Tiếp nối sự ủng hộ của khách hàng từ những lần tổ chức trước, Japan Mall lần thứ 4 được khởi động tại Việt Nam với khẩu hiệu “Vui mua sắm! Sản phẩm Nhật tại phố Việt”. Chương trình có sự tham gia của đông đảo các siêu thị và nhà bán lẻ sản phẩm Nhật Bản có tên tuổi tại thị trường TP.HCM và Hà Nội.
Với tiêu chí đặt sự tiện lợi của khách hàng lên hàng đầu, một điểm mới của Japan Mall so với các năm trước là đã xây dựng website chính thức của chương trình (https://japanmall-vietnam.com/). Qua đó, quý khách hàng có thể dễ dàng tìm hiểu cũng như cập nhật thêm thông tin về các hoạt động thú vị mà chương trình mang đến. Ngoài ra, điều này còn giúp quý khách hàng dễ dàng truy cập các trang EC của các nhà bán lẻ tham gia chương trình, giúp việc mua sắm trực tuyến các sản phẩm khác của cửa hàng trở nên dễ dàng hơn.
Japan Mall 2022-2023 dự kiến bày bán hơn 190 mặt hàng đến từ nhiều thương hiệu khác nhau tại các cửa hàng bán lẻ và các trang EC trên khắp Việt Nam. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng, các sản phẩm Japan Mall lần này đã phong phú hơn, từ thực phẩm đến đồ dùng hằng ngày, v.v. Đặc biệt, với sự hợp tác cùng Matsumoto Kiyoshi, năm nay dàn sản phẩm còn có thêm các sản phẩm làm đẹp.
Bắt đầu với chương trình “Japan Fair” năm 2016, JETRO luôn nỗ lực hỗ trợ việc bán các sản phẩm của Nhật Bản thông qua các siêu thị và cửa hàng bán lẻ tại Việt Nam. Nhiều sản phẩm mới của Nhật được bày bán trong khuôn khổ chương trình đều trở thành các sản phẩm được yêu thích và tiếp tục được bán sau khi chương trình kết thúc. Vì vậy, thông qua chương trình Japan Mall 2022, JETRO hy vọng người tiêu dùng có thêm nhiều trải nghiệm mua sắm các sản phẩm Nhật Bản an toàn và tốt cho sức khỏe tại thị trường Việt Nam.