Hơn 2,500 thùng bánh nghĩa tình đến tay tuyến đầu phòng chống dịch COVID -19

Hơn 2,500 thùng bánh nghĩa tình đến tay tuyến đầu phòng chống dịch COVID -19

Thứ 3, 21/04/2020 | 17:02
0
Với cam kết “làm điều đúng đắn cho mọi người và cộng đồng”, từ những ngày đầu bùng phát dịch COVID-19, Công ty Mondelez Kinh Đô Việt Nam đã triển khai gửi tặng hơn 2.500 thùng sản phẩm đến các nhân viên y tế tuyến đầu và các cơ quan chính phủ, cùng chung tay vào công cuộc phòng và chống dịch COVID-19 trên cả nước.
Cần biết - Hơn 2,500 thùng bánh nghĩa tình đến tay tuyến đầu phòng chống dịch COVID -19

Mondelez Kinh Đô Việt Nam thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa hỗ trợ cộng đồng

Những thùng hàng nghĩa tình đã được chuyển đến: Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Hưng Yên, Trung tâm Y tế dự phòng Bình Dương, Bệnh viện Nhiệt đới TP.HCM, các tổ chức khác thông qua hoạt động và đại diện của AmCham Việt Nam tại TPHCM và Hà Nội…

Trước đó, trước sự bùng phát của dịch COVID-19 làm ảnh hưởng sâu rộng đến đời sống người dân trên toàn cầu, Tập đoàn Mondelēz International cam kết hỗ trợ các tổ chức cứu trợ lương thực và các lực lượng ứng phó dịch bệnh với tổng giá trị quyên góp là 15 triệu đô la Mỹ bao gồm hiện kim và hiện vật, thông qua Quỹ Mondelēz International Foundation.

Cần biết - Hơn 2,500 thùng bánh nghĩa tình đến tay tuyến đầu phòng chống dịch COVID -19 (Hình 2).

Các sản phẩm hỗ trợ của Mondelez Kinh Đô Việt Nam đã góp phần ổn định nguồn thực phẩm thiết yếu cho các “chiến sỹ tuyến đầu” cũng như động viên, khích lệ tinh thần để mọi người cùng nhau chiến thắng đại dịch.

Song song đó, các phần quà cũng được Mondelez Kinh Đô Việt Nam gửi đến các tình nguyện viên tham gia hiến máu như một lời tri ân, khuyến khích người dân tiếp tục đóng góp máu để kịp thời cứu chữa cho người bệnh trước tình hình ngân hàng máu thiếu hụt nghiêm trọng giữa bối cảnh dịch bệnh.

Cần biết - Hơn 2,500 thùng bánh nghĩa tình đến tay tuyến đầu phòng chống dịch COVID -19 (Hình 3).

Trước mối lo ngại về sự lây lan của dịch bệnh tiếp tục gia tăng, Mondelez Kinh Đô Việt Nam đồng thời đảm bảo việc duy trì liên tục hoạt động sản xuất tại các nhà máy để đảm bảo nguồn cung đầy đủ phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng trong giai đoạn quan trọng này.

Bên cạnh đó, công ty cũng nhấn mạnh việc bảo vệ sức khỏe và sự an toàn của nhân viên, đối tác và khách hàng, hợp tác chặt chẽ với các tổ chức quốc tế và cơ quan y tế địa phương là ưu tiên được đặt lên hàng đầu của công ty.

Cần biết - Hơn 2,500 thùng bánh nghĩa tình đến tay tuyến đầu phòng chống dịch COVID -19 (Hình 4).

“Là một trong những công ty thực phẩm hàng đầu tại Việt Nam, chúng tôi ý thức được vai trò quan trọng của mình trong việc đảm bảo nguồn cung cấp thực phẩm thiết yếu cho người dân cả nước. Trong thời điểm nhu cầu tăng cao như hiện nay, chúng tôi đang phối hợp chặt chẽ với đối tác và cơ quan chức năng để đảm bảo các hướng dẫn an toàn luôn được tuân thủ, đảm bảo các dây chuyền sản xuất và hệ thống phân phối của chúng tôi được hoạt động thông suốt, các sản phẩm có mặt đầy đủ trên thị trường phục vụ nhu cầu cấp thiết của người dân”, ông Hemant Rupani, Giám đốc điều hành của Mondelez Kinh Đô Việt Nam cho biết.

Bên cạnh nỗ lực duy trì hoạt động sản xuất, phân phối và bày bán các thương hiệu bánh, thức ăn nhẹ được yêu thích như Kinh Đô, Cosy, Solite, AFC, LU, Oreo, Ritz..., trước nhu cầu ngày càng tăng cho các loại thực phẩm vừa giàu dinh dưỡng vừa tiện lợi, Mondelez Kinh Đô Việt Nam đã cho ra mắt thành công sản phẩm mới Bánh Pizza Tươi. Sản phẩm nhận được phản hồi rất tích cực từ người tiêu dùng.

Cần biết - Hơn 2,500 thùng bánh nghĩa tình đến tay tuyến đầu phòng chống dịch COVID -19 (Hình 5).

Ngay từ thời điểm dịch bệnh bùng phát, Mondelez Kinh Đô Việt Nam đã áp dụng nghiêm ngặt các quy định của chỉ thị 15/CT-TTg về kiểm dịch và đảm bảo an toàn. Công ty chủ động thực hiện các biện pháp để đảm bảo các hoạt động tại nhà máy, các bộ phận vận hành chính của công ty được diễn ra liên tục, và đặc biệt là đảm bảo hàng hóa được phân phối đến tận tay người tiêu dùng trong bối cảnh thực thi giãn cách xã hội.

Cần biết - Hơn 2,500 thùng bánh nghĩa tình đến tay tuyến đầu phòng chống dịch COVID -19 (Hình 6).

Công ty cũng nhanh chóng triển khai việc tăng cường các bữa ăn bổ sung hàng ngày và gửi quà tặng đến gia đình các nhân viên nồng cốt đang làm việc tại nhà máy, cảm ơn những nỗ lực và hy sinh của hậu phương “các chiến sỹ tiền tuyến” của công ty. Đây là một trong những cam kết “làm điều đúng đắn cho nhân viên, cộng đồng, và đối tác” của Mondelez Kinh Đô Việt Nam, theo kim chỉ nam trong hoạt động kinh doanh của Tập đoàn Mondelez International trên toàn cầu.

Thiên Nga

Thêm 1 bệnh nhân mắc Covid-19 được công bố khỏi bệnh

Thứ 3, 21/04/2020 | 15:10
Ngày 21/4/2020, thông tin từ tiểu Ban điều trị - Ban Chỉ đạo Quốc gia phòng, chống dịch Covid-19 cho biết, có 01 bệnh nhân mắc Covid-19 tại bệnh viện dã chiến Củ Chi được công bố khỏi bệnh.

Nhân viên công ty Trường Sinh tái dương tính Covid-19 đã khỏi bệnh

Thứ 3, 21/04/2020 | 10:27
Theo báo cáo sáng 21/4 của Tiểu ban Điều trị, BN 188 được tính là đã khỏi bệnh và đang theo dõi 14 ngày sau khi kết thúc điều trị. Như vậy, đến nay Việt Nam đã chữa khỏi cho 215 ca mắc Covid-19, hiện còn 53 bệnh nhân đang được cách ly, điều trị tại 9 cơ sở y tế trên cả nước.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
     
Nổi bật trong ngày

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.

Tin tức Đời sống 25/4: Cắt môi hình trái tim, cô gái nhận cái "kết đắng"

Thứ 5, 25/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 25/4: Bất ngờ nguyên nhân hàng đầu gây ngộ độc chì ở trẻ nhỏ; Cắt môi trái tim, cô gái nhập viện vì đôi môi biến dạng...

Anh nông dân bỏ túi 7 tỷ đồng nhờ trồng cây quen thuộc theo cách "chẳng giống ai"

Thứ 6, 26/04/2024 | 07:30
Khởi nghiệp tại quê hương, nông dân Nguyễn Hữu Tấn đã trồng loại cây quen thuộc "nhiều người mê", không ngờ mỗi năm sản lượng trên 200 tấn, tổng thu gần 7 tỷ đồng.