giấu kín (Hình 5).
Ngôi sao - Hoa hậu Phạm Hương thừa nhận đã sinh con trai sau một năm giấu kín (Hình 6).

Cuộc sống sang chảnh của Hoa hậu Phạm Hương tại Mỹ được nhiều người mơ ước.

Đầu năm 2019, Phạm Hương công khai nhẫn đính hôn kim cương, và cho biết cô đã được cầu hôn tại Mỹ đúng ngày Valentine. Không ít nguồn tin cho rằng hôn phu của cô là một doanh nhân giàu có, nổi danh trong giới đại gia. Bỏ qua những thị phi ồn ào, người đẹp 27 tuổi tỏ ra hài lòng với cuộc sống hiện tại. Những hình ảnh về cuộc sống tại Mỹ của Phạm Hương khiến nhiều người mơ ước.

Hoa hậu Phạm Hương: “Lối đi” đầy hoài nghi và cuộc sống “bà hoàng” bao người khao khát

Thứ 4, 20/02/2019 | 07:48
Đột ngột từ bỏ ánh hào quang showbiz trong sự ngờ vực, hoài nghi, nhưng sau tất cả Hoa hậu Phạm Hương đang rất hạnh phúc với cuộc sống như "bà hoàng" của mình nơi đất Mỹ xa xôi.

Sự thật bức ảnh bụng bầu vượt mặt được cho là của Hoa hậu Phạm Hương

Thứ 4, 20/02/2019 | 06:30
Bức ảnh khoe bụng bầu được cho là của Phạm Hương đang gây xôn xao mạng xã hội. Phía người đẹp cũng đã lên tiếng về bức ảnh này...
Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Hơn 1.000 cảnh sát tham gia bảo đảm ANTT đêm khai mạc du lịch Sầm Sơn

Thứ 4, 24/04/2024 | 16:02
Công an tỉnh Thanh Hóa sẽ huy động hơn 1.000 cán bộ chiến sĩ tham gia đảm bảo an ninh trật tự cho đêm khai mạc Lễ hội du lịch Biển Sầm Sơn năm 2024.

Sau ồn ào, Nam Em công khai số dư tài khoản khiến ai cũng tò mò

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:30
Trải qua nhiều scandal, ca sĩ Nam Em quyết định chuyển lên Đà Lạt sinh sống.

Phát hiện rùa xanh từ Malaysia đến Côn Đảo đẻ 108 trứng

Thứ 4, 24/04/2024 | 17:24
Một cá thể rùa xanh (vích) mẹ đeo thẻ quản lý của Malaysia được phát hiện đến hòn Bảy Cạnh, Côn Đảo (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đẻ trứng.

Tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vào tháng 10

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:16
Đề án tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa phê duyệt.

Quảng trường biển Sầm Sơn sức chứa 10.000 người trước ngày khai trương

Thứ 5, 25/04/2024 | 17:32
Quảng trường biển Sầm Sơn và trục cảnh quan lễ hội Tp.Sầm Sơn với sức chứa 10.000 người sẽ khai trương và là nơi tổ chức Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024.