''Muốn thành công thì phải tạo ra một lối đi riêng biệt và quan trọng là hãy tự tin và kiên trì với lựa chọn của mình dù có thất bại đi chăng nữa, bởi không phải lúc nào bạn cố gắng cũng thành công nhưng phải luôn cố gắng để không hối tiếc khi thất bại". Đó là chia sẻ của anh Hoàng Ngọc Cường - Người sáng lập thương hiệu Chara, một thương hiệu nổi tiếng về gia công nước hoa, mỹ phẩm.
Anh Hoàng Ngọc Cường hiện đang là CEO, đồng thời là Co - Founder Chara - thương hiệu sản xuất nước hoa, mỹ phẩm hàng đầu tại Hà Nội. Hành trình đưa Chara phát triển lớn mạnh và trở thành một trong những địa điểm được khách hàng tin dùng như hiện nay thật sự không hề dễ dàng. Dù rằng con đường đi tới thành công với anh gặp phải rất nhiều khó khăn, chông gai nhưng với bản lĩnh, quyết tâm của một người lãnh đạo trong kinh doanh. Anh Cường đã vượt qua tất cả để chèo lái Công ty cổ phần thuơng mại CHARA Việt Nam gặt hái được nhiều thành công, có vị thế trên thị trường trong nước và quốc tế.
Chia sẻ bí quyết thành công, anh Ngọc Cường cho biết để có thể gặt hái được những trái ngọt là cả một chiến lược kinh doanh bài bản và đúng đắn, luôn đặt khách hàng cũng như chất lượng lên hàng đầu. Bên cạnh việc chất lượng luôn được chú trọng, CEO Hoàng Ngọc Cường luôn cố gắng sản xuất những loại nước hoa đặc biệt, độc đáo và không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ, không gian trải nghiệm cho khách hàng. “Từng là khách hàng mua nước hoa, tôi biết rằng phải có niềm tin thì khách hàng mới tìm đến. Tôi không bao giờ phụ lại niềm tin ấy của những người đã, đang và sẽ đến với mình", anh cho biết.
Tất cả chiến lược kinh doanh đều được đưa ra và thực hiện một cách bài bản. Đó chính là yếu tố tiên quyết bên cạnh niềm đam mê có sẵn với những mùi hương của chàng CEO trẻ này.
Hoàng Ngọc Cường chia sẻ, trong một lĩnh vực kinh doanh đặc biệt như nước hoa thì cần rất nhiều yếu tố và người kinh doanh không đơn thuần chỉ là một người đi buôn bán mà đó còn phải là một người nghệ sĩ có những cảm nhận tinh tế trong việc thưởng thức hương liệu. Và nếu bản thân người bán hàng không yêu thích cũng như không có sự hiểu biết nhất định thì khó lòng đem tới được cho khách hàng những sự lựa chọn tốt nhất.
CHARA gia công đa dạng sản phẩm, đáp ứng hầu hết nhu cầu của các khách hàng. Hiện tại Chara đang hoạt động với các dòng sản phẩm như: Nước hoa, các sản phẩm mỹ phẩm cao cấp giúp bảo vệ, làm đẹp da và tóc, các thực phẩm chức năng…Với mục tiêu không ngừng phát triển và hoàn thiện, sản phẩm của Chara luôn mang đến sự tự tin, toả sáng để thành công trong công việc, cuộc sống với phong cách riêng biệt, ấn tượng.
Với sứ mệnh gia tăng thị phần hàng Việt Nam chất lượng cao trên thị trường nội địa và quốc tế. Cung cấp giải pháp làm đẹp cho khách hàng bằng những sản phẩm chất lượng tốt nhất đến từ thiên nhiên. Anh Ngọc Cường và Chara hiểu rằng việc chăm sóc sắc đẹp là một nhu cầu thiết yếu của tất cả mọi người, xã hội càng phát triển nhu cầu làm đẹp càng tăng cao, chọn cho mình một thương hiệu uy tín, đảm bảo chất lượng, an toàn và hiệu quả khi sử dụng là một điều rất khó. Nắm bắt được nhu cầu đó, Chara đã dành nhiều năm tìm tòi nghiên cứu và phát triển các dòng sản phẩm với nguồn gốc từ thiên nhiên, kết hợp với công nghệ sản xuất tiên tiến hàng đầu thế giới cho ra đời những dòng sản phẩm tốt nhất đến tay người tiêu dùng, mang lại sự hoàn mỹ cho nhân loại.
Bằng niềm đam mê với mỹ phẩm và tâm huyết luôn muốn mang cái đẹp hoàn mỹ về làn da đến với mọi người, doanh nhân trẻ Hoàng Ngọc Cường đã cho ra mắt dòng SP chăm sóc da, trị nám, tàn nhang - “cứu tinh” cho phái đẹp, mang đến một làn da “trắng hồng – mịn màng – chắc khỏe” từ sâu bên trong tế bào da… lưu giữ vẻ đẹp thanh xuân cho người phụ nữ Á Đông.
Sở hữu Đội ngũ chuyên gia về hóa mỹ phẩm hàng đầu với nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại các nước phát triển về mỹ phẩm cùng Nhà máy đạt tiêu chuẩn C-GMP ASEAN, hệ thống dây chuyền máy móc sản xuất tiên tiến hiện đại. Giá thành cực kỳ cạnh tranh hợp lý nhất thị trường. Thương hiệu gia công mỹ phẩm Chara đã nhanh chóng trở nên nổi tiếng trong lĩnh vực mỹ phẩm và được rất nhiều các đối tác, công ty khác mong muốn hợp tác cùng phát triển.
CEO Hoàng Ngọc Cường nhấn mạnh rằng, Chara là thương hiệu gia công mỹ phẩm thiên nhiên lành tính, hiệu quả, tiện dụng và đặc biệt phù hợp với làn da phụ nữ Châu Á. Trong tương lai, Anh Cường sẽ thực hiện những chiến lược phát triển, mở rộng thị trường để tiếp cận được với nhiều chị em trên khắp cả nước. Bên cạnh đó, thương hiệu Chara của nam doanh nhân sẽ còn tiếp tục cho ra mắt những sản phẩm cao cấp hơn phục vụ khách hàng.
CEO Hoàng Ngọc Cường nhấn mạnh rằng, Chara là thương hiệu gia công mỹ phẩm thiên nhiên lành tính, hiệu quả, tiện dụng và đặc biệt phù hợp với làn da phụ nữ Châu Á. Trong tương lai, Anh Cường sẽ thực hiện những chiến lược phát triển, mở rộng thị trường để tiếp cận được với nhiều chị em trên khắp cả nước. Bên cạnh đó, thương hiệu Chara của nam doanh nhân sẽ còn tiếp tục cho ra mắt những sản phẩm cao cấp hơn phục vụ khách hà
Thu Hà