Hoa hậu Tiểu Vy và những lần

Hoa hậu Tiểu Vy và những lần "vướng" nghi vấn hẹn hò cùng trai đẹp

Thứ 2, 08/03/2021 | 16:13
0
Hoa hậu Tiểu Vy được khen ngợi bởi nhan sắc xinh đẹp, không ít lần nàng hậu bị đồn đang hẹn hò. Mới nhất, cô dính nghi vấn tình cảm với ca sĩ Quân A.P.

Hoa hậu Tiểu Vy hẹn hò với ca sĩ Quân A.P?

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao trước thông tin Hoa hậu Tiểu Vy hẹn hò với ca sĩ Quân A.P. Nguồn tin này xuất phát từ loạt khoảnh khắc được người đẹp sinh năm 2000 đăng tải trên trang cá nhân.

Ngôi sao - Hoa hậu Tiểu Vy và những lần 'vướng' nghi vấn hẹn hò cùng trai đẹp
Ngôi sao - Hoa hậu Tiểu Vy và những lần 'vướng' nghi vấn hẹn hò cùng trai đẹp (Hình 2).

Hoa hậu Tiểu Vy đang vướng tin đồn hẹn hò ca sĩ Quân A.P sau khi khoe ảnh chụp chung đồng thời hết lời khen ngợi giọng hát của nam ca sĩ.

Cụ thể, nàng hậu có mặt trong một buổi biểu diễn của giọng ca Bông hoa đẹp nhất ở Đà Lạt. Cô còn đăng tải khoảnh khắc kề sát vào đầu nam ca sĩ kèm theo dòng chia sẻ: “Trông mình bù xù, còn Quân A.P luôn cưng nè”. Chính điều này khiến cư dân mạng đồn đoán về việc cả hai có mối quan hệ tình cảm với nhau. 

Ngay sau khi hình ảnh được chia sẻ, cư dân mạng không khỏi bất ngờ trước thông tin này, đồng thời gửi lời chúc mừng đến cặp đôi.

Ngôi sao - Hoa hậu Tiểu Vy và những lần 'vướng' nghi vấn hẹn hò cùng trai đẹp (Hình 3).

Nhiều fan hâm mộ cho rằng Quân A.P là một ca sĩ tài năng, điển trai thì việc hẹn hò với Tiểu Vy cũng là điều dễ hiểu. Một tài khoản bình luận: “Đẹp đôi mà, nếu hai bạn ấy thành một cặp thì cũng đúng thôi. Phải chúc mừng cho họ chứ". Người xem khác chia sẻ: “Đẩy thuyền hai bạn này thôi nào, đẹp đôi quá mà". Một cư dân mạng cho hay: “Vy là một cô gái xinh đẹp, Quân tài năng thì đến với nhau có gì là sai chứ".

Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng đây chỉ là tin đồn và nên đợi người trong cuộc lên tiếng. Một tài khoản bình luận: “Chỉ đơn giản là Vy đi xem Quân diễn thôi mà. Hết Hiền Hồ lại đến Tiểu Vy, Quân giờ bận yêu fan rồi nhé". Người xem khác chia sẻ: “Tôi không nghĩ vậy đâu, nếu đã yêu nhau thì sao lại công khai lộ liễu thế chứ".

Chia sẻ với Thanh Niên, đại diện Tiểu Vy phủ nhận thông tin cả hai hẹn hò. Người này cho biết: “Chỉ đơn giản là Vy đi xem show diễn đó thôi. Nếu có hẹn hò thì Vy đâu thản nhiên đăng như vậy”. Được biết trước đó, người đẹp sinh năm 2000 từng vướng tin đồn tình cảm với Thế Anh, diễn viên Đình Hiếu song cũng lên tiếng phủ nhận.

Rộ tin Hoa hậu Tiểu Vy và nam thần MV mới của Mỹ Tâm hẹn hò

Trước đó vào cuối tháng 10/2020, showbiz Việt liên tục xôn xao với loạt tin đồn hẹn hò của các cặp đôi nổi tiếng. Tuy nhiên, thông tin đang khiến cư dân mạng chú ý hơn cả đó chính là việc Hoa hậu Tiểu Vy và vận động viên bóng chuyền Trần Đình Hiếu đang bí mật hẹn hò.

Ngôi sao - Hoa hậu Tiểu Vy và những lần 'vướng' nghi vấn hẹn hò cùng trai đẹp (Hình 4).
Bức ảnh Tiểu Vy chụp cùng bạn bè được chia sẻ trên mạng xã hội.
Ngôi sao - Hoa hậu Tiểu Vy và những lần 'vướng' nghi vấn hẹn hò cùng trai đẹp (Hình 5).

Nhiều người phát hiện trong những khoảnh khắc mới nhất được Tiểu Vy đăng tải trên trang cá nhân, nàng Hậu và chàng vận động viên luôn ngồi sát cạnh nhau. Bên cạnh đó, cả hai còn không ngần ngại nhấn nút follow nhau trên Instagram cá nhân và "thả tim" nhiều hình ảnh của đối phương.

Khi tin đồn hẹn hò được "đồn thổi", phía đại diện của nàng hậu đã phủ nhận tin đồn hẹn hò và cho biết cả hai chỉ chụp ảnh chung sau khi tham gia cùng một show diễn. Còn về phần Trần Đình Hiếu, anh chàng vẫn im lặng đăng ảnh về cuộc sống đời thường mà không nhắc gì đến chuyện tình cảm.

Tin đồn hẹn hò với thiếu gia

Hoa hậu Tiểu Vi cũng từng bị vướng phải nghi vấn hẹn hò với một thiếu gia. Nguyên nhân là bởi trên trang cá nhân, Tiểu Vy đăng tải hình ảnh cô đi ăn tại một nhà hàng ở Hà Nội, cư dân mạng sau đó phát hiện thiếu gia Thế Anh cũng chia sẻ hình ảnh tương tự ở cùng địa điểm và cùng đăng tải lên mạng xã hội.

Tuy nhiên, đại diện phía Tiểu Vy cũng nhanh chóng lên tiếng phủ nhận những nghi vấn này.

Cụ thể, đại diện của Tiểu Vy chia sẻ trên trang cá nhân bức ảnh cô cùng Hoa hậu Việt Nam 2018 và thiếu gia Thế Anh cùng đi ăn uống tại Hà Nội. Kèm theo đó là chú thích: "Chắc mai mốt chị đi đâu cùng cô Trần Tiểu Vy cũng phải post hình để khỏi phiền mọi người suy nghĩ nè? Hôm qua mấy chị em đi ăn sáng và họp trao đổi công việc ở Hà Nội mà mọi người xôn xao quá à. Cảm ơn em Nguyễn Thế Anh luôn tiếp đón nhiệt tình và mời tụi chị ăn món bún ngan ngon tuyệt hen".

Ngôi sao - Hoa hậu Tiểu Vy và những lần 'vướng' nghi vấn hẹn hò cùng trai đẹp (Hình 6).

Bức ảnh được người đại diện của Tiểu Vy đăng tải như một động thái phủ nhận tin đồn hẹn hò của Hoa hậu Việt Nam.

Được biết, Thế Anh là bạn thân của Á hậu Tú Anh và từng dính tin đồn hẹn hò với Á hậu Huyền My. Anh sinh năm 1990, là con trai duy nhất của doanh nhân Đặng Thanh Hằng – một trong những nữ đại gia nổi tiếng trong lĩnh vực làm đẹp ở Việt Nam.

Trong một lần chia sẻ với báo chí, Hoa hậu Tiểu Vy thừa nhận mẫu bạn trai của cô giống với nhiều nghệ sĩ trong showbiz. Lý giải về điều này, chân dài cho biết cô thích một người điển trai, tài giỏi, thông minh và bản lĩnh.

“Vy thích những người mang cho Vy được cảm giác an toàn và thoải mái khi ở bên cạnh. Anh ta đến với Vy không phải vì danh hiệu hoa hậu hay vẻ bề ngoài mà thật lòng muốn che chở và bảo vệ Vy. Anh ta sẽ khiến Vy cảm thấy luôn tự tin và thoải mái khi hai người ở gần, kể cả lúc Vy để mặt mộc và không chỉn chu nhất”, cô chia sẻ.

Hà Lan (t/h)

Ngắm cây mai chiếu thủy thế "khủng" được trả tiền tỷ, chủ nhân "kiêu" không bán

Thứ 2, 08/03/2021 | 07:00
Cây cảnh mai chiếu thủy thế "khủng" được một vị đại gia sẵn sàng đổi chiếc xe ô tô đời mới để sở hữu nhưng chủ nhân nhất quyết không bán.

Hoa hậu Tiểu Vy bất ngờ rút khỏi Táo Xuân 2021 vì lý do đặc biệt

Thứ 7, 16/01/2021 | 14:53
Việc Hoa hậu Trần Tiểu Vy bất ngờ rút khỏi chương trình Táo Xuân Tân Sửu 2021 đang nhận được sự quan tâm lớn của khán giả.

Tiểu Vy, Phi Nhung "đốt mắt" người hâm mộ với váy cúp ngực

Chủ nhật, 27/12/2020 | 08:00
Tiểu Vy đẹp lộng lẫy với lối makeup sậm màu cùng thiết kế bay bổng, Phi Nhung lột xác trong mẫu đầm cúp ngực, xẻ vạt sexy.

Phản ứng bất ngờ của Hoa hậu Tiểu Vy giây phút trao lại vương miện

Thứ 7, 21/11/2020 | 07:12
Tối 20/11, Hoa hậu Trần Tiểu Vy chính thức trao lại vương miện cho tân Hoa hậu Đỗ Thị Hà, kết thúc 2 năm nhiệm kỳ đầy rực rỡ của mình.
Cùng tác giả

Ngắm căn nhà 52m2 đẹp lung linh của vợ chồng trẻ khiến ai nhìn cũng ngưỡng mộ

Thứ 5, 03/06/2021 | 07:00
Diện tích đất nhỏ hẹp nhưng cặp vợ chồng trẻ ở Đà Nẵng đã xây thành ngôi nhà đẹp như resort cao cấp khiến cộng đồng mạng xôn xao, thích thú.

Hà Nội đóng cửa các quán ăn đường phố, cà phê, trà đá vỉa hè từ 17h hôm nay

Thứ 2, 03/05/2021 | 14:42
Từ 17h hôm nay (3/5), Chủ tịch Hà Nội quyết định, tạm dừng hoạt động đối với các quán ăn, uống đường phố, trà đá vỉa hè, cà phê vỉa hè để phòng, chống Covid-19.

Ấm lòng cái cúi đầu cảm ơn giữa đường của cậu bé

Thứ 3, 20/04/2021 | 11:03
Hành động đẹp và nhân văn của cậu bé khi khoanh tay, cúi người cảm ơn tài xế ô tô nhường đường làm lay động trái tim của bao người.

Dự báo thời tiết: Bão số 10 sẽ suy yếu thành áp thấp nhiệt đới

Thứ 5, 05/11/2020 | 11:17
Dự báo trong 24 giờ tới, bão số 10 di chuyển theo hướng Tây Tây Nam và suy yếu thành áp thấp nhiệt đới đi vào đất liền các tỉnh từ Quảng Ngãi đến Phú Yên.

Bão số 9 mạnh nhất từ đầu năm, nhà cấp 4 có thể bị phá hủy

Thứ 3, 27/10/2020 | 17:38
Bão số 9 là cơn bão rất mạnh, dự kiến sẽ ảnh hưởng tới đất liền trong đêm 27/10 và rạng sáng 28/10. Dự báo khu vực chịu ảnh hưởng nặng nhất là miền Trung nước ta.
Cùng chuyên mục

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.

Thủy Tiên xuất hiện với diện mạo khác lạ, úp mở về sự cô đơn

Thứ 2, 04/09/2023 | 08:00
Ca sĩ Thủy Tiên đã chia sẻ hình ảnh đời thường nhân dịp lễ 2/9. Nữ ca sĩ còn kèm theo đó là dòng trạng thái tâm trạng.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

HLV Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu dự lễ cưới Quang Hải-Thanh Huyền

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:00
Trong lễ cưới của Quang Hải - Chu Thanh Huyền được tổ chức ở nhà trai (Đông Anh, Hà Nội), có sự tham dự của vị khách đặc biệt Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu.