Tuyển sinh 2023: Học sinh nô nức chọn Trường Doanh nhân CEO Việt Nam Global

Thứ 3, 28/03/2023 | 11:46
0

Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023 đang đến rất gần, đây được coi là bước ngoặt cuộc đời với mỗi học sinh, việc lựa chọn trường học cũng được phụ huynh, học sinh đặt lên bàn “cân-đo-đong-đếm”.

Chọn Trường Huấn luyện Doanh nhân CEO Việt Nam Global có đủ Thân-Tâm-Tuệ

Chỉ còn chưa đầy 3 tháng, các em học sinh trên cả nước sẽ bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT 2023, đây là kỳ thi quan trọng, bước ngoặt với mỗi học sinh.

Lựa chọn trường học gì, ngành học nào để dễ dàng xin được việc làm là vấn đề các bậc phụ huynh, học sinh cuối cấp quan tâm.

Thầy Ngô Minh Tuấn - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn CEO Việt Nam Global, Nhà hoạt động giáo dục, chuyên gia đào tạo, tư vấn hàng nghìn doanh nhân trên cả nước và thế giới cho biết, dù có theo phương pháp huấn luyện nào đi chăng nữa thì bản chất mà người học nhận được đều mong muốn mình sẽ thành công và hạnh phúc.

Kinh tế - Tuyển sinh 2023: Học sinh nô nức chọn Trường Doanh nhân CEO Việt Nam Global

Thầy Ngô Minh Tuấn chia sẻ về triết lý Thân – Tâm – Tuệ.

Phân tích sâu hơn, theo thầy Ngô Minh Tuấn, việc lựa chọn học ở bất kỳ môi trường nào cũng vậy. Đặc biệt, trong môi trường kinh doanh, muốn kinh doanh tốt phải hội tụ đủ yếu tố rèn luyện cả 3 phần.

“Đầu tiên phải có thân kỷ luật, tạo ra một thói quen kỷ luật không lười biếng; Thứ hai phải có trí tuệ để thực hiện được những công việc của doanh nghiệp giao, hoàn thành nhiệm vụ; Thứ ba, phải có tâm yêu thương,  hiểu quy luật vận hành của cuộc sống, con người và doanh nghiệp. Từ đó, thấu hiểu các quy luật và ứng dụng chung sống hạnh phúc với gia đình, bạn bè và cộng đồng, tôi gọi đó là Thân- Tâm- Tuệ”, thầy Ngô Minh Tuấn chia sẻ.

Một câu hỏi đặt ra “ai sẽ là người huấn luyện người muốn trở thành doanh nhân thành đạt trong tương lai? Nhà hoạt động giáo dục Ngô Minh Tuấn nhấn mạnh đó phải là những người lành nghề, trực tiếp làm chủ doanh nghiệp.

“Bạn muốn trở thành doanh nhân thì môi trường học tập rất quan trọng, song song với đó đội ngũ giảng viên để hướng dẫn bạn cần phải là doanh nhân có chuyên môn thực tiễn, thành công ở ngoài đời”, thầy Ngô Minh Tuấn cho biết.

Phụ huynh nói gì về Trường Doanh nhân CEO Việt Nam Global?

Trường Huấn luyện Doanh nhân CEO Việt Nam Global (gọi tắt: Trường Doanh nhân CEO Việt Nam Global) - CVG Business School là thành quả tâm huyết sau hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc, tư vấn đào tạo và vận hành doanh nghiệp của thầy Ngô Minh Tuấn. Trường được thành lập với sứ mệnh là nơi “kiến tạo thế hệ doanh nhân thành công và hạnh phúc" dành cho học sinh tốt nghiệp THPT.

Từ khi ra đời đến nay, trường đã đào tạo ra đội ngũ doanh nhân thành công và hạnh phúc, đội ngũ ấy lại dành tâm sức của mình để đi chia sẻ với các thế hệ học viên của trường. Rất nhiều phụ huynh là doanh nhân hoặc không là doanh nhân, khi được nghe tư vấn, hướng nghiệp đã quyết định cho con được theo học tại đây.

Kinh tế - Tuyển sinh 2023: Học sinh nô nức chọn Trường Doanh nhân CEO Việt Nam Global (Hình 2).

Môi trường học tập khép kín tại Trường Huấn luyện Doanh nhân CEO Việt Nam Global.

Chứng kiến sự thay đổi của con sau quá trình đào tạo tại Trường Huấn luyện Doanh nhân CEO Việt Nam Global bà Nguyễn Thị Phương (Hà Nội) vui mừng vì sự tiến bộ vượt bậc của con.

“Con thay đổi hoàn toàn so với trước kia, trước kia con rụt rè bao nhiêu thì bây giờ con mạnh dạn hơn, tiến bộ hơn bấy nhiêu. Tôi rất cảm ơn thầy Ngô Minh Tuấn đã dìu dắt các em để các em có được ngày hôm nay”, bà Phương bộc bạch.

Cũng có con theo học ở Trường Huấn luyện Doanh nhân CEO Việt Nam Global, ông Phạm Văn Cường tỏ rõ sự vui mừng: “Sau một năm con được học tập, trải nghiệm tại trường tôi nhận thấy sự thay đổi, trưởng thành của con. Vì vậy, các phụ huynh hãy tin tưởng vào sự lựa chọn của con cái, để con cái được sống đúng với niềm đam mê và yêu thích của mình”.

Làm gì để trở thành học viên của CVG Business School?

Với môi trường học tập theo mô hình quân đội, yếu tố tuyển sinh đầu vào của Trường Huấn luyện Doanh nhân CEO Việt Nam Global được chú trọng.

Theo đó, trường sẽ mở các đợt xét tuyển dựa vào tố chất và tiềm năng thông qua 2 vòng: Vòng 1, trắc nghiệm IQ, EQ, SQ và vòng 2 phỏng vấn trực tiếp cùng chủ doanh nghiệp.

Tại vòng phỏng vấn trực tiếp cùng chủ doanh nghiệp, các em học sinh còn mơ hồ về nghề nghiệp, về kinh doanh, về doanh nghiệp sẽ được mở mang kiến thức, từ đó sẽ đưa ra quyết định mình mong muốn trở thành ai trong tương lai và đăng ký theo học, rèn luyện theo chương trình của trường.

Kinh tế - Tuyển sinh 2023: Học sinh nô nức chọn Trường Doanh nhân CEO Việt Nam Global (Hình 3).

Trường Huấn luyện Doanh nhân CEO Việt Nam Global – Nơi biến ước mơ trở thành doanh nhân thành hiện thực.

Chia sẻ cảm xúc khi bước vào vòng phỏng vấn, đối diện với thầy cô chính là người thầy trong kinh doanh, nữ sinh Đỗ Thu Uyên (Quảng Ninh) cho biết khi bước vào vòng phỏng vấn, trò chuyện trực tiếp với thầy là chủ doanh nghiệp nên em khá lo lắng.

Tuy nhiên, trong quá trình trò chuyện nhận thấy được sự tư vấn tận tâm của thầy, nữ sinh dần hiểu hơn về cách kinh doanh. Vì thế, Thu Uyên đã tự tin đăng ký theo học tại trường với mong muốn hiểu được giá trị cốt lõi trong kinh doanh.

Việc lựa chọn đúng ngành nghề và một môi trường tốt để học tập sẽ là “chìa khóa” rút ngắn con đường đi tới thành công, giúp bạn trẻ thực hiện được ước mơ, khát vọng của mình.

Đến với Trường Huấn luyện Doanh nhân CEO Việt Nam Global, các học viên sẽ được hưởng những giá trị đào tạo bài bản, cốt lõi nhất để trở thành một doanh nhân, người làm chủ có đủ Thân – Tâm – Tuệ.

Cùng với đó, học viên có cơ hội học thực tiễn tại các doanh nghiệp do Tập đoàn CEO Việt Nam Global giới thiệu. Sau lộ trình 3 năm, học viên theo chương trình Quản trị kinh doanh - Business Boss có thể xây dựng, đóng gói và vận hành doanh nghiệp Start up thành công hoặc kế thừa doanh nghiệp gia đình; học viên Quản trị kinh doanh - Business One có khả năng trở thành cán bộ điều hành kinh doanh trong mọi mô hình doanh nghiệp.

Chi tiết quý phụ huynh và học sinh vui lòng liên hệ:

Trường Huấn luyện Doanh nhân CEO Việt Nam Global

Website: www.truongdoanhnhanceovietnam.edu.vn

Điện thoại: 1800.57.77.22 - nhánh 1.2

Email: daotao@ceovietnam.edu.vn

Youtube: Trường Doanh Nhân CEO Việt Nam Global

TikTok: Trường-Doanh-Nhân-CEO

Thu Hà

Năm 2023, Đại học Đại Nam tuyển sinh thêm những ngành học hot nào?

Thứ 3, 28/03/2023 | 09:55
Nhằm đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực trong cuộc cách mạng công nghệ 4.0 và hội nhập phát triển kinh tế, sau khi khảo sát kỹ lưỡng trường Đại học Đại Nam mở thêm 3 ngành học mới gồm Kinh tế số, Marketing (CN Digital Marketing), Ngôn ngữ Nhật Bản, nâng tổng chỉ tiêu tuyển sinh năm học 2023 – 2024 lên tổng số 4.640 chỉ tiêu.

Tuyển sinh 2023: Những điểm mới nhất trong tuyển sinh đại học

Thứ 3, 28/03/2023 | 08:10
Theo Bộ GD&ĐT, có một số điểm mới quan trọng như cách đăng ký xét tuyển nguyện vọng, chính sách ưu tiên được áp dụng.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

VIC đứng đầu đà kéo của thị trường, xuất hiện đốm sáng QCG

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:28
Sắc đỏ bao trùm nhóm bất động sản, toàn ngành có 5 mã giảm sàn và cá biệt VIC đứng đầu đà kéo thị trường khi lấy đi 2,3 điểm. Song QCG ngược dòng tăng kịch trần.

Phó Thống đốc Ngân hàng Nhà nước nói về khoản tiền cho SCB vay

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:28
Theo ông Đào Minh Tú, việc cho vay cung ứng tiền, dù ít hay nhiều đều có công cụ điều hòa lượng tiền đưa ra thông qua việc cho vay ngân hàng SCB.

Lạng Sơn: Xử phạt hộ kinh doanh, tịch thu hàng hóa phụ tùng ô tô nhập lậu

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:27
Ngày 19/4, Cục Quản lý thị trường Lạng Sơn cho biết, Đội Quản lý thị trường số 6 vừa xử phạt, tịch thu hàng hóa là phụ tùng ô tô nhập lậu trên địa bàn.
     
Nổi bật trong ngày

3 tháng đầu năm, Nghệ An thu hút đầu tư gần 15.000 tỷ đồng

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:00
Thu hút đầu tư tiếp tục là điểm nhấn trong bức tranh kinh tế-xã hội của tỉnh Nghệ An. Ba tháng đầu năm, thu hút đầu tư của tỉnh đạt gần 15.000 tỷ đồng.

Lạng Sơn: Xử phạt hộ kinh doanh, tịch thu hàng hóa phụ tùng ô tô nhập lậu

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:27
Ngày 19/4, Cục Quản lý thị trường Lạng Sơn cho biết, Đội Quản lý thị trường số 6 vừa xử phạt, tịch thu hàng hóa là phụ tùng ô tô nhập lậu trên địa bàn.

Giá vàng 18/4: Vàng SJC neo ở mốc 84 triệu đồng/lượng

Thứ 5, 18/04/2024 | 09:49
Giá vàng trong nước tăng trở lại mốc 84 triệu đồng/lượng trong khi giá vàng thế giới quay đầu đi xuống còn 2.367,4 USD/ounce.

Giá vàng 19/4: Vàng trong nước biến động trái chiều

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:57
Giá vàng thế giới đầu ngày tăng trở lại lên 2.377,7 USD/ounce trong khi 2 thương hiệu vàng trong nước biến động trái chiều.

Lâm Đồng: Có dấu hiệu buông lỏng công tác quản lý tại 22 căn nhà không phép

Thứ 5, 18/04/2024 | 22:00
Toàn bộ 22 căn nhà liền kề tại thôn 10A, xã Lộc Thành (huyện Bảo Lâm) đều không đảm bảo quy định của Luật Nhà ở và Luật Xây dựng.