Hơn 100 năm bí truyền bài thuốc chỉ để chữa cho ngàn bệnh nhân đau nhức xương khớp

Hơn 100 năm bí truyền bài thuốc chỉ để chữa cho ngàn bệnh nhân đau nhức xương khớp

Thứ 2, 19/08/2019 | 10:49
0
Bài thuốc nam chữa bệnh đau khớp: thoái hóa, thoát vị, viêm, gai, vôi của gia tộc lương y Triệu Thị Hòa lưu truyền đến nay đã được hơn trăm năm cứu ngàn người thoát khỏi cảnh đau đớn khổ sở ở khắp nơi.

Nói về bài thuốc chữa các bệnh đau nhức xương khớp như thoái hóa, thoát vị đĩa đệm, viêm khớp, gai, vôi hóa… của gia đình, lương y Triệu Thị Hòa cho biết: “Bài thuốc của gia đình tôi có từ lâu, đời trước truyền cho đời sau. Đây là bài thuốc chỉ có người trong gia đình mới được biết, tuyệt đối không cho người ngoài biết. Chỉ biết thuốc quý đều được thu hái từ cánh rừng nguyên sinh Ba Vì được bà vượt hàng chục km đường rừng để mang về những vị thuốc quý sau đó băm nhỏ phơi khô rồi bảo quản trong túi  ni lông. Theo như bà nói thì như vậy sẽ giữ được nguyên dược tính của bà thuốc không bị mất đi, bệnh nhân dùng sẽ rất nhanh và nhạy.

Bao nhiêu năm qua bà đã giúp hàng nghìn người chữa được những căn bệnh về xương khớp. Trong đó, nhiều bệnh nhân trong thời kỳ cấp của bệnh thoái hóa cột sống, thoái hóa khớp, vôi hóa khớp, khô khớp, đau mỏi xương khớp, viêm khớp, thấp khớp, đau dây thần kinh tọa, nhức mỏi toàn thân, gãy xương…

Truyền thông - Hơn 100 năm bí truyền bài thuốc chỉ để chữa cho ngàn bệnh nhân đau nhức xương khớp

Thuốc của bà bệnh nhân rửa sạch trước khi đun uống là cách mình chứng dễ nhất cho thấy độ an toàn của thuốc là không hề pha trộn thuốc tây hay có chất bảo quản. Bạn đọc quan tâm đến bài thuốc chữa các bệnh về xương khớp của lương y Triệu Thị Hòa có thể liên hệ theo số điện thoại: 0932.284.890

Bệnh nhân của bà đến hàng nghìn người, từ Nam ra Bắc có cả, bà không thể nhớ hết được, bà chỉ biết là những bệnh nhân bà cắt thuốc chữa trị căn bệnh này đã viết hết hàng mấy cuốn sổ dày cộp.

Chúng tôi liên hệ đến bệnh nhân Nguyễn Trọng Việt (Kiến An, Hải Phòng) để biết thêm về công dugj của bài thuốc. Ông Việt cho biết ông bị bệnh khớp khiến sinh hoạt, công tác gặp trở ngại khó khăn. Ông Việt cảm thấy rất đau nhức, khó cử động tay,vận động rất khó khăn, các khớp cứng về buổi sang rất khó chịu. Thậm chí khi thăm khám cho ông Việt, ông còn nghe được tiếng động “lắc rắc” khi di chuyển. Kì diệu là chỉ với 3 tháng uống thuốc, ông Việt đã khỏe mạnh bình thường và giúp gia đinhg làm việc đồng áng.

Cũng có bệnh nhân khác như ông Nguyễn Huy Hải (quận 1 , Tp Hồ Chí Minh) bị viêm khớp gối, đã chữa trị rất nhiều nơi, đi rất nhiều các bệnh viện nhưng không hiệu quả và lại tốn kém kinh tế, tình cờ được một người thân mách bảo, vì điều kiện kinh tế đồng thời đau khớp gối ông không thể ông gặp trực tiếp lương y Hòa được, ông đã gọi điện kể tình trạng bệnh và nhờ bà gửi cho 1 tháng uống thuốc. Sau một tháng điều trị, ông cảm thấy nhẹ nhàng dần, tuy nhiên trong tuần đầu ông bị đau hơn do công thuốc. Đến nay, sức khỏe của ông Hải đã hồi phục lên rất nhiều.

Bệnh nhân Phạm Văn Huấn (Lâm Đồng) anh bị thoái hóa cột sống thắt lưng và thoái hóa khớp gối, cơn đau khiến anh không thể bước đi được, cứ đi chập chững khoảng chừng mấy chục mét là lại phải ngồi xuống nắn bóp các khớp, tình trạng này kéo dài hơn 4 năm qua mà không thuốc nào khiên anh có thể khỏi được mặc dù anh đã đi nhiều nơi để chữa trị. Một lần anh được một người thân giới thiệu đến bài thuốc của lương y Triệu Thị Hòa, vì điệu kiện xa xôi anh chỉ gọi điện nhờ lương y Hòa tư vấn cách điều trị và lấy thuốc uống, anh uống được hơn chục ngày thấy bệnh thuyên giảm khá nhiều, hết tháng đầu tiên anh kiên trì uống thêm 3 tháng nữa bởi lương y Hòa nói thuốc nam phải uống theo quá trình chứ không như thuốc tây. Đến nay không những đi lại bình thường được mà anh còn đi làm đống áng, gánh vác mọi công việc trong gia đình như người chưa từng bị căn bệnh đau nhức xương khớp hành hạ suốt nhiều năm.

Bạn đọc quan tâm đến bài thuốc chữa các bệnh về xương khớp của lương y Triệu Thị Hòa có thể liên hệ theo số điện thoại: 0932.284.890

Thu Hà

Từ quán bar được người lạ nhờ đi lấy thuốc lắc, nam thanh niên bị bắt giữ

Thứ 5, 01/08/2019 | 20:47
Trong lúc ăn chơi tại quán Bar Vegas, phường Phú Hội (TP.Huế) thì có một người chưa rõ lai lịch nhờ Tài đi lấy ma túy đang cất giấu tại một phòng khách sạn gần đó.

Hành trình chữa khỏi bệnh xương khớp của NS.Xuân Hinh tại nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường

Thứ 3, 30/07/2019 | 17:28
Sau hơn tháng trời bị cơn đau thoái hóa đốt sống cổ hành hạ, nghệ sĩ Xuân Hinh đã quyết định tìm tới nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường, tại số 37A Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội. Hãy cùng theo dõi hành trình trị bệnh kéo dài 2 tháng giúp Xuân Hinh thoát khỏi cơn đau nhức do bệnh xương khớp tuổi già gây ra.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Bí ẩn loài cá "ngủ hè" không ăn vẫn sống đến... 4 năm

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:00
Cá phổi đã tồn tại trên Trái đất 390 triệu năm và tiến hóa cơ chế ngủ hè đặc biệt để sống sót qua thời kỳ nắng nóng và hạn hán kéo dài.

Tin tức Đời sống 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú

Thứ 4, 27/03/2024 | 12:13
Cập nhật tin tức đời sống ngày 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú; Cách bổ sung collagen cho cơ thể...

Những thực phẩm đơn giản, dễ tìm giúp giải độc gan trong mùa hè

Thứ 4, 27/03/2024 | 15:00
Gan là một trong những cơ quan quan trọng nhất trong cơ thể chúng ta, đóng vai trò như một “nhà máy lọc”, giúp loại bỏ các chất độc hại ra khỏi cơ thể.

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.