Sự kiện chào đón rất đông các đại lý, đối tác của công ty và giới báo chí truyền thông, tổng cộng có hơn 60 công ty và khoảng 150 khách hàng đã tham dự hội nghị. Với chủ đề “Impulse The Innovation”, Midea đã giới thiệu những thành tựu tiên tiến của mình về công nghệ máy điều hòa và thang máy, vinh danh các đối tác xuất sắc trong hạng mục kỹ thuật công nghệ tòa nhà, phân tích kinh nghiệm chuyên môn từ các đối tác và chia sẻ các nghiên cứu điển hình tại địa phương. Hội nghị đã chứng minh khả năng phát triển R&D (Nghiên cứu và Phát triển) ấn tượng của công ty và triển vọng để thúc đẩy và tăng tốc đổi mới trong ngành.
Ngoài ra, trong buổi hội nghị lần này, Midea chính thức cho ra mắt dòng sản phẩm điều hòa Chiller từ tính thế hệ mới Magboost Pro với thị trường quốc tế.
Theo ông David Li, Giám đốc Trung tâm R&D Chiller của Midea Building Technologies, tất cả các thành phần cốt lõi, công nghệ chính và bằng sáng chế đã được phát triển độc lập và thuộc sở hữu của Midea, và Midea là một trong số ít thương hiệu trên thế giới hoàn toàn sở hữu hệ thống ổ trục từ tính và công nghệ máy nén ly tâm.
Ông cũng giới thiệu các tính năng chính của Magboost Pro, bao gồm việc hạn chế tác động đến môi trường với tiềm năng suy giảm tầng ôzon (ODP) bằng không, và tiềm năng làm trái đất nóng lên (GWP) bằng 1; Công suất làm lạnh bao phủ lên đến 100-1300 tấn chỉ với 1,2 hoặc 3 máy nén; COP lên đến 6,99 và IPLV lên đến 11,95 giúp tiết kiệm năng lượng và hiệu quả hơn; Máy có công nghệ với độ tin cậy cực cao, chẳng hạn như ổ trục từ tính công nghiệp, công nghệ điều khiển tự phát, công nghệ ổ trục phụ có tuổi thọ sử dụng cao, công nghệ bù rung thông minh,…
Magboost Pro sử dụng chất làm lạnh mới R1234ze, mang lại các chỉ số nâng cao và hiệu suất được cải thiện so với các chất làm lạnh thông thường như R134a và 1233zd. Các đơn vị R1234ze giúp cho số vòng quay mỗi phút của máy nén tăng và giảm trọng lượng. Rò rỉ không còn là vấn đề đáng lo ngại đối với R1234ze, chất làm lạnh này đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của người dùng về một sản phẩm bền vững, hiệu quả và chất lượng cao.
Việc ra mắt Magboost Pro chính là một bước đột phá trong công nghệ sản xuất Chiller của Midea. Theo dữ liệu, Midea đã bán được hơn 1.600 chiếc Chiller vào năm 2022. Sự kiện này sẽ giúp cho việc triển khai máy Chiller của Midea tại các dự án quốc tế.
Ngoài việc giới thiệu các sản phẩm điều hòa mới nhất của mình, Midea cũng giới thiệu tới các đại lý công ty con mới của mình trong lĩnh vực kinh doanh thang máy. Ông David Wang, Trưởng phòng Kinh doanh Thang máy, Midea Building Technologies, đã giới thiệu về LINVOL – công ty chuyên cung cấp các dịch vụ thang máy toàn diện, với bộ sản phẩm phong phú như thang máy, thang cuốn, lối đi tự động và thay máy dân dụng.
Với sự hỗ trợ của năng lực sản xuất và R&D toàn cầu của Midea, cũng như các đột phá công nghệ và bằng sáng chế quan trọng, LINVOL sẽ đẩy nhanh quá trình nâng cấp kỹ thuật số thông minh của ngành thang máy.
Để kỷ niệm thành tích xuất sắc của các đối tác và để tôn vinh sự hỗ trợ của họ dành cho Midea, hội nghị lần này còn bao gồm một lễ trao giải đặc biệt. Khách hàng tham dự đã hiểu rõ hơn về các ứng dụng làm mát khu vực ở UAE, các giải pháp hiệu quả cao cho các dự án quy mô lớn ở Thái Lan và việc mở rộng kinh doanh thang máy giữa các khách hàng Malaysia.
Ba đối tác lớn về điều hòa và thang máy của Midea chia sẻ kinh nghiệm trong ngành.
Ngoài ra, Midea đã sắp xếp một chuyến đi thực tế đến Tháp ItalThai, cho phép các đại lý, đối tác và báo chí trải nghiệm trực tiếp hiệu suất vượt trội của thiết bị làm lạnh của Midea.
Midea tiếp tục định hướng đổi mới trong tương lai với mục tiêu chiếm lĩnh thị trường, vượt qua các nút thắt kỹ thuật, tối ưu hóa hiệu suất sản phẩm và mở rộng việc ứng dụng sản phẩm. Doanh nghiệp này cho biết, sẽ không ngừng phát triển các giải pháp tòa nhà thông minh, bền vững và hiệu quả hơn để đưa ngành công nghiệp ngày càng đi lên.