Thẩm mỹ Hoàng Tuấn – Thương hiệu không chỉ nổi danh vì phẫu thuật thẩm mỹ

Chủ nhật, 03/07/2022 | 09:00
0

Mười năm qua, Thẩm Mỹ Hoàng Tuấn được biết đến là thương hiệu thẩm mỹ hàng đầu trên thị trường, với đa chuyên khoa từ Phẫu thuật thẩm mỹ, da liễu thẩm mỹ, nha khoa thẩm mỹ và phun xăm, spa. 

Trung bình mỗi năm, đơn vị đón tiếp và phục vụ nhu cầu làm đẹp cho  hàng trăm nghìn khách hàng trong và ngoài nước.

Ngoài lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ, lĩnh vực Nha khoa thẩm mỹ và Da liễu thẩm mỹ công nghệ cao là 2 chuyên khoa đang có xu hướng phát triển mạnh mẽ bởi sự đầu tư đồng bộ từ hệ thống trang thiết bị, cơ sở hạ tầng và đội ngũ chuyên môn.

10 năm chưa phải là dài nhưng thông qua số lượng hàng trăm nghìn khách hàng đã tin tưởng và trao gửi sức khỏe, nụ cười đủ để khẳng định vị thế của Dr Hoàng Tuấn trong ngành nha khoa thẩm mỹ. Với đầy đủ các dịch vụ về Răng sứ thẩm mỹ, Niềng răng thẩm mỹ, Phục hình Implant, Phẫu thuật xử lý cười hở lợi, điều trị bệnh lý nha khoa…mang lại nụ cười vừa đảm bảo yếu tố thẩm mỹ và sức khỏe răng miệng dài lâu. Đây cũng chính là niềm tự hào mà Nha khoa Dr Hoàng Tuấn đã làm được.

Sức khỏe - Thẩm mỹ Hoàng Tuấn – Thương hiệu không chỉ nổi danh vì phẫu thuật thẩm mỹ

Hệ thống cơ sở vật chất, máy móc, trang thiết bị tại Nha khoa Dr Hoàng Tuấn

Những điều kiện tiên quyết tạo nên sự thành công của Nha Khoa Dr Hoàng Tuấn đó là đơn vị sở hữu hệ thống máy móc, công nghệ, trang thiết bị tân tiến hàng đầu thế giới, luôn tiên phong cập nhật xu hướng thẩm mỹ mới trên thị trường. Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, tận tâm với khách hàng, luôn tư vấn và đưa ra phác đồ điều trị chuẩn y khoa. Từ những điều đó, khách hàng giới thiệu khách hàng, uy tín và thương hiệu ngày một vươn xa….

Sức khỏe - Thẩm mỹ Hoàng Tuấn – Thương hiệu không chỉ nổi danh vì phẫu thuật thẩm mỹ (Hình 2).

Khách hàng niềng răng tại Nha khoa Dr Hoàng Tuấn

Sức khỏe - Thẩm mỹ Hoàng Tuấn – Thương hiệu không chỉ nổi danh vì phẫu thuật thẩm mỹ (Hình 3).

Khách hàng thẩm mỹ răng sứ tại Nha khoa Dr Hoàng Tuấn

Bên cạnh đó, hệ thống phòng khám Da liễu thẩm mỹ công nghệ cao cũng được biết đến với những công nghệ triệu đô hàng đầu trên thế giới như bộ đôi công nghệ điều trị nám tàn nhang, bớt sắc tố, xoá xăm như Laser Picosure & Laser Picoway. Hay bộ đôi điều trị u máu Vbeam Prima & Vbeam Perfecta, bộ đôi trị sẹo rỗ Laser AcuPulse & Laser UltraPulse, các công nghệ trẻ hoá da hiện đại nhất hiện nay là Ultherapy & Thermage FLX & Fotona 4D, bộ đôi trị giãn mao mạch GentleYag Pro & Laser Aileen,  ngoài ra còn có các công nghệ điều trị khác như trị mụn Laser Acure, trẻ hoá vùng kín Laser Action 2, trị rạn da Laser Icon, …. Các công nghệ này đều được Thẩm mỹ Hoàng Tuấn chuyển giao chính hãng.

Sức khỏe - Thẩm mỹ Hoàng Tuấn – Thương hiệu không chỉ nổi danh vì phẫu thuật thẩm mỹ (Hình 4).

Công nghệ trẻ hoá da tại Thẩm mỹ Hoàng Tuấn được nhiều chị em lựa chọn

Khách hàng cũng có thể lựa chọn phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật với Tiêm Filler - Botox - HA - Mesotherapy. Và tất cả các sản phẩm này Thẩm mỹ Hoàng Tuấn sử dụng cho khách hàng đều là chính hãng được FDA Hoa Kỳ chứng nhận an toàn cho sức khỏe.

Mới gần đây, liệu pháp HT REGENA độc quyền được các chuyên gia của Thẩm mỹ Hoàng Tuấn nghiên cứu và áp dụng giúp chị em xoá tan các dấu viết của thời gian, lão hoá mà không cần phẫu thuật.

Phòng khám Da liễu thẩm mỹ công nghệ cao đã làm đẹp thành công cho hàng trăm ngàn khách hàng với những ưu thế không địa chỉ thẩm mỹ nào có được từ hệ thống công nghệ hiện đại nhất thế giới, đội ngũ bác sĩ da liễu tới 40 năm kinh nghiệm cho đến quy trình điều trị chuẩn y khoa… Chính những yếu tố này đã làm nên thương hiệu Thẩm mỹ Hoàng Tuấn - Địa chỉ điều trị da liễu uy tín nhất Miền Bắc.

Sức khỏe - Thẩm mỹ Hoàng Tuấn – Thương hiệu không chỉ nổi danh vì phẫu thuật thẩm mỹ (Hình 5).

Với sự phát triển mạnh mẽ, Thẩm mỹ Hoàng Tuấn đã có 4 cơ sở ở Hà Nội, Hải phòng, Hạ Long. Đặc biệt cơ sở Hoàng Tuấn Ocean Park ở Khu đô thị Vinhomes Ocean Park đã chính thức đi vào hoạt động sẽ thuận lợi hơn cho Khách hàng khu vực Gia Lâm, Hưng Yên, Bắc Giang, Bắc Ninh…..

Thu Hà

Mỹ âm thầm nối lại quan hệ song phương với Venezuela

Thứ 3, 28/06/2022 | 11:37
Động thái của Mỹ diễn ra trong bối cảnh giá dầu thế giới đã tăng 50% kể từ đầu năm, được thúc đẩy bởi xung đột quân sự ở Ukraine và các lệnh trừng phạt chống lại Nga
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Quảng Ngãi: Hàng chục học sinh nghi bị ngộ độc sau khi ăn "kẹo lạ"

Thứ 5, 28/03/2024 | 22:56
Sau khi ăn kẹo "lạ", hàng chục học sinh Trường THCS Hành Tín Tây (Quảng Ngãi) có biểu hiện ngộ độc phải đến Trung tâm Y tế huyện kiểm tra, theo dõi.

Liên tiếp cấp cứu nhiều ca vỡ tim: Bác sĩ đưa ra khuyến cáo

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:24
Bệnh nhân nhồi máu cơ tim-vỡ tim, tăng đột biến trong tuần qua, đây là một trong những căn bệnh hết sức nguy hiểm gây tử vong cao.

Quảng Ninh: Sức khỏe của 33 học sinh nghi ngộ độc thực phẩm đã ổn định

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:03
Đây là các học sinh tại Trường tiểu học Quang Hanh, Tp.Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh. Các cháu bị đau bụng, buồn nôn sau bữa cơm trưa tại trường.

Tiền mất tật mang, bố con suýt "từ mặt"nhau vì mua thuốc không rõ nguồn gốc trên mạng

Thứ 4, 27/03/2024 | 21:50
Nhiều lần con cái can ngăn, thậm chí xảy ra cãi vã, ông T. vẫn không bỏ được thói quen mua thuốc không rõ nguồn gốc trên mạng về tự chữa bệnh.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.

Ai sướng hơn ai?...

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Quán cà phê vào sáng chủ nhật khá nhộn nhịp, thường vậy, hai ngày cuối tuần luôn đông hơn các ngày khác trong tuần. Lâu lắm rồi, tôi mới ngồi cà phê với bạn. Có thể do tôi có thói quen ít giao du, nên nhiều khi cả tháng không hề ngồi cà phê.