Hoa mắt với thực đơn 17 món trong đám cưới đình đám của cầu thủ Duy Mạnh

Hoa mắt với thực đơn 17 món trong đám cưới đình đám của cầu thủ Duy Mạnh

Đinh Lạc Thành
Chủ nhật, 09/02/2020 | 21:27
0
Vợ chồng trung vệ Duy Mạnh đãi khách nhiều món thuần Việt quen thuộc trong đám cưới miền Bắc như bồ câu quay, gà hấp, bò xào, cá tầm chiên... lên đến 17 món ăn.

Chiều 9/2, lễ cưới của Duy Mạnh và Quỳnh Anh diễn ra ở Hà Nội. Ngày trăm năm của tuyển thủ Việt Nam có sự tham gia của đông đảo đồng đội như Quang Hải, Đình Trọng, Đức Huy... Ngoài ra, một số sao Việt cũng có mặt như Đức Phúc, Mạc Văn Khoa, Đàm Vĩnh Hưng.

Sự kiện - Hoa mắt với thực đơn 17 món trong đám cưới đình đám của cầu thủ Duy Mạnh

Mạc Văn Khoa và bạn gái làm phù rể, phù dâu của đám cưới Duy Mạnh.

Người đẹp Thảo Vy - bạn gái Mạc Văn Khoa cho biết, cả hai tới Hà Nội vào sáng 9/2. "Để kịp dự đám cưới Duy Mạnh - Quỳnh Anh, anh Khoa đã hủy 2 show diễn. Chúng tôi sẽ làm phù dâu và phù rể trong đám cưới. Chúng tôi mong hai em trăm năm hạnh phúc", cô nói.

Thảo Vy chơi thân với Quỳnh Anh, nhờ đó, Mạc Văn Khoa cũng thân thiết với Duy Mạnh.

Vào cuối tháng 11/2019, Mạc Văn Khoa từng đưa người yêu ra Hà Nội cổ vũ đội tuyển Việt Nam khi đối đầu đội Thái Lan trong khuôn khổ bảng G vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á ở sân Mỹ Đình, Hà Nội. Cả hai ngồi cùng hàng ghế với Quỳnh Anh - người yêu của Duy Mạnh.

Mạc Văn Khoa và Thảo Vy đã có 5 năm gắn bó. Cặp đôi thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện, buổi ghi hình. Nam diễn viên hài cho biết bạn gái đồng hành nhằm giúp anh lo trang phục, chuyện ăn uống. "Tôi đi quay mệt, thường sẽ bỏ ăn. Nhờ có cô ấy nhắc nhở, chăm lo, tôi mới ăn được và lấy lại sức", Mạc Văn Khoa nói.

Sự kiện - Hoa mắt với thực đơn 17 món trong đám cưới đình đám của cầu thủ Duy Mạnh (Hình 2).
Sự kiện - Hoa mắt với thực đơn 17 món trong đám cưới đình đám của cầu thủ Duy Mạnh (Hình 3).

Thực đơn trong tiệc cưới buổi chiều tối 9/2 tại một khách sạn sang trọng ở Hà Nội.

Biên tập viên Tuấn Anh làm MC trong đám cưới Duy Mạnh. Anh khẳng định: "Duy Mạnh đã ghi một bàn thắng quan trọng trong đời". Tại lễ cưới diễn ra ở khách sạn, ca sĩ Đức Phúc đã thể hiện ca khúc với để chúc phúc cho tình yêu của Duy Mạnh và Quỳnh Anh.

Tiệc cưới vào tối 9/2 của vợ chồng Duy Mạnh với quy mô khoảng 450 khách mời, phần đông là khách nhà gái. Đây cũng là địa điểm mà cặp đôi lần đầu tiên gặp gỡ nhau vào năm 2015 nên có nhiều ý nghĩa với cô dâu và chú rể.

Bàn tiệc mang phong cách ẩm thực hiện đại hơn, gồm các món ăn kiểu Âu, phù hợp với những vị khách trẻ. Số lượng các món cũng được cân chỉnh vừa vặn hơn. Thực đơn gồm 9 món, đều là các món ăn quen thuộc trong các đám cưới hiện nay ở Hà Nội. 

Sự kiện - Hoa mắt với thực đơn 17 món trong đám cưới đình đám của cầu thủ Duy Mạnh (Hình 4).
Sự kiện - Hoa mắt với thực đơn 17 món trong đám cưới đình đám của cầu thủ Duy Mạnh (Hình 5).

Tiệc cưới gồm 17 món trong đám cưới của Duy Mạnh trưa này 9/2.

Trước đó, vào trưa 9/2, một buổi đón khách nằm trong đám cưới trung vệ Đỗ Duy Mạnh và Quỳnh Anh tổ chức tại sân bóng Giao Tác, Đông Anh, Hà Nội. Nhà trai bỏ ra khoảng 8 ngày để dựng rạp, trang trí hoa hồng tươi Đà Lạt trên diện tích tầm 3.000 m2 để mời khoảng 1.300 khách. Bên cạnh đó, thực đơn đãi khách 17 món trong bữa tiệc khiến quan khách hoa cả mắt. 

Duy Mạnh luôn được liệt vào danh sách những chàng trai chiều người yêu nhất nhì giới cầu thủ. Anh liên tục tặng bạn gái những món đồ hiệu đắt tiền. Chưa dừng lại ở đó, cầu thủ này còn luôn bày tỏ những lời ngọt ngào, không chút ngại ngùng tag tên người yêu ở gần như tất cả các bức ảnh của mình trên mạng xã hội để “đánh dấu chủ quyền”. Đám cưới lần này chính là điều nhiều người yêu quý cặp đôi ngóng đợi trong suốt 4 năm qua.

Choáng với dây chuyền trị giá 34.000 USD của vợ cầu thủ Duy Mạnh trong đám cưới

Chủ nhật, 09/02/2020 | 12:41
Trong lễ vũ quy, cô dâu Quỳnh Anh, vợ cầu thủ Duy Mạnh khiến fan phát choáng khi đeo dây chuyền có giá trị hơn 30.000 USD.

Hé lộ đám cưới lộng lẫy cầu thủ Duy Mạnh với hàng triệu bông hồng Đà Lạt chuyển ra bằng máy bay

Thứ 7, 08/02/2020 | 16:09
Không gian đám cưới của cầu thủ Duy Mạnh được trang trí đầy hoa tươi với gam màu chủ đạo là trắng, hồng và vàng. Đặc biệt, hai bên hôn trường là những tấm ảnh cưới được in khổ lớn.

Sau bộ ảnh cưới với áo đấu, Duy Mạnh và Quỳnh Anh tung ảnh lãng mạn, đậm chất cổ tích

Thứ 6, 07/02/2020 | 13:00
Không váy vóc cầu kì, trang phục đơn giản là những gì mà Quỳnh Anh, Duy Mạnh chọn lựa trong bộ ảnh lãng mạn mới nhất.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.