Hoa hậu Thanh Thúy từ góc nhìn ghi nhận của truyền thông

Chủ nhật, 24/10/2021 | 18:18
0
Sau 3 năm đăng quang cuộc thi Hoa hậu doanh nhân quyền năng thế giới tại Pháp, Hoa hậu Nguyễn Thị Thanh Thúy đã xuất hiện nhiều trên nhiều các kênh truyền thông báo chí.
Cần biết - Hoa hậu Thanh Thúy từ góc nhìn ghi nhận của truyền thông

Từ những hoạt động kinh doanh, từ thiện và xuất hiện tại các sư kiện giải trí qua góc nhìn của truyền thông.. Có thể thấy người đẹp đến từ Sóc Trăng đã thực sự nổi bật, tạo sự lan tỏa, truyền cảm hứng và năng lượng tích cực cho mọi người xung quanh.

Cần biết - Hoa hậu Thanh Thúy từ góc nhìn ghi nhận của truyền thông (Hình 2).

Hiện đang sống và làm việc tại Hàn Quốc, xuất thân từ một người con gốc miền Tây, Nguyễn Thị Thanh Thúy sở hữu nhan sắc ưa nhìn, xinh đẹp và rất năng động trong cuộc sống. Đến với cuộc thi Hoa hậu doanh nhân quyền năng thế giới năm 2018 với suy nghĩ chỉ là bước dạo chơi để trải nghiệm bản thân. Nhưng với nổ lực và thử sức bởi chính mình, Nguyễn Thị Thanh Thúy đã bất ngờ đăng quang với danh vị cao nhất.

Cần biết - Hoa hậu Thanh Thúy từ góc nhìn ghi nhận của truyền thông (Hình 3).

Trở về từ cuộc thi, Hoa hậu doanh nhân quyền năng thế giới hoạt động rất tích cực trong công việc thiện nguyện, xây cầu, xây đường, giúp bà con nghèo bệnh tật, trao học bổng cho trẻ em nghèo học giỏi, ủng hộ quỹ tình thương cho bệnh nhân chất độc màu da cam…

Cần biết - Hoa hậu Thanh Thúy từ góc nhìn ghi nhận của truyền thông (Hình 4).

Lăn xả trên mọi hành trình của công việc thiên nguyện, hoa hậu doanh nhân quyền năng thế giới Nguyễn Thanh Thúy được truyền thông ghi nhận và xuất hiện trên các trang báo điện tử, báo giấy và trang bìa tạp chí. Qua truyền thông, bạn đọc đã ít nhiều biết đến chân dung của một người đẹp có trái tim nhân ái vì cộng đồng.

Cần biết - Hoa hậu Thanh Thúy từ góc nhìn ghi nhận của truyền thông (Hình 5).
Cần biết - Hoa hậu Thanh Thúy từ góc nhìn ghi nhận của truyền thông (Hình 6).

Quá nhiệt thành trong cộng cuộc thiện nguyện, hết lòng vì nghèo, có những bài báo nhắc đến hoa hậu Nguyễn Thị Thanh Thúy như một “Bồ tác sống” giữa đời thường. Khi hình ảnh được lan tỏa trong cộng đồng, người đẹp được mời tham gia các sự kiện giải trí với nhiều vai trò khác nhau: Lúc thì xuất hiện với vai trò khách mời VIP, lúc thì nhận ngồi “ghế nóng” trong các cuộc thi âm nhạc, nhan sắc trong và ngoài nước…. Ở vai trò nào, cương vị gì, hoa hậu doanh nhân Nguyễn Thị Thanh Thúy vẫn làm việc hết lòng,  tâm huyết và năng nổ…  đảm nhận tốt vai trò của mình.

Cần biết - Hoa hậu Thanh Thúy từ góc nhìn ghi nhận của truyền thông (Hình 7).
Cần biết - Hoa hậu Thanh Thúy từ góc nhìn ghi nhận của truyền thông (Hình 8).

Nhìn lại một năm qua khi kẹt dịch tại xứ Hàn, khi dịch bệnh căng thẳng người dân Việt đang căng mình chống dịch. Hoa hậu Nguyễn Thị Thanh Thúy lại cùng bạn bè, mạnh thường quân góp sức vào công cuộc chống dịch cho quê hương.. Đặc biệt là tại Tp.Hồ Chí Minh, Hoa hậu doanh nhân quyền năng thế giới đã cùng chung tay đóng góp, ủng hộ cho bà con trong vùng dịch, những phần quà như: Lương thực, nhu yếu phẩm,  khẩu trang y tế, bình ô xy... là sự gửi trao tấm lòng của mình gửi về cho người dân, bà lao động nghèo.

Xuất hiện trên trang bìa các tạp chí, những ấn phẩm báo chí như là món quà tôn vinh người đẹp… để Nguyễn Thị Thanh Thúy tiếp thêm năng lượng, thổi lửa cho hành trình hoạt động cộng đồng mang tính lăn xả, nhân ái và vị tha của người con gái miền Tây chân tình.

Thu Hà

Tag: Hoa Hậu

10 điểm du lịch không thể bỏ lỡ ở đất nước nhiều hoa hậu nhất thế giới

Chủ nhật, 24/10/2021 | 07:26
Không chỉ là đất nước sản sinh ra nhiều hoa hậu nhất thế giới, Venezuela còn có nhiều danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp và những kỳ quan thiên nhiên độc đáo.

Ngắm nhan sắc Thí sinh nhỏ tuổi nhất Hoa hậu Hoàn vũ 2021

Thứ 7, 23/10/2021 | 13:00
Nổi bật bởi nhan sắc ngọt ngào cùng mái tóc suôn dài, đen nhánh cô gái Mai Trang Thảo gây ấn tượng tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2021.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Pfizer Việt Nam, VNVC và Tâm Anh ký biên bản hợp tác tăng cường giải pháp chăm sóc sức khỏe

Thứ 4, 17/04/2024 | 14:41
Pfizer (Việt Nam), VNVC, và Bệnh viện Đa Khoa Tâm Anh đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác tăng cường giải pháp chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam.

Công nghệ 4.0 và những ứng dụng trong quản lý vận tải xe taxi

Thứ 3, 16/04/2024 | 16:19
Sự phát triển bùng nổ của công nghệ 4.0 thúc đẩy ngành dịch vụ vận tải taxi chuyển đổi, thích ứng trước yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.
     
Nổi bật trong ngày

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:06
Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.