Hoa hậu Việt Nam 2020: Nhìn lại những màn trình diễn gây tranh cãi

Hoa hậu Việt Nam 2020: Nhìn lại những màn trình diễn gây tranh cãi

Hà Thị Linh
Thứ 7, 28/11/2020 | 20:21
0
Đã qua 8 ngày nhưng đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 vẫn là đề tài nóng trên mạng xã hội. Hãy cùng nhìn lại những màn trình diễn gây tranh cãi.

Đêm Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020 diễn ra ngày 20/11 và là sự kiện nhận được sự quan tâm của công chúng. Bởi, Hoa hậu Việt Nam là cuộc thi nhan sắc hàng đầu và được tổ chức 2 năm 1 lần.

Sân khấu đêm chung kết 2020 được thiết kế tối giản so với mọi năm. Mọi thứ thiên về cảm xúc nhiều hơn là bày biện và chiêu trò sân khấu, kĩ xảo. 

3 - BINZ - BIG CITYBOI

Gây tranh cãi nhất của đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 là Bigcityboi do nam rapper  Binz biểu diễn. Chàng rapper “bad boy” đã sửa một số lời rap để phù hợp với tính chất cuộc thi và sóng truyền hình quốc gia như: “Trói em vào vườn thơ, vì văn chương anh rời rạc”.

Bằng đoạn rap gây nghiện đi qua các thành phố, Binz xuất hiện khiến khán giả phấn khích, nhún nhảy theo nền nhạc hiphop đương đại cực “chill” của anh.

Góp phần tăng nhiệt là màn đồng diễn khỏe khoắn và nóng bỏng của top 35 thí sinh Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020. 

6 - VIET NAM 2020 - DAM VINH HUNG

Tiết mục gây tranh cãi không dứt tiếp theo chính là Việt Nam 2020 được “Ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng thể hiện cùng những tà áo dài trắng. Sân khấu tràn ngập sắc trắng tinh khôi của những tà áo dài.

Đây cũng là năm đầu tiên Hoa hậu Việt Nam đăng quang trong tà áo dài trắng. Theo chia sẻ của tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam với PV Người Đưa Tin Pháp Luật: "Đây là tiết mục thể hiện thông điệp đồng cảm, chia sẻ với một năm đầy mất mát và khó khăn của Việt Nam cũng như tôn vinh vẻ đẹp của sự thuần khiết, dung dị".

1 - SU MENH - WANNA BE A STAR - PHUC BO & KIEU LOAN

Ca khúc Sứ mệnh do Á hậu Kiều Loan thể hiện. Theo tiết lộ, đây cũng là ca khúc được giám đốc âm nhạc Phúc Bồ sáng tác riêng cho chương trình. Màn biểu diễn này được tiếp tục với ca khúc sôi động Wanna be a star do Phúc Bồ, PB Live Band thể hiện.

Hoa hậu Trần Tiểu Vy, Á hậu Phương Nga, Á hậu Thúy An cùng Top 35 thí sinh cũng góp mặt. Liên khúc Sứ mệnh - Wanna be a star thể hiện thông điệp ước mơ của các cô gái trẻ mong muốn sống ý nghĩa, đóng góp những điều có ích cho cuộc đời.

2 - KEO CA KEO KET - HOANG THUY LINH

Ca khúc Kẽo cà kẽo kẹt của Hoàng Thùy Linh mang màu sắc dân gian lấy từ tích truyện xưa. Kẽo cà kẽo kẹt là âm thanh của khung cửi, âm thanh gợi nhắc nỗi đau của một người từng trải qua nhiều biến cố, đau thương. Lời ca tôn vinh người phụ nữ Việt luôn cố gắng vươn lên dù trải qua nhiều thử thách.

Trang phục của Hoàng Thùy Linh được thiết kế riêng, lộng lẫy sắc màu với họa tiết rồng thời Lý trên thân áo cách điệu ấn tượng, tôn lên vẻ đẹp sắc sảo, nữ quyền. 

4 - BAI HOC DAU TIEN - BUI PHAN

Đêm Chung kết Hoa Hậu Việt Nam 2020 diễn ra đúng vào ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 nên có màn kết hợp khá ấn tượng để chào mừng ngày lễ trọng đại này. Liên khúc Bài học đầu tiên – Bụi phấn có sự góp giọng của các bé Ngọc Giàu, Bảo Ngọc, Bảo Châu và Candy Ngọc Hà.

Tiết mục lấy cảm hứng từ dự án nhân ái “Người gieo hạt nắng” tôn vinh những người thầy mang tri thức cho các em có hoàn cảnh đặc biệt. Khoảnh khắc những trẻ em khuyết tật trong dự án nhân ái, mặc đồng phục có mặt trên sân khấu cất tiếng hát hòa ca, múa theo nhạc và cô giáo của mình dễ chạm đến trái tim khán giả. 

5 - DUONG TRIEU VU & MINH TUYET

Phần trình diễn của Dương Triệu Vũ và Minh Tuyết cũng vướng những tranh cãi. Nhưng, không thể phủ nhận điểm cộng là không gian khán đài trở nên tuyệt đẹp khi hàng ngàn ngọn nến trong tay khán giả cùng lúc bật sáng. Đây là những ngọn nến đã được ủng hộ bởi các mạnh thường quân. Toàn bộ số tiền bán nến được quyên góp, hỗ trợ người dân miền Trung và hoàn cảnh khó khăn của các dự án nhân ái Hoa hậu Việt Nam 2020.

Ca sĩ Dương Triệu Vũ lịch lãm đệm piano giữa không gian ngập tràn ánh nến với Em về tinh khôi. Chuyển tiếp không gian sân khấu, Minh Tuyết với chất giọng truyền cảm hòa bè và hát ca khúc Gương thần (Mirror Mirror). 

Đêm chung kết toàn quốc cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 khép lại với dư âm cảm xúc đong đầy bởi những điều tâm huyết, tử tế, mang thông điệp nhân văn. Dù còn đâu đó những tiểu tiết thiếu sót như in nhầm câu hỏi ứng xử, hay thời lượng dài, phần trao nhận giải thưởng có sự tham dự của các nhà tài trợ nhưng tựu trung tổng thể nội dung sâu sắc, chuyển tải nhiều câu chuyện và thân phận.

 

 

Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà: Đi tìm lời giải cho những nghi vấn

Chủ nhật, 22/11/2020 | 15:42
Trong cuộc phỏng vấn, Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã thẳng thắn trả lời nghi vấn xung quanh chuyện biết trước giải thưởng, ý kiến trái chiều về phát ngôn trên mạng xã hội...

Hoa hậu Việt Nam 2020: Nóng bỏng phần thi bikini và lộ diện Top 15

Thứ 6, 20/11/2020 | 23:07
Đúng như kỳ vọng những cái tên nổi bật của vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 đều đã góp mặt trong Top 15.

Chung kết Hoa hậu Việt Nam: Văn Hậu xuất hiện ủng hộ "bạn gái tin đồn"

Thứ 6, 20/11/2020 | 20:48
Văn Hậu bất ngờ xuất hiện tại đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020. Thời gian qua, Văn Hậu bị đồn có mối quan hệ tình cảm với thí sinh Doãn Hải My.
Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.