Hoài Linh chưa chuyển số tiền quyên góp hơn 13 tỷ đồng cho miền Trung?

Hoài Linh chưa chuyển số tiền quyên góp hơn 13 tỷ đồng cho miền Trung?

Thứ 6, 21/05/2021 | 17:50
0
Ngôi sao: Hoài Linh chưa chuyển số tiền quyên góp hơn 13 tỷ đồng cho miền Trung?; Nhật Lê bất ngờ nhắc đến Quang Hải…

Hoài Linh chưa chuyển số tiền quyên góp hơn 13 tỷ đồng cho miền Trung?

Ngày 21/5, báo Giao thông đưa tin, nghệ sĩ Hoài Linh bị soi vẫn chưa công khai minh bạch việc sử dụng số tiền quyên góp hơn 13 tỷ đồng cho miền Trung vào tháng 11/2020.

Cụ thể vào tháng 10/2020, khi miền Trung đang phải oằn mình trước những khó khăn do bão lũ gây ra, nghệ sĩ Hoài Linh đã công khai kêu gọi cư dân mạng ủng hộ. Đến ngày 11/11/2020, anh thông báo số tiền kêu gọi đã 13 tỷ 413 triệu 197 ngàn 865 đồng, đồng thời ngừng nhận thêm tiền.

Theo thông báo của nam danh hài khi đó, số tiền hiện nay là tâm, sức của mọi người từ trong nước, đến kiều bào sinh sống và làm việc ở nước ngoài, luôn hướng về miền Trung.

“Chúng ta sẽ cố gắng dùng số tiền này một cách hiệu quả nhất dù chỉ 1000 đồng. Chúng ta nên ưu tiên cho các gia đình khó khăn, nhất là những gia đình vùng sâu, vùng xa và đồng bào các dân tộc miền núi, tránh trường hợp những nơi được hỗ trợ quá nhiều, còn những nơi lại ít nguời đến.

Giải trí - Hoài Linh chưa chuyển số tiền quyên góp hơn 13 tỷ đồng cho miền Trung?

Dòng trạng thái "chốt sổ" nhận tiền từ thiện ngày 11/11/2020 là dòng tin cuối cùng về vụ từ thiện miền Trung của danh hài Hoài Linh.

Linh xin phép quý vị chưa đi vội, vì Linh còn xin thêm sự đồng hành của những công ty mà Linh đã và đang làm việc. Chúng ta đã xác định là khắc phục hậu quả sau bão, lũ, càng thêm được nhiều sự chung tay, bà con miền Trung càng được nhiều sự an ủi cả về tinh thần lẫn vật chất”, Hoài Linh viết.

Trước đó vào ngày 27/10/2020, anh cho biết ghi nhận những ý kiến đóng góp về cách thức sẽ làm thiện nguyện của mọi người. Theo đại đa số ý kiến thì nên gửi đến bà con khắc phục sau lũ bằng hiện kim và ưu tiên những nơi có hoàn cảnh khó khăn, thiệt hại nặng nhất. Ngoài ra, ưu tiên trích một số tiền để mua đồ dùng học tập cho các cháu. Bản thân anh đã suy nghĩ về việc này khi kêu gọi sự hỗ trợ của khán giả.

Giải trí - Hoài Linh chưa chuyển số tiền quyên góp hơn 13 tỷ đồng cho miền Trung? (Hình 2).

Nam nghệ sĩ từng thông báo sẽ về miền Trung sau lũ để giúp bà con khắc phục hậu quả.

“Linh sẽ về với bà con miền Trung để chuyển đến sự yêu thương của quý vị, và lòng tin tưởng của quý vị đã đặt vào Linh. Linh dự kiến sẽ về miền Trung sau bão và lúc ấy, chắc số tiền sẽ nhiều hơn rồi”.

Trước đồn đoán của cư dân mạng, mặc dù nghệ sĩ Hoài Linh vẫn im lặng nhưng tối 21/5, mạng xã hội xuất hiện hình ảnh chuyển khoản thành công của nghệ sĩ Hoài Linh gửi đến Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam với số tiền 14 tỉ đồng và nội dung 'Nghệ sĩ Hoài Linh ủng hộ miền Trung chống lũ'. Trong hình ảnh được ghi chuyển khoản thành công vào chiều 5/12/2020. Như vậy, hình ảnh xuất hiện trên mạng xã hội, minh chứng rằng danh hài Hoài Linh đã chuyển tiền ủng hộ miền Trung từ đầu tháng 12 năm ngoái chứ không phải "im hơi lặng tiếng" như nhiều người đồn thổi.

Vẫn có những ý kiến nghi ngờ độ chân thực của hình ảnh trên vì số tài khoản thì đúng nhưng tên đơn vị nhận chuyển khoản có khác nhau. Nhưng nhiều cư dân mạng đã lên tiếng khi nghệ sĩ Hoài Linh bị nghi ngờ photoshop hình ảnh chuyển khoản. Cư dân mạng lý giải vì sao số tài khoản đúng nhưng tên tài khoản lại khác nhau khi sử dụng ngân hàng khác để chuyển tiền cho Ủy ban MTTQ Việt Nam bằng những ví dụ cụ thể. Theo đó, khi chuyển khoản cùng một ngân hàng thì tên đơn vị nhận chuyển khoản tự hiện ra. Tức tên đơn vị nhận chuyển khoản đã được mặc định do ngân hàng tự đặt.

Nhật Lê bất ngờ nhắc đến Quang Hải

Nhật Lê và Quang Hải là một trong những cặp đôi đẹp của làng bóng đá Việt, bởi thế nên sau khi chia tay tuyển thủ thuộc biên chế CLB Hà Nội, cuộc sống của nàng WAGs vẫn nhận được sự chú ý từ dân mạng.

Mới đây, cộng đồng mạng đã được một phen xôn xao trước hình ảnh đoạn tin nhắn của cô bạn thân Nhật Lê, trong đó đáng chú ý là động thái lạ của "tình cũ Quang Hải".

Theo đó trong nhóm chat, không biết trước đó mọi người đang bàn tán về vấn đề gì, thế nhưng khi một người bạn khuyên nhủ: "Tình nào không như tình đầu, yêu như lần yêu cuối", Nhật Lê lại hồi đáp bằng tin nhắn có hình ảnh của bạn trai cũ - Quang Hải.

Giải trí - Hoài Linh chưa chuyển số tiền quyên góp hơn 13 tỷ đồng cho miền Trung? (Hình 3).

Động thái lạ của Nhật Lê.

Không biết rằng vô tình hay cố ý mà Nhật Lê lại sử dụng hình ảnh này, tuy nhiên hành động của 9X lại khiến nhiều người thích thú. Số ít dân mạng cũng tỏ ra hoang mang, không biết có bí mật nào phía sau câu chuyện này hay không?

Á hậu Ngọc Thảo trở lại với hình ảnh nàng thơ

Sau khoảng thời gian “nghỉ ngơi", nàng Á hậu Ngọc Thảo đã quay lại với “đường đua sắc đẹp" cùng hình tượng mới lạ khiến ai nấy thích thú. Trong bộ hình khoe sắc của chuyến du lịch biển, Á hậu Ngọc Thảo đã khéo léo khoe dáng dưới khung cảnh nên thơ dưới ánh nắng hè cùng những bộ váy đi biển. Với những thiết kế mang đậm hơi hướng Tropical, những thiết kế maxi khéo léo vận dụng hình tượng những cơn sóng lả lướt.

Những chiếc váy đi biển được Ngọc Thảo diện sẽ là những thiết kế hứa hẹn sẽ khiến cho các cô nàng trông thật nổi bật và tao nhã khi vi vu du lịch tại các vùng biển.

Giải trí - Hoài Linh chưa chuyển số tiền quyên góp hơn 13 tỷ đồng cho miền Trung? (Hình 4).
Giải trí - Hoài Linh chưa chuyển số tiền quyên góp hơn 13 tỷ đồng cho miền Trung? (Hình 5).
Giải trí - Hoài Linh chưa chuyển số tiền quyên góp hơn 13 tỷ đồng cho miền Trung? (Hình 6).

Xuyên suốt các thiết kế của bộ sưu tập, bạn sẽ cảm nhận được sự xuất hiện thấp thoáng của những cơn sóng biển trong bộ sưu tập lần này.

Giải trí - Hoài Linh chưa chuyển số tiền quyên góp hơn 13 tỷ đồng cho miền Trung? (Hình 7).

Ngọc Thảo khoe thân hình cân đối với đôi vai trần quyến rũ cùng mái tóc dài xõa bồng bềnh.

Lần xuất hiện này của Ngọc Thảo khiến fan phải ngỡ ngàng bởi vẻ ngoài mong manh và tao nhẽ cùng tone make up nhẹ nhàng, không hề “bén" như mọi lần cô xuất hiện trước công chúng.

Quốc Tiệp (t/h)

Huỳnh Hiểu Minh thẳng thắn nói về thông tin ly hôn với Angela Baby

Thứ 6, 21/05/2021 | 12:08
Sao châu Á: Huỳnh Hiểu Minh thẳng thắn nói về thông tin ly hôn với Angela Baby; Tô Hữu Bằng chia sẻ về tình yêu dành Triệu Vy…

Ông trùm cứu mạng Lưu Đức Hoa khiến xã hội đen nể trọng giờ ra sao?

Thứ 6, 21/05/2021 | 06:00
Nhậm Đạt Hoa là một người có tiếng nói trong làng giải trí Hoa ngữ, thế nhưng trong cuộc sống đời thường, Nhậm Đạt Hoa hài lòng với sự giản dị và ấm áp nơi tổ ấm.

Cung Tuấn trở thành chủ đề gây sốt tại châu Á

Thứ 4, 19/05/2021 | 11:45
Sao châu Á: Cung Tuấn trở thành chủ đề gây sốt tại châu Á; diễn viên Lâm Duẫn lộ ảnh hẹn hò…
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

“Hoa hậu đông con nhất Việt Nam” đưa 6 con trở lại Tp.HCM sau 4 năm “bỏ phố về rừng”

Thứ 5, 25/04/2024 | 11:25
Sau 4 năm gắn bó với ước mơ “nông trại xanh-cuộc sống an yên”. Hoa hậu Oanh Yến thấy xót xa khi các con vất vả, chịu thiệt nên quyết định đưa 6 con về lại Tp.HCM.

Lật mặt 7 đạt thành tích ấn tượng, bán 105.000 vé trong 6 ngày

Thứ 5, 25/04/2024 | 11:00
Lý Hải vừa công bố tin vui, Lật mặt 7: Một điều ước đã bán được 105.000 vé trong 6 ngày đầu tiên.

Phương Thảo – Ngọc Lễ sau 19 năm rời xa Vbiz và cuộc sống hiện tại ra sao?

Thứ 5, 25/04/2024 | 06:45
Từng nổi tiếng với các ca khúc như: "Xe đạp ơi", "Ba ngọn nến lung linh", "Xa rồi tuổi thơ"... Cặp đôi Phương Thảo - Ngọc Lễ sau 19 năm rời xa Vbiz, sang Mỹ định cư, có cuộc sống bao người mơ ước.

Tây du ký: Nguyên nhân sâu xa khiến Thái Thượng Lão Quân phải "đánh lén" Ngộ Không

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:05
Thái Thượng Lão Quân từng ném Kim Cang Trác trúng đầu Ngộ Không, giúp Nhị Lang Thần có cơ hội bắt sống được Đại Thánh.

“Sa Tăng kinh điển nhất màn ảnh”: Nhận lời đóng Tây Du Ký không lấy thù lao, cuối đời bệnh tật

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:15
Tây Du Ký là tượng đài, gắn liền với tuổi thơ của nhiều khán giả. "Sa Tăng" Diêm Hoài Lễ cũng là một trong số diễn viên trở nên nổi tiếng sau thành công của bộ phim.
     
Nổi bật trong ngày

Hơn 1.000 cảnh sát tham gia bảo đảm ANTT đêm khai mạc du lịch Sầm Sơn

Thứ 4, 24/04/2024 | 16:02
Công an tỉnh Thanh Hóa sẽ huy động hơn 1.000 cán bộ chiến sĩ tham gia đảm bảo an ninh trật tự cho đêm khai mạc Lễ hội du lịch Biển Sầm Sơn năm 2024.

Sau ồn ào, Nam Em công khai số dư tài khoản khiến ai cũng tò mò

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:30
Trải qua nhiều scandal, ca sĩ Nam Em quyết định chuyển lên Đà Lạt sinh sống.

Phát hiện rùa xanh từ Malaysia đến Côn Đảo đẻ 108 trứng

Thứ 4, 24/04/2024 | 17:24
Một cá thể rùa xanh (vích) mẹ đeo thẻ quản lý của Malaysia được phát hiện đến hòn Bảy Cạnh, Côn Đảo (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đẻ trứng.

“Ku Bi” con trai Khánh Thi - Phan Hiển lần thứ hai vô địch dancesport thế giới

Thứ 4, 24/04/2024 | 06:40
“Cậu cả” nhà Khánh Thi - Phan Hiển khiến bố mẹ “nở mày nở mặt” khi tiếp tục giành thành tích cao nhất tại một cuộc thi khiêu vũ quốc tế dành cho thiếu nhi.

Cảnh báo miền Bắc lại sắp có mưa dông, sấm động

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:15
Dự báo thời tiết hôm nay (24/4) ở khu vực Bắc Bộ, Thanh Hóa và Nghệ An có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 15-30mm, có nơi trên 50mm.