Học trò Lưu Thiên Hương "lột xác" 180 độ hậu ép cân, hé lộ quá khứ ít biết

Thứ 4, 14/09/2022 | 16:35
0
Lý Chí An - thí sinh giảm 20kg bước ra từ cuộc thi Vote For Five gây bất ngờ với loạt thông tin mới.

Lý Chí An được khán giả ấn tượng sau khi tham gia các gameshow truyền hình “Cùng hát lên nào”,  “Vote For Five”. Anh cũng là một trong số học trò tài năng nhất của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương. 

Mới đây, nghệ sĩ trẻ  vừa cho ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tay mang tên “Nắng vương trên cành”. Đây là một bản ballad do chính anh sáng tác với giai điệu bắt tai, ca từ sâu lắng. Phần hình ảnh trong MV  được đầu tư nghiêm túc, nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khán giả.

Trước lời khen của đông đảo người hâm mộ, Lý Chí An bày tỏ sự cảm kích, đồng thời chia sẻ mong muốn thực hiện một MV thật chỉn chu như một món quà gửi tặng tất cả khán giả đã ủng hộ anh trong suốt thời gian qua. Cũng trong dịp này, Lý Chí An muốn giới thiệu về loạt dự án âm nhạc dài hơi sắp tới. Đây là những dự định, ước mơ được anh nhen nhóm xây dựng từ lâu nhưng đến nay mới thực hiện được

"Với An một sản phẩm khi ra mắt khán giả phải thật sự kỹ lưỡng và chỉn chu nhất. Có thể một năm bạn chỉ ra 1-2 bài hát thôi nhưng nó phải thật sự chất lượng và làm hài lòng mọi người. Và để làm được như vậy thì đầu tiên nó phải chinh phục được bản thân mình trước. Khi mình cảm thấy thật ưng ý về sản phẩm thì nó mới có cơ hội được khán giả đón nhận tích cực", Lý Chí An thổ lộ.

Nhắc tới cô giáo Lưu Thiên Hương, Lý Chí An tự hào khẳng định nữ nhạc sĩ chính là người đã truyền lửa và chia sẻ nhiều kinh nghiệm giúp anh tự tin theo đuổi sự nghiệp ca hát.

Vốn xuất thân là nhân viên ngân hàng, từng làm người mẫu ảnh nhưng với niềm đam mê ca hát, Lý Chí An đã quyết tâm giảm hơn 20kg để theo đuổi ước mơ. Học trò Lưu Thiên Hương từng bị body shaming rất nhiều và đây cũng chính là động lực để anh thay đổi ngoại hình, lột xác ngỡ ngàng.

“Nếu xem những hình ảnh của tôi hiện tại và so với 2 năm về trước thật sự như 2 người hoàn tác khác nhau chứ không phải 1. Nhiều người hỏi rằng tôi có phẫu thuật thẩm mỹ hay không. Tôi xin khẳng định rằng tôi chưa bao giờ phẫu thuật thẫm mỹ. Tất cả chỉ là sự cố gắng thay đổi bản thân từng ngày, từng ngày”, Lý Chí An lên tiếng trước tin đồn ép cân bằng cách phản khoa học.

Lý Chí An tiết lộ, trong thời gian đầu của quá trình giảm cân, anh đã phải nhập viện rất nhiều lần vì kiệt sức, nhưng sau đó với chế độ ăn uống và tập luyện khoa học anh đã thay đổi ngoại hình một cách đáng kể. Với ngoại hình điển trai, giọng hát cảm xúc cùng khả năng sáng tác ấn tượng, Lý Chí An hứa hẹn sẽ là nam ca sĩ được fan yêu thích và có nhiều tác phẩm thú vị hơn nữa.

Băng Vân

Cùng chuyên mục

Tàu chiến mạnh nhất của Hạm đội Thái Bình Dương Nga tới Biển Đỏ

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:23
Hai tàu chiến của Hạm đội Thái Bình Dương Nga đã tới khu vực Biển Đỏ, trong đó có tàu tuần dương tên lửa Varyag, hải quân Nga cho biết.

Diễn biến bất ngờ vụ nam TikToker tố bị "đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn"

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:04
Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội đã gửi giấy triệu tập 3 lần nhưng nam TikToker này không đến.

Những điều cần biết về xu hướng nhẫn ly hôn

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:06
Kể từ khi bài đăng trên Instagram của Emily Ratajkowski đạt được hơn một triệu lượt thích, lượt tìm kiếm trên Google về xu hướng này đã tăng vọt.

Quốc gia đầu tiên thông báo cấp vũ khí chính xác để Ukraine sử dụng cho chiến đấu cơ F-16

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:55
Pháp đang là quốc gia châu Âu hỗ trợ quân sự một cách tích cực nhất cho Ukraine khi thông báo bắt đầu hỗ trợ Kiev gắn bom dẫn đường chính xác lên các chiến đấu cơ F-16 mà Ukraine sắp tiếp nhận.

Vụ khách hàng “bốc hơi” 58 tỷ đồng: Bắt tạm giam nữ Giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:53
Công an TP Hà Nội đã khởi tố vụ án, bắt tạm giam bà Bùi Thị Hoài Anh, Giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân.