Hoàng Thùy Linh lý giải dòng chữ bí hiểm viết trên chân

Hoàng Thùy Linh lý giải dòng chữ bí hiểm viết trên chân

Thứ 4, 18/09/2013 | 08:29
0
Nữ ca sỹ tiết lộ rằng, dòng chữ bí hiểm đó chính là hình xăm kết nối với người yêu.

Chiều 17/9, ca sỹ Hoàng Thùy Linh chính thức ra mắt MV Last Time tại Hà Nội. Đây là một MV mà cô và ê-kíp chuẩn bị khá công phu từ 1 năm trước.

Bối cảnh quay thực hiện tại một nhà kho cũ với những màn võ thuật, đánh đấm, vũ đạo công phu. Các cảnh quay khó đã tạo nên một hình ảnh Hoàng Thùy Linh mạnh mẽ, cá tính và hoàn toàn mới lạ. 

  Sự kiện - Hoàng Thùy Linh lý giải dòng chữ bí hiểm viết trên chân
Sự kiện - Hoàng Thùy Linh lý giải dòng chữ bí hiểm viết trên chân (Hình 2).

Dòng chữ ở đùi và cánh tay Hoàng Thùy Linh thực tế là hình xăm. 

Trước họp báo chính thức 2 ngày, nhiều hình ảnh hậu trường MV được Hoàng Thùy Linh tung lên mạng. Đáng chú ý, nhiều tấm hình người hâm mộ thấy rõ những dòng chữ khá bí hiểm trên đùi và cánh tay Hoàng Thùy Linh.

Tuy nhiên, dòng chữ này rất khó đọc đồng thời mang nhiều "ẩn ý" của nhân vật nữ trong MV Last Time.

Tại buổi họp báo, Hoàng Thùy Linh đã giải thích tường tận về "dòng chữ lạ". Theo đó, dòng chữ lạ kia thực chất là hình xăm thể hiện hình ảnh mạnh mẽ, cá tính của 1 người trẻ.

Hình xăm cũng chính là sự gắn kết với người yêu (trong MV - PV), cả 2 đều có hình xăm chung mang tính kết nối và liên hệ đồng nhất.

"Đó chỉ là trong MV thôi, còn thực tế, Linh không xăm hình chung với người yêu đâu! Là người của công chúng, Linh ý thức rất rõ việc xăm hình sao cho không gây sốc, không trái thuần phong mỹ tục của người Việt", Hoàng Thùy Linh nói.

Theo lời nữ ca sỹ, trong MV Last Time, cô mượn hình ảnh mạnh mẽ vượt qua mọi đau khổ của một người phụ nữ khi bị người đàn ông của mình đối xử không tốt trong một quãng thời gian dài, từ đó nói lên sự can đảm, dám nghĩ, dám làm vượt qua mọi điều.

Cô nhấn mạnh: "Đôi khi trong cuộc sống, mỗi người bắt buộc phải lựa chọn cách tiến lên phía trước để viết tiếp một hiện tại và tương lai tốt đẹp hơn, và không ai hay điều gì có thể ngăn cản chúng ta thoát ra khỏi sự mệt mỏi, đen tối để tiến đến với ánh sáng".

Hoàng Thùy Linh bộc bạch, các cảnh đánh đấm trong MV không đơn thuần là bạo lực mà nó thể hiện sự vươn lên về mặt tinh thần, chống lại thói bạo hành phụ nữ.

Theo Tri thức trẻ

Hoàng Thùy Linh sexy, khoe đường cong với đầm xuyên thấu

Thứ 6, 13/09/2013 | 17:15
Tối 12/9, ca sĩ Hoàng Thùy Linh xuất hiện gợi cảm trong một sự kiện tại Hà Nội với các ca khúc: Chạy Trốn, Rung Động, Rơi, Hờn Dỗi...

Hoàng Thùy Linh đóng phim về góc khuất showbiz

Thứ 4, 17/07/2013 | 14:11
Phim mới do nữ ca sĩ Hà Nội thủ vai nữ chínhcó sự góp mặt của dàn hot boy, hot girl đang nổi do vợ chồng Phạm Quỳnh Anh thực hiện.

Cận cảnh vòng 1 phẳng lỳ của Hoàng Thùy Linh trên bãi biển

Thứ 3, 09/07/2013 | 11:14
Trong loạt ảnh được đăng tải trên trang cá nhân mới đây, nữ ca sĩ "Vội vàng" diện áo ren lộ rõ bikini, đặc biệt là vòng một không "hoành tráng" như trên sân khấu.

Hoàng Thùy Linh bức xúc vì bị bôi nhọ danh dự

Thứ 5, 18/04/2013 | 10:42
Nữ ca sĩ đã gửi cho báo chí một bức tâm thư về việc một bài báo được nhiều trang mạng copy, nhưng nội dung hoàn toàn bịa đặt, chứ cô không hề trả lời phỏng vấn.

Ngắm Hoàng Thùy Linh trưởng thành theo năm tháng

Thứ 3, 19/02/2013 | 17:14
Bộ ảnh ghi lại những khoảnh khắc của Hoàng Thùy Linh từ khi còn bé tới thời điểm hiện tại.

Hoàng Thùy Linh biểu diễn ủng hộ Nhật Bản

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:09
Hoàng Thùy Linh sẽ cùng người bạn thân Lã Thanh Huyền góp mặt với vai trò khách mời trong Đêm ca nhạc từ thiện Mặt Trời Mọc, diễn ra vào ngày 5/4 tại Nhà văn hóa thanh niên, 37 Trần Bình Trọng (Hà Nội).