“Hóa thiên nga” nhờ Ths, Bác sĩ Đỗ Tuấn Ngọc có tâm, có tầm

Thứ 4, 26/01/2022 | 16:30
0
“Tôi tâm niệm thẩm mỹ làm đẹp luôn phải đi với sự an toàn tuyệt đối, tôi coi sức khỏe của khách hàng như chính người thân”, Ths Bác sĩ Tuấn Ngọc chia sẻ.

Ths. Bs Đỗ Tuấn Ngọc sinh năm 1985. Sinh ra và lớn lên tại Hà Nội, sau thời gian học tập và cố gắng thì hiện đang là Bác sĩ tạo hình thẩm mỹ tại cơ sở có tiếng trên mảnh đất Hà Nội. Với việc được đào tạo về Ngoại khoa - Phẫu thuật tạo hình và thẩm mỹ tại Đại học Y Hà Nội, Ths. Bs Đỗ Tuấn Ngọc tự tin bước vào con đường làm đẹp cho mọi người.

Kết nối - “Hóa thiên nga” nhờ Ths, Bác sĩ Đỗ Tuấn Ngọc có tâm, có tầm

Bs Đỗ Tuấn Ngọc trưởng thành trong gia đình có truyền thống y khoa, gia đình có 14 Bs đa khoa, 2 Bs răng hàm mặt, em gái là dược sĩ. Trong thời gian học tập tại trường, anh đã tham gia với đoàn mổ từ thiện cho trẻ bị dị tật bẩm sinh khe hở môi và sọ mặt, Bs Ngọc đã đam mê với chuyên ngành Ngoại khoa - phẫu thuật tạo hình và thẩm mỹ. Sau khi tốt nghiệp đại học, Bs Đỗ Tuấn Ngọc được công tác tại khoa Phẫu thuật tạo hình với đúng chuyên ngành của mình.

Kết nối - “Hóa thiên nga” nhờ Ths, Bác sĩ Đỗ Tuấn Ngọc có tâm, có tầm (Hình 2).

Anh cho biết: “Tôi muốn chia sẻ và giúp đỡ những người chưa hài lòng với vẻ ngoài của bản thân. Bởi bất kỳ người phụ nữ nào cũng mong muốn sở hữu một dung mạo hoàn hảo nhưng không phải ai cũng may mắn như vậy. Họ tìm đến các bác sĩ thẩm mỹ để hiện thực hóa giấc mơ của bản thân. Tôi muốn giúp họ làm điều đó".

Kết nối - “Hóa thiên nga” nhờ Ths, Bác sĩ Đỗ Tuấn Ngọc có tâm, có tầm (Hình 3).

Theo Bs Đỗ Tuấn Ngọc, muốn nâng ngực ít xảy ra biến chứng nhất, độ an toàn cao nhất thì cần chọn lựa địa chỉ tin cậy để tiến hành. Quá trình gây tê và gây mê đóng vai trò cực quan trọng. Trong khi gây tê có thể được làm tại những có sở thẩm mỹ viện tư thì gây mê bắt buộc phải làm ở các bệnh viện có đội ngũ bác sĩ với tay nghề cao và khoa gây mê hồi sức với trang thiết bị đầy đủ.

Kết nối - “Hóa thiên nga” nhờ Ths, Bác sĩ Đỗ Tuấn Ngọc có tâm, có tầm (Hình 4).

Bs Tuấn Ngọc chia sẻ: "Có những ca mổ khó khăn phải trải qua hơn 10h liên tục phẫu thuật, đòi hỏi chuyên môn tốt, sức khỏe ổn định, và sự phối hợp của nhiều chuyên ngành…đặc biệt là vi phẫu thuật để cứu sống được nhiều bệnh nhân, phục hồi nguyên vẹn cơ thể và chức năng".

Bác sĩ Đỗ Tuấn Ngọc cũng cảnh báo: “Một bác sĩ được học tập bài bản phải mất rất nhiều thời gian, điều đó giúp họ có kiến thức và kinh nghiệm để tự tin làm nghề, tránh tối đa những biến chứng sau khi phẫu thuật. Tôi khuyên chị em đi làm đẹp nên tìm hiểu kỹ về bác sĩ, cơ sở thẩm mỹ, tránh ham rẻ để làm đẹp rồi tiền mất tật mang”.

Kết nối - “Hóa thiên nga” nhờ Ths, Bác sĩ Đỗ Tuấn Ngọc có tâm, có tầm (Hình 5).

Với sự tận tâm và tài hoa, Bác sĩ Tuấn Ngọc để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp về chân dung bác sĩ có tâm, có tầm trong lĩnh vực thẩm mỹ đại phẫu tại Hà Nội. Đặc biệt, anh nhận được nhiều tình cảm, sự tin cậy của đông đảo chị em đến để “chọn mặt gửi vàng”.

Thu An

Mỹ nhân Việt khoe nhan sắc hút hồn trên thảm đỏ

Chủ nhật, 19/12/2021 | 14:25
Hoa hậu Tiểu Vy, Khánh Vân, H'Hen Niê,... xuất hiện lộng lẫy, cuốn hút trên thảm đỏ show thời trang của nhà thiết kế Công Trí.
Cùng tác giả

Bình Thuận: Điều tra án mạng trong quán bar ngày đầu năm

Thứ 7, 02/01/2021 | 19:05
Chiều ngày 2/1 công an tỉnh Bình Thuận cho biết đang điều tra nguyên nhân vụ giết người xảy ra tại quán bar ở Tp Phan Thiết - tỉnh Bình Thuận.

Vĩnh biệt Thạch Văn Thanh, phóng viên báo điện tử Người Đưa Tin

Thứ 2, 02/10/2017 | 11:11
Mất mát, đau thương đã đến với tập thể những người làm báo điện tử Người Đưa Tin: chiều 1/10, phóng viên thường trú tại Cà Mau (CQĐD phía Nam) - anh Thạch Văn Thanh đã qua đời do gặp tai nạn giao thông.
Cùng chuyên mục

Sừng sững tượng đài chiến thắng giữa lòng chảo Điện Biên

Chủ nhật, 17/03/2024 | 08:51
Tượng đài chiến thắng Điện Biên Phủ là biểu tượng của tinh thần quyết chiến, quyết thắng của quân và dân ta, là niềm tự hào của nhân dân các dân tộc tỉnh Điện Biên.

Tạp chí Đời sống & Pháp luật – Văn phòng đại diện phía Nam tuyển dụng

Thứ 2, 04/03/2024 | 14:18
Đáp ứng nhu cầu phát triển của Tạp chí, Tạp chí Đời sống & Pháp luật – Văn phòng đại diện phía Nam thông báo tuyển dụng phóng viên.

Bản tin 10/1: Chân dung nam sinh nhặt được gần 88 triệu đồng

Thứ 4, 10/01/2024 | 06:00
Chân dung nam sinh nhặt được gần 88 triệu đồng, mang tới báo thầy cô; Xe ô tô bẹp rúm, tài xế bị thương do đâm đổ tường nhà dân ven đường

Xử lý người đàn ông ở Vũng Tàu “báo chốt” CSGT đo nồng độ cồn

Thứ 6, 06/10/2023 | 19:57
Công an Tp. Vũng Tàu đã mời người đàn ông “báo chốt” cảnh sát giao thông (CSGT) trên Facebook đến làm việc và đang lập hồ sơ để xử lý theo quy định.

Vĩnh Long: Công an trả nhiều xe máy cho người bị mất

Thứ 3, 06/06/2023 | 11:12
Liên quan đến 2 đối tượng trộm xe máy liên tỉnh sa lưới, cơ quan công an đã thu hồi gần 10 xe máy của người dân bị mất trộm và tiến hành trả lại tài sản.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

HLV Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu dự lễ cưới Quang Hải-Thanh Huyền

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:00
Trong lễ cưới của Quang Hải - Chu Thanh Huyền được tổ chức ở nhà trai (Đông Anh, Hà Nội), có sự tham dự của vị khách đặc biệt Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu.

Lập chợ cho phụ nữ đơn thân tại Cần Thơ: Dân mạng hào hứng tranh luận

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:37
Giám đốc Sở Công Thương Cần Thơ Hà Vũ Sơn cho biết đang liên hệ với chủ đầu tư về việc thành lập chợ dành cho phụ nữ đơn thân.

Dự báo thời tiết ngày 29/3/2024: Hôm nay có mưa to, gió lớn?

Thứ 6, 29/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (29/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.