Hơn 20 năm ghế massage chuyên dụng Hàn Quốc Poongsan khẳng định vị thế tiên phong

Thứ 6, 24/03/2023 | 07:53
0
20 năm đồng hành cùng sức khỏe người Việt là một chặng đường đủ dài để Poongsan thấu hiểu và khẳng định vị thế tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe.

Poongsan hiểu rằng, sức khỏe tốt là nền tảng cơ bản của một cuộc sống hạnh phúc. Chặng đường hơn 20 năm phục vụ hơn 1,000,000 khách hàng trên toàn lãnh thổ Việt Nam, Poongsan tự hào “nâng niu sức khỏe” khách hàng và trở thành người bạn đồng hành thân thiết của người tiêu dùng Việt.

Tầm nhìn khác biệt, tiên phong mở đường vượt qua thử thách

Được thành lập vào năm 1985, tiền thân của Poongsan là một Tập đoàn Hàn Quốc chuyên sản xuất và phân phối các thiết bị y tế, thiết bị massage vật lý trị liệu và các sản phẩm liên quan đến sức khỏe. Năm 2001, ghế massage Poongsan chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam.

Kể từ khi thành lập, với tầm nhìn khác biệt của ban lãnh đạo đã hướng Poongsan tiên phong tiến vào ngành hàng cung cấp thiết bị chăm sóc sức khỏe chất lượng cao ghế massage, máy massage, máy chạy bộ, xe đạp tập,... Các sản phẩm mang thương hiệu Poongsan được kiểm định nghiêm ngặt, đạt chứng nhận bởi thị trường trong nước và quốc tế.

Cải tiến chất lượng ghế massage cao nhất, dịch vụ tối ưu

Hơn hai thập kỷ qua, Poongsan hướng tới mục tiêu đem đến những sản phẩm ứng dụng công nghệ đột phá và có tính thẩm mỹ cao. Với tinh thần cải tiến chất lượng sản phẩm cao nhất (USP Quality Leadership), mỗi chiếc ghế massage của Poongsan được thiết kế và sản xuất dựa trên nghiên cứu khoa học đặt dưới sự giám sát chặt chẽ đảm bảo đáp ứng tất cả các tiêu chuẩn y tế khắt khe.

Bên cạnh cải tiến chất lượng sản phẩm, Poongsan còn đặt ra yêu cầu lấy con người làm trung tâm để tiêu chuẩn hóa dịch vụ bán hàng và chăm sóc khách hàng. Trong đó, đối với người bán hàng là niềm vui, sự hài lòng của nhân viên, đối tác khi tư vấn giới thiệu sản phẩm. Với khách hàng, Poongsan áp dụng triết lý “More for Less” hướng tới sự hài lòng cao hơn với chi phí tối ưu.

Nỗ lực thành công Poongsan đồng hành cùng sức khỏe người Việt

Ghế massage chuyên dụng Hàn Quốc Poongsan sẽ là món quà quý giá dành cho bất cứ ai muốn bày tỏ lòng hiếu thảo với ông bà, cha mẹ và sự trân trọng đối với người bạn đời.

Các sản phẩm của Poongsan có khả năng trị liệu chuyên dụng giúp cải thiện tình trạng nhức mỏi xương khớp kết hợp thư giãn toàn cơ thể. Đặc biệt, ghế massage Poongsan với chức năng đấm êm ái, sâu, chính xác mang lại cảm giác dễ chịu cho những người có vấn đề về cổ, vai, gáy, góp phần kiến tạo một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Poongsan sở hữu hơn 200 phòng trưng bày và 3 nhà máy sản xuất trên toàn thế giới, đã phân phối sản phẩm cho hơn 20 quốc gia. Tại Việt Nam, hệ thống showroom Poongsan trải dài toàn quốc cùng đội ngũ tư vấn và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

Sau hơn 20 năm có mặt tại Việt Nam, ghế massage chuyên dụng Hàn Quốc Poongsan tự hào không chỉ mang đến những sản phẩm chất lượng mà còn chăm sóc sức khỏe và hạnh phúc cho hàng triệu gia đình trên toàn quốc.

Đại diện Poongsan cho biết, trong thời gian tới đây, Poongsan hướng tới xác lập vị thế “chuyên gia hàng đầu” trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, hỗ trợ vật lý trị liệu xương khớp. Dù ở bất cứ hoàn cảnh nào, Poongsan luôn là người bạn đồng hành tin cậy, trợ thủ đắc lực về sức khỏe của mỗi gia đình Việt.

Cùng chuyên mục

Tin tức 24h qua: CSGT nói về vụ 2 ô tô trùng biển số xanh

Thứ 6, 29/03/2024 | 20:24
CSGT nói về vụ 2 ô tô trùng biển số xanh; Cá heo xuất hiện ở vịnh Hạ Long sau nhiều năm “vắng bóng”… là những tin đáng chú ý trong 24h qua.

Đồng Nai: Nam sinh viên gặp nạn tử vong trên đường về nhà

Thứ 6, 29/03/2024 | 19:44
Cú va chạm mạnh giữa xe máy và xe container trên quốc lộ 1, đoạn qua huyện Trảng Bom, Đồng Nai khiến nam sinh viên tử vong tại chỗ.

Điều khiến ông Putin lo lắng

Thứ 6, 29/03/2024 | 19:09
Trong lập luận của mình, ông Putin nhắc đến khẩu hiệu "nước Nga chỉ dành cho người Nga".

"Ông hoàng ăn chơi" bậc nhất: Ngày nào cũng có mỹ nhân ở bên, dùng xe mạ vàng xa xỉ

Thứ 6, 29/03/2024 | 19:05
Vị triệu phú này có cuộc sống sang chảnh, phóng túng gây ra nhiều tranh cãi.

Lý do khiến loạt váy ngủ này đang trở thành "hot trend" trên phim Việt giờ vàng

Thứ 6, 29/03/2024 | 18:57
Loạt váy ngủ đang trở thành "hot trend" trên phim sóng giờ vàng là sự trùng hợp ngẫu nhiên hay cách sắp xếp có ý đồ?