Hơn 10 năm bị HÔI MIỆNG, TỤT LỢI, rụng răng đeo bám: Chị Hoài đã tìm được cách hay

Hơn 10 năm bị HÔI MIỆNG, TỤT LỢI, rụng răng đeo bám: Chị Hoài đã tìm được cách hay

Thứ 3, 24/12/2019 | 14:00
0
Hơn 10 năm liên tục gặp phải tình trạng sâu răng, chảy máu chân răng, hôi miệng nên chị Đỗ Thị Thu Hoài (SĐT: 0977305491, trú tại xã Ia Hiao, huyện Phú Thiện, tỉnh Gia Lai) rất ngại tiếp xúc với mọi người. Thời gian gần đây, chị phải nhổ đi 2 chiếc răng sâu. Mặc dù dùng nhiều loại nước súc miệng, uống thuốc để tránh tụt lợi nhưng bệnh vẫn không cải thiện. Cho tới khi biết tới dung dịch nha khoa Nutridentiz, chị đã khắc phục được hầu hết tình trạng sâu răng, hôi miệng, viêm lợi đeo bám suốt thời gian dài.

Ăn uống khó khăn, sâu răng, tụt lợi, hôi miệng dai dẳng

Trước đây, chị Hoài công tác tại TP Đà Nẵng, nhưng sau đó, chị chuyển về Gia Lai và bán quán cà phê. Chị Hoài tính xởi lởi, dễ gần nên quán hàng của chị như một điểm hẹn, khách hàng, bạn bè, hàng xóm hay tụ hội. Đông bạn bè nhưng gần chục năm mắc bệnh răng miệng, hơi thở có mùi nên chị thường phải hết sức giữ ý khi nói chuyện, thậm chí còn hạn chế giao tiếp, trò chuyện.

Sức khỏe - Hơn 10 năm bị HÔI MIỆNG, TỤT LỢI, rụng răng đeo bám: Chị Hoài đã tìm được cách hay

Chị Hoài chia sẻ câu chuyện khắc phục bệnh răng lợi của mình

Chị kể: “Tôi bị bệnh sâu răng, tụt lợi hơn chục năm rồi. Lợi tôi rất yếu, khi ăn thức ăn hay bám vào gây hôi miệng. Trước kia, hồi tôi còn làm công ty ngoài Đà Nẵng, tôi cũng có đi khám tại bệnh viện đa khoa ở ngoài đó, bác sĩ kê đơn thuốc để giảm bớt tình trạng tụt lợi, nhưng bệnh không đỡ. Tôi đã mua rất nhiều loại nước súc miệng về dùng nhưng không ăn thua. Gần đây, 2 chiếc răng số 8 bị sâu nặng, chỉ còn mỗi chân răng nên gây ra mùi hôi khó chịu, thời gian đó, tôi không uống được nước đá, bởi hễ uống nước lạnh thì lại bị ê buốt đến tận óc. Trước lúc nhổ, tôi cũng đắn đo khi mọi người nói nhổ răng số 8 là hay bị méo mặt, nhưng vì đau buốt quá nên tôi đành phải nhổ”.

Tưởng rằng nhổ răng sẽ khỏi hôi miệng, nhưng hơi thở của chị vẫn có mùi khó chịu. Thấy ai giới thiệu loại nước súc miệng nào tốt là chị liền mua về dùng thử. Đến mức, ngày nào chị cũng mua hết loại nọ đến loại kia về dùng, từ thảo dược như gừng, mật ong đến thành phần tây y,… nhưng đều không có tác dụng. Chị Hoài thực sự cảm thấy bế tắc khi chưa tìm được ra cách cải thiện tình trạng viêm lợi, sâu răng, hôi miệng hiệu quả.

Hơi thở thơm tho, cải thiện tụt lợi, rụng răng nhờ Nutridentiz

Thấy tình hình răng miệng mỗi ngày một tệ, một hôm tranh thủ buổi sáng vắng khách, chị Hoài ngồi lướt mạng internet, đọc đủ các bài báo nói về bệnh răng lợi. Chị Hoài lo lắng bởi nếu để tình trạng sâu răng, viêm lợi, tụt lợi kéo dài thì có thể chị sẽ bị hết cả hàm răng. Như một cơ duyên, chị bất ngờ đọc được thông tin về sản phẩm dung dịch nha khoa súc miệng Nutridentiz với thành phần hoàn toàn từ thảo dược, thậm chí có những người bị lung lay cả hàm răng, sử dụng sau 2-3 tháng thì răng chặt lại, miệng hết hôi. Chính vì vậy, chị tìm hiểu và đặt mua về sử dụng: “Ban đầu, tôi gọi điện để nghe tư vấn xem tình trạng răng miệng của mình có dùng Nutridentiz được không, đặc biệt là khi tôi đã dùng rất nhiều loại nước súc miệng mà không đỡ. Sau đó tôi quyết định đặt Nutridentiz về dùng. Mỗi khi đánh răng xong là tôi ngậm Nutridentiz khoảng 5-10 phút, súc miệng kỹ rồi nhổ ra. Lần đầu tiên, tôi ngậm chưa quen nên thấy hơi the cay nên liền gọi điện hỏi nhân viên tư vấn, họ nói cứ yên tâm dùng tiếp sẽ có hiệu quả. Đúng thật, sau 1-2 lần đầu ngậm là tôi thấy quen dần. Chắc do tôi không bao giờ dùng rượu, bia mà nước súc miệng có sáp ong trong cồn nên ban đầu thấy chưa quen”- chị Hoài kể.

Sức khỏe - Hơn 10 năm bị HÔI MIỆNG, TỤT LỢI, rụng răng đeo bám: Chị Hoài đã tìm được cách hay (Hình 2).

Dung dịch nha khoa Nutridentiz giúp chị Hoài cải thiện tình trạng sâu răng, hôi miệng, viêm lợi

Dùng hết chai nước súc miệng đầu tiên, chị Hoài đã thấy tình trạng hôi miệng cải thiện đáng kể. Dùng hết chai thứ 3, chị thấy răng chặt, lợi không còn viêm, đặc biệt ăn xong không thấy thức ăn bám vào chân răng, tình trạng hôi miệng gần như hết hẳn. Suốt thời gian dùng nước súc miệng Nutridentiz chị Hoài không hề thấy tác dụng phụ, lại ăn được cả đồ cứng, đồ lạnh - những thực phẩm mà trước đây chị từng nghĩ không bao giờ có thể ăn được vì răng lợi ê buốt. Thấy sản phẩm tốt, hiện tại chị vẫn duy trì sử dụng để ngừa sâu răng, cải thiện sức khỏe răng miệng, ngăn ngừa hôi miệng. Chị Hoài vui mừng khoe: “Tôi dùng Nutridentiz đến chai thứ 4, răng lợi đã khỏe mạnh bình thường như chưa bị bệnh, còn miệng thì hết hôi rồi”.

Quán cà phê “Điểm hẹn” của gia đình chị Hoài nằm ngay mặt đường lớn, đông người qua lại. Từ khi khắc phục được tình trạng răng miệng, chị Hoài tự tin, thoải mái hơn, hay trò chuyện, giao lưu với mọi người. Cuộc sống vui vẻ, lạc quan đã thực sự trở lại với chị khi 10 năm khổ sở về các bệnh răng miệng đã trôi qua!

Xuân Thu

(Ghi theo lời kể của chị Hoài)

Để tìm hiểu rõ hơn về quá trình thoát khỏi tình trạng sâu răng, hôi miệng, viêm lợi của chị Hoài, bạn đọc có thể liên hệ với chị qua SĐT: 0977305491.

Để tìm mua dung dịch nha khoa súc miệng Nutridentiz mà chị Hoài đã dùng hiệu quả, bạn vui lòng xem TẠI ĐÂY.

Xem thêm chia sẻ của những người khác đã cải thiện viêm lợi, chảy máu chân răng, sâu răng, hôi miệng TẠI ĐÂY.

Quý độc giả xem thêm tư vấn của chuyên gia Nguyễn Hồng Hải về cách cải thiện tình trạng tụt lợi và chảy máu chân răng TẠI ĐÂY.

Nếu quý độc giả có những thắc mắc về các bệnh lý răng lợi, hôi miệng hay muốn đặt mua dung dịch nha khoa Nutridentiz, vui lòng liên hệ ngay tới tổng đài 1800.6103 (MIỄN CƯỚC GỌI), kết bạn Zalo/Viber: 0902.207.582 để được chuyên gia tư vấn.

Hôi miệng, răng lung lay, nếu không dùng cách này chắc tôi “bay” hết cả hàm răng!

Thứ 5, 14/11/2019 | 10:00
Hơn 10 năm gặp vấn đề răng miệng do uống rượu, hút thuốc nhiều, ông Nguyễn Thế Thiện (SN 1969, trú tại 26 Phù Long, phường Trần Tế Xương, TP. Nam Định - SĐT: 0912.459.871) rất tự ti khi giao tiếp bởi ông liên tục viêm lợi, chân răng có mủ, rụng mất 3 chiếc răng và hơi thở có mùi hôi. Không dừng lại đó, cơn đau từ răng lan lên đầu, gây buốt đầu, dù uống thuốc tây nhưng không đỡ. Mãi tới 2 tháng gần đây, nhờ có dung dịch nha khoa súc miệng Nutridentiz từ dược liệu mà tình trạng răng lợi của ông đã ổn định, bớt viêm lợi, răng chắc, hơi thở thơm tho.

Phát hiện thú vị: Ăn sầu riêng giúp trị hôi miệng và chống sâu răng

Thứ 7, 27/07/2019 | 15:31
Sau nhiều nỗ lực nghiên cứu, các nhà khoa học tại đại học Chulalongkorn khẳng định, ăn sầu riêng giúp trị hôi miệng và ngăn ngừa bệnh sâu răng.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Quảng Ngãi: Hàng chục học sinh nghi bị ngộ độc sau khi ăn "kẹo lạ"

Thứ 5, 28/03/2024 | 22:56
Sau khi ăn kẹo "lạ", hàng chục học sinh Trường THCS Hành Tín Tây (Quảng Ngãi) có biểu hiện ngộ độc phải đến Trung tâm Y tế huyện kiểm tra, theo dõi.

Liên tiếp cấp cứu nhiều ca vỡ tim: Bác sĩ đưa ra khuyến cáo

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:24
Bệnh nhân nhồi máu cơ tim-vỡ tim, tăng đột biến trong tuần qua, đây là một trong những căn bệnh hết sức nguy hiểm gây tử vong cao.

Quảng Ninh: Sức khỏe của 33 học sinh nghi ngộ độc thực phẩm đã ổn định

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:03
Đây là các học sinh tại Trường tiểu học Quang Hanh, Tp.Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh. Các cháu bị đau bụng, buồn nôn sau bữa cơm trưa tại trường.

Tiền mất tật mang, bố con suýt "từ mặt"nhau vì mua thuốc không rõ nguồn gốc trên mạng

Thứ 4, 27/03/2024 | 21:50
Nhiều lần con cái can ngăn, thậm chí xảy ra cãi vã, ông T. vẫn không bỏ được thói quen mua thuốc không rõ nguồn gốc trên mạng về tự chữa bệnh.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.

Ai sướng hơn ai?...

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Quán cà phê vào sáng chủ nhật khá nhộn nhịp, thường vậy, hai ngày cuối tuần luôn đông hơn các ngày khác trong tuần. Lâu lắm rồi, tôi mới ngồi cà phê với bạn. Có thể do tôi có thói quen ít giao du, nên nhiều khi cả tháng không hề ngồi cà phê.