Hoà Minzy lên tiếng sau tin đồn bí mật sinh con cho thiếu gia:

Hoà Minzy lên tiếng sau tin đồn bí mật sinh con cho thiếu gia: "Phải có hai đứa tôi mới kết hôn"

Đinh Lạc Thành
Thứ 5, 13/02/2020 | 18:44
0
Thời gian gần đây, ca sĩ Hòa Minzy vướng tin đồn đã sinh con cho bạn trai giàu có nhưng cô dường như không lên tiếng về việc này. Mới đây, cô gây chú ý lớn với những chia sẻ về chuyện kết hôn.

Thời gian qua, Hòa Minzy "chiếm sóng" mạng xã hội khi vướng nghi vấn đã sinh con đầu lòng cho bạn trai thiếu gia. 

Sự kiện - Hoà Minzy lên tiếng sau tin đồn bí mật sinh con cho thiếu gia: 'Phải có hai đứa tôi mới kết hôn'

Hoà Minzy và bạn trai thiếu gia Nguyễn Minh Hải.

Sự kiện - Hoà Minzy lên tiếng sau tin đồn bí mật sinh con cho thiếu gia: 'Phải có hai đứa tôi mới kết hôn' (Hình 2).

Hòa Minzy đăng ảnh xuề xòa, dân tình đặt nghi vấn cô đã sinh con đầu lòng.

Điều khiến công chúng bàn tán nhiều nhất chính là ngoại hình xuề xòa, thậm chí là có phần "xuống sắc" của Hòa Minzy. Thường xuất hiện chỉn chu, xinh đẹp trước công chúng, thế nên bức ảnh mặt mộc của nữ ca sĩ nhanh chóng gây xôn xao. Nhiều người cho rằng ngoại hình hiện tại của Hòa Minzy đúng chất "mẹ bỉm sữa", khiến tin đồn sinh con đầu lòng của cô càng có thêm cơ sở.

Dịp Tết vừa qua, nữ ca sĩ còn đón năm mới ở quê nhà bạn trai khiến ai cũng bán tín bán nghi rằng, cô chuẩn bị về chung nhà của người yêu giàu có. Trước mọi đồn đoán, Hòa Minzy đều không có bất cứ phản hồi nào, càng khiến công chúng tiếp tục xôn xao.

Sự kiện - Hoà Minzy lên tiếng sau tin đồn bí mật sinh con cho thiếu gia: 'Phải có hai đứa tôi mới kết hôn' (Hình 3).

Vào dịp Tết Nguyên Đán 2020, việc nữ ca sĩ đón năm mới ở quê nhà bạn trai lại làm rộ tin đồn cả hai đã bí mật về chung nhà.

Mới đây, khi xuất hiện tại một sự kiện giải trí, Hoà Minzy đã thoải mái trả lời về chuyện kết hôn và sinh con với bạn trai thiếu gia: "Em luôn luôn có mong muốn nuôi em trai ăn học, công việc xong xuôi mới nghĩ đến việc kết hôn. Kết hôn với em cũng không quan trọng bằng việc mình sống cùng người mình yêu và hạnh phúc thế nào. Với cả em cũng phải có hai đứa em mới kết hôn".

Tháng 3/2018, Hòa Minzy công khai tình cảm với bạn trai thiếu gia Nguyễn Minh Hải sinh năm 1987, đang điều hành một doanh nghiệp chuyên về phân bón sau 1 năm hẹn hò. Trong suốt thời gian yêu thương, tìm hiểu nhau, Hòa Minzy thoải mái chia sẻ ảnh gần gũi, thậm chí còn gọi thiếu gia Nguyễn Minh Hải là chồng. Cuối tháng 7/2019, Hòa Minzy gây xôn xao khi thông báo tạm gác lại công việc để nghỉ ngơi và bên cạnh gia đình nhiều hơn. Cũng từ thời gian này, nữ ca sĩ vướng nghi vấn bí mật sinh con đầu lòng cho bạn trai.

Theo nhiều nguồn tin, có người đã tận mắt chứng kiến Hòa Minzy vào phòng sinh của một bệnh viện ở TP.HCM. Thậm chí nguồn tin này còn khẳng định Hòa Minzy sinh trước Diệp Lâm Anh khoảng 1 đến 2 ngày (Diệp Lâm Anh mới sinh bé thứ 2 ngày 1/11 vừa qua).

 

 

Em gái ca sĩ Mỹ Linh kể những bí mật, cách đối xử của Diva với con gái Anna

Thứ 4, 12/02/2020 | 19:17
Ít ai biết rằng, Diva Mỹ Linh còn có một em gái khá xinh đẹp tên là Mỹ Dung. Trong câu chuyện của mình, Mỹ Dung đã tâm sự về chị gái nổi tiếng.

Hòa Minzy có xứng là 'nữ ca sĩ triển vọng'?

Thứ 4, 16/12/2015 | 12:58
Mặc dù chưa có gì ngã ngũ nhưng Hòa Minzy đang là cái tên nhận được nhiều kỳ vọng từ khán giả cho hạng mục “Nữ ca sĩ triển vọng” của giải thưởng Làn sóng xanh năm nay.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.