Dược phẩm Hoàng Hường: Nỗ lực thay đổi thói quen chăm sóc sức khoẻ răng miệng của người Việt

Thứ 2, 11/10/2021 | 09:00
0
Mặc dù có quan niệm “Cái răng cái tóc là góc con người” nhưng nghịch lý là đa số người Việt chỉ đi khám bác sĩ khi răng miệng có vấn đề nghiêm trọng.

Từ thực tế ấy, Công ty cổ phần dược phẩm Hoàng Hường đã nghiên cứu, sản xuất sản phẩm nước súc miệng, súc họng Hoàng Hường Care Medic với mong muốn cùng cộng đồng thay đổi thói quen chăm sóc sức khoẻ răng miệng.

Theo PGS Trịnh Đình Hải - Giám đốc bệnh viện Răng hàm mặt trung ương cho biết, có một thực trạng đáng báo động tại Việt Nam hiện nay là có đến trên 90% người dân có vấn đề về răng miệng, chủ yếu là mắc bệnh sâu răng.

Ba căn bệnh mà người Việt thường mắc phải nhiều nhất đó là: viêm nướu, sâu răng và viêm nha chu. 

Cần biết - Dược phẩm Hoàng Hường: Nỗ lực thay đổi thói quen chăm sóc sức khoẻ răng miệng của người Việt

Thực tế là răng chúng ta hằng ngày đều phải hoạt động để nhai và nghiền nát thức ăn. Tuy nhiên, thời gian, tuổi tác và cách ăn uống luôn tác động đến sức khoẻ của răng. Đa phần người Việt thường có những thói quen xấu dễ gây ra các bệnh răng miệng như: xỉa răng; ăn nhiều thực phẩm giàu tinh bột, nhiều axit; thậm chí nhiều người không biết chải răng đúng cách.

Nếu không được làm sạch những mảng bám, độc tố sẽ xuất hiện gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến răng. Khi răng sâu không được điều trị hoặc điều trị không đúng cách sẽ dẫn đến viêm tủy, rồi hoại tử. Vết hoại tử nặng dần làm cho vùng hàm mặt bị nhiễm trùng. Khi mức độ nhiễm trùng tăng dần sẽ dẫn đến nhiễm trùng máu hoặc lan xuống trung thất, gây nguy hiểm đến tính mạng.

Thấu hiểu thực tế đó và luôn nỗ lực thay đổi nhận thức của người Việt về tầm quan trọng của chăm sóc sức khoẻ răng miệng, Công ty CP Dược phẩm Hoàng Hường đã cho ra mắt sản phẩm nước súc miệng, súc họng Hoàng Hường Care Medic.

Với công thức vàng kết hợp tinh dầu đinh hương cùng tinh dầu trầu không và tinh dầu bạc hà, nước súc miệng, họng Hoàng Hường Care Medic phát huy đồng thời tác dụng kháng khuẩn, làm sạch, ngăn ngừa và khử mùi hôi khoang miệng, mang lại hơi thở thơm mát tự nhiên dịu nhẹ.

Cần biết - Dược phẩm Hoàng Hường: Nỗ lực thay đổi thói quen chăm sóc sức khoẻ răng miệng của người Việt (Hình 2).

Nước súc miệng, súc họng Hoàng Hường Care Medic được các nha sĩ khuyên dùng

Nước súc miệng, súc họng Hoàng Hường Care Medic là một trong những sản phẩm của hệ sinh thái các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ răng miệng của Dược phẩm Hoàng Hường.

Nước súc miệng, súc họng Hoàng Hường Care Medic còn hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa viêm, nhiễm khuẩn ở họng miệng như: viêm họng, viêm amidan, viêm lợi, viêm miệng, loét miệng, loét miệng tái phát, viêm nhiễm nấm miệng Candida do răng giả, phẫu thuật răng miệng. Ngoài ra, sản phẩm của Dược phẩm Hoàng Hường còn loại bỏ và ngăn ngừa hình thành mảng bám trên răng, giảm tình trạng răng xỉn vàng và giúp răng trắng sáng dần lên. Đồng thời giúp se khít chân răng, chắc răng, ngăn ngừa sâu răng, nhiệt miệng, chảy máu chân răng và các bệnh răng miệng.

Đối với những người bị bệnh răng miệng, Hường Care Medic có tác dụng thúc đẩy quá trình lành vết thương sau phẫu thuật hoặc điều trị nha khoa. Vì chiết xuất từ thảo dược nên sản phẩm có mùi vị dễ chịu, không cay, an toàn cho cả người lớn và trẻ em.

Cần biết - Dược phẩm Hoàng Hường: Nỗ lực thay đổi thói quen chăm sóc sức khoẻ răng miệng của người Việt (Hình 3).

Nước súc miệng, họng Hoàng Hường Care Medic áp dụng công thức vàng kết hợp các vị dược liệu từ bài thuốc dân gian cổ xưa trong điều trị các bệnh về răng miệng.

Theo Tiến sĩ Châu Ngọc Điệp: “Với kinh nghiệm hơn 10 năm nghiên cứu về dược liệu, tôi đánh giá cao công dụng của nước súc miệng, họng Hoàng Hường Care Medic. Với công thức vàng kết hợp các vị dược liệu từ bài thuốc dân gian cổ xưa, đây là sản phẩm giúp chăm sóc và hỗ trợ điều trị hiệu quả một số bệnh lý liên quan đến răng và khoang miệng”.

Độc giả có thể tham khảo về công dụng của nước súc miệng, họng Hoàng Hường Care Medic Tại đây hoặc liên hệ tổng đài 1900 88 6692 để được tư vấn miễn phí, tỉ mỉ từ các chuyên gia.

Nước súc miệng, họng Hoàng Hường Care Medic được phân phối bởi Công ty CP Dược phẩm Hoàng Hường. Với quy trình sản xuất khép kín, các vị dược liệu trong Nước súc miệng, họng Hoàng Hường Care Medic được phối hợp một cách khoa học theo tỷ lệ thích hợp để tạo tác dụng hiệp đồng, giúp nhanh chóng làm dịu khoang miệng, giảm triệu chứng sưng đỏ do nhiệt miệng, viêm lợi, chảy máu chân răng, giữ hơi thở thơm mát suốt 24h, phù hợp cho những người đang hoặc thường bị tổn thương răng và khoang miệng. 

Thu Hà

Những thực phẩm không tốt cho sức khoẻ răng miệng, bạn cần tránh xa

Thứ 7, 23/05/2020 | 15:48
Một số loại thực phẩm vô cùng phổ biến có thể sẽ không hề tốt cho sức khỏe răng miệng của bạn.

Hốt hoảng chiếc răng tự phát nổ trong miệng

Thứ 3, 05/05/2020 | 09:05
Không phải chuyện đùa đâu, có những chiếc răng sâu tự phát nổ như bom bi mà không cần tác động của bác sĩ.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Gặp gỡ anh Hoàng Dũng - Người kể chuyện tình bằng những album cưới

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:48
Hoàng Dũng (Dũng Sáu) - Phù thủy ảnh cưới với những khoảnh khắc đầy cảm xúc.

Huyện Quảng Hòa, Cao Bằng: Kinh tế - xã hội duy trì ổn định và có bước phát triển các mục tiêu đề ra

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:45
UBND huyện Quảng Hòa đang từng bước nỗ lực hoàn thành các mục tiêu đề ra trên nhiều lĩnh vực như kinh tế, văn hóa – xã hội, quốc phòng – an ninh biên giới,…
     
Nổi bật trong ngày

Bí ẩn loài cá "ngủ hè" không ăn vẫn sống đến... 4 năm

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:00
Cá phổi đã tồn tại trên Trái đất 390 triệu năm và tiến hóa cơ chế ngủ hè đặc biệt để sống sót qua thời kỳ nắng nóng và hạn hán kéo dài.

Tin tức Đời sống 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú

Thứ 4, 27/03/2024 | 12:13
Cập nhật tin tức đời sống ngày 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú; Cách bổ sung collagen cho cơ thể...

Những thực phẩm đơn giản, dễ tìm giúp giải độc gan trong mùa hè

Thứ 4, 27/03/2024 | 15:00
Gan là một trong những cơ quan quan trọng nhất trong cơ thể chúng ta, đóng vai trò như một “nhà máy lọc”, giúp loại bỏ các chất độc hại ra khỏi cơ thể.

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.