Hơn 3 năm yêu, kết hôn trong thầm lặng của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong

Hơn 3 năm yêu, kết hôn trong thầm lặng của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong

Thứ 6, 23/04/2021 | 15:05
0
Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong thông báo ly hôn hiện là sự kiện hot nhất Cbiz. Cùng nhìn lại chặng đường từ khi yêu đến khi không còn chung lối của cặp sao này.

Năm 2016, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong có cơ hội hợp tác trong bộ phim Tây Du Ký - Nữ Nhi Quốc.

Giải trí - Hơn 3 năm yêu, kết hôn trong thầm lặng của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong

Trong phim Triệu Lệ Dĩnh đóng vai Nữ vương si tình, còn Phùng Thiệu Phong hóa thân thành Đường Tăng điển trai nhất nhì màn ảnh. Dù bộ phim không gặt hái được nhiều thành công, thậm chí vấp phải chỉ trích nhưng lại mang đến cho Triệu Lệ Dĩnh một mối tình, một cuộc hôn nhân bên tài tử họ Phùng đào hoa, giàu có.

Giải trí - Hơn 3 năm yêu, kết hôn trong thầm lặng của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong (Hình 2).

Dù rất kín tiếng nhưng nhiều lần cả hai bị bắt gặp hẹn hò, thậm chí qua đêm cùng nhau. Cụ thể, tháng 9/2017, trên mạng xôn xao tin tức Triệu Lệ Dĩnh qua đêm cùng Phùng Thiệu Phong vì trước đó cả hai từng bị cánh săn ảnh bắt gặp mặc áo đôi và vào khách sạn.

Tin đồn về chuyện hẹn hò của cặp sao càng trở nên nóng hơn khi vào tháng 12/2017, cánh paparazzi tiếp tục “tóm” được khoảnh khắc Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong tay trong tay đi trong phim trường bộ phim Minh Lan truyện. Khi đó hai người mặc phục trang đóng phim tản bộ, nói chuyện vui vẻ. Nàng “Sở Kiều” đột nhiên nắm lấy cánh tay của Phùng Thiệu Phong và cùng bước đi.

Trong thời gian hẹn hò với Phùng Thiệu Phong cũng có nhiều tin đồn khác cho rằng, thực chất cả hai chỉ đang PR cho bộ phim Nữ Nhi Quốc, người mà Triệu Lệ Dĩnh tính tới hôn sự thực ra là nam diễn viên Trần Vỹ Đình.

Giải trí - Hơn 3 năm yêu, kết hôn trong thầm lặng của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong (Hình 3).

Triệu Lệ Dĩnh, Phùng Thiệu Phong và Quách Phú Thành.

Tuy nhiên tin đồn này nhanh chóng chìm xuồng khi trong một buổi tuyên truyền cho Nữ Nhi Quốc, Quách Phú Thành bất ngờ xác nhận Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đang là một cặp. Khi Phùng Thiệu Phong được hỏi về việc thời gian gần đây anh và Triệu Lệ Dĩnh năm lần bảy lượt bị tóm được khoảnh khắc đi về nhà riêng hẹn hò qua đêm, liệu phải chăng cặp đôi này có tình cảm thật sự. Quách Phú Thành lại thay mặt đưa ra câu trả lời:“Đương nhiên đó là sự thật”. Lúc đó, Phùng Thiệu Phong chỉ quay mặt ngượng ngùng, lắc đầu xua tay không trả lời thêm.

Tới tháng 8/2018, rất nhiều blogger thạo tin trong làng giải trí tiết lộ Triệu Lệ Dĩnh đã mang thai 3 tháng với Phùng Thiệu Phong. Cả hai một lần nữa bị bắt gặp xuất hiện tại nhà riêng của nam tài tử họ Phùng. Ngay cả Trác Vỹ - paparazzi số 1 xứ Trung cũng lên tiếng cho biết nữ diễn viên thực sự đang mang bầu. Tin tức này đã khiến giới Cbiz chao đảo. Trước nghi vấn mang thai, cặp đôi vẫn lựa chọn sự im lặng, không lên tiếng giải thích.

Tháng 9/2018 dân mạng bắt gặp Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh trên đường phố. Đáng chú ý, người đẹp họ Triệu mặc một chiếc váy rộng, phần bụng có vẻ lớn hơn bình thường khiến nhiều người tin rằng thông tin cô mang thai là sự thật. Tuy nhiên, quản lý của nữ diễn viên lên tiếng phủ nhận.

Giải trí - Hơn 3 năm yêu, kết hôn trong thầm lặng của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong (Hình 4).

Ngày 16/10/2018, cặp đôi bất ngờ công khai chính thức trở thành vợ chồng hợp pháp. Phùng Thiệu Phong còn gọi Triệu Lệ Dĩnh bằng hai từ "bà xã" vô cùng âu yếm trên mạng xã hội. Đến 1/11/2018, cư dân mạng bắt gặp cả hai đi hưởng tuần trăng mật ngọt ngào, lãng mạn.

Đúng vào đầu năm mới Dương lịch 2019, Phùng Thiệu Phong chia sẻ tin vui chuẩn bị được lên chức cha trên trang cá nhân: "Thật ư, thật ư phải là gia đình 3 người". Về phía Triệu Lệ Dĩnh cô cũng xác nhận thông tin trên kèm dòng trạng thái: "Chờ đợi năm 2019".

Ngày 8/3/2019, Triệu Lệ Dĩnh hạ sinh con trai đầu lòng tại Bắc Kinh, Phùng Thiệu Phong thì đăng ảnh đôi chân của con trên trang cá nhân để thông báo tin vui với người hâm mộ: "Mẹ con đều bình an, hôm nay nhà tôi đón một người đàn ông nhỏ bé, sau này sẽ cùng bảo vệ người mẹ vĩ đại".

Giải trí - Hơn 3 năm yêu, kết hôn trong thầm lặng của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong (Hình 5).

Ngày 11/3/2019, lần đầu tiên nữ diễn viên xuất hiện trước ống kính truyền thông sau khi sinh và Phùng Thiệu Phong dẫn cô từ viện về nhà. Mặc dù bịt kín mặt nhưng Triệu Lệ Dĩnh vẫn gây chú ý với khuôn mặt bánh bao đáng yêu.

Giải trí - Hơn 3 năm yêu, kết hôn trong thầm lặng của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong (Hình 6).

Ngày 22/8/2019, Triệu Lệ Dĩnh chính thức quay trở lại làng giải trí sau hơn 1 năm ở ẩn để kết hôn và sinh con. Ngôi sao Minh Lan truyện được khen ngợi về nhan sắc ngày càng lên hương và vóc dáng sau sinh thon gọn đáng ngưỡng mộ.

Tháng 10/2019, Triệu Lệ Dĩnh tổ chức sinh nhật cho Phùng Thiệu Phong. Cụ thể trên mạng xã hội Weibo, Triệu Lệ Dĩnh gửi lời chúc mừng sinh nhật ông xã: "Sinh nhật vui vẻ Nhị thúc. Tối nay em sẽ đón xem nhân vật Hàn Tùng". Đáp lại, Phùng Thiệu Phong chia sẻ bài viết của vợ với lời nhắn: "Hàn Tùng béo ú chuẩn bị lên sóng, đến cả bánh kem cũng không dám ăn. Tối nay tôi và Minh cô nương sẽ cùng nhau xem bộ phim Ở bên nhau".

Giải trí - Hơn 3 năm yêu, kết hôn trong thầm lặng của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong (Hình 7).

Tháng 12/2019 vợ chồng Phùng Thiệu Phong -Triệu Lệ Dĩnh cùng xuất hiện trong một bộ ảnh quảng cáo. Cặp đôi sau đó thường xuyên chia sẻ những tình cảm mặn nồng với nhau trên mạng xã hội khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

Đến ngày 22/1/2021, thông tin Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đường ai nấy đi bỗng rộ lên trên mạng xã hội xứ Trung. Thậm chí còn có tin đồn Phùng Thiệu Phong không phải là cha ruột của con trai Triệu Lệ Dĩnh. Tuy nhiên, đại diện của cả hai phủ nhận hoàn toàn nghi vấn này. Cho đến tháng 4/2021, Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh được cho là vẫn cùng dùng cơm ở nhà hàng.

Song sau bao lần vướng vào tin đồn ly hôn, đến ngày 23/4/2020, Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong cùng đăng tải thông báo đã chính thức ly hôn sau 3 năm chung sống. Không chỉ thế, Phùng Thiệu Phong còn gửi lời chúc đến Triệu Lệ Dĩnh: "Ngày tháng rất dài, quá khứ rất đẹp và hi vọng tương lại sẽ càng tốt hơn". Nữ diễn viên sau đó cũng viết lại ý tương tự, thể hiện thái độ chia tay trong hòa bình.

Hiện cặp sao có con trai chung là bé Tưởng Tưởng 3 tuổi, họ quyết định cùng hỗ trợ để nuôi dạy con. Các thủ tục pháp lý đang được tiến hành. Tuy nhiên, những thủ tục này không nhiều bởi cả hai không có ràng buộc kinh tế. Theo Sina, hiện Phùng Thiệu Phong đang liên quan tới 7 công ty, Triệu Lệ Dĩnh cũng đầu tư vào 10 công ty khác nhau. Từ khi kết hôn đến lúc chia tay, công việc của hai người không liên quan tới đối phương. Điều này khiến khán giả nghi ngờ tình cảm của hai nghệ sĩ không thân mật như những gì họ thể hiện.

Minh Hoa (t/h)

 

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong ly hôn sau gần 3 năm kết hôn

Thứ 6, 23/04/2021 | 10:12
Sao châu Á: Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong ly hôn sau gần 3 năm kết hôn; bất ngờ với nhan sắc tuổi U60 của Vương Tổ Hiền…

Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong lên tiếng trước tin đồn ly hôn

Chủ nhật, 24/01/2021 | 09:25
Sao châu Á: Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong lên tiếng trước tin đồn ly hôn; Han So Hee nhập viện vì chấn thương xương sườn…

Con trai của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong lần đầu lộ diện

Thứ 2, 15/06/2020 | 10:56
Mới đây, giới săn tin đã chụp được hình ảnh Triệu Lệ Dĩnh đưa con trai ra ngoài ăn tối cùng bạn bè. Đây là lần đầu tiên, cặp sao nổi tiếng làng giải trí Hoa ngữ để con trai lộ diện.

Phùng Thiệu Phong bị đồn ngoại tình đúng lúc Triệu Lệ Dĩnh sinh con

Thứ 2, 12/08/2019 | 18:45
Cư dân mạng Trung Quốc đang chia sẻ thông tin Phùng Thiệu Phong ngoại tình sau lưng Triệu Lệ Dĩnh. Mới đây, đại diện của nam diễn viên đã lên tiếng.
Cùng chuyên mục

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.

Ồn ào 1,4 tỷ đồng giữa ca sĩ Orange và Châu Đăng Khoa

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:55
Công ty chủ quản của Orange lên tiếng về những thông tin xoay quanh số tiền 1,4 tỷ đồng mà nữ ca sĩ phải bồi thường cho phía Châu Đăng Khoa.

Chồng của Midu sở hữu khối tài sản khủng thế nào?

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:59
Mới đây, Midu đã hé lộ loạt ảnh của chồng được chụp ở Paris (Pháp). Anh là thiếu gia trong gia đình sở hữu tập đoàn có sản phẩm được phân phối trên 60 quốc gia.

Ma Dong Seok: Thách thức của phim giải trí ngang phim nghệ thuật

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:15
Nhà sản xuất Vây hãm: Kẻ trừng phạt - Ma Dong Seok chia sẻ về những ý kiến trái chiều xoay quanh mạch phim, nhắc đến khó khăn khi thực hiện phim giải trí.

Lật mặt 7: Kịch bản an toàn nhưng tốn nước mắt

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:36
Lật mặt 7: Một điều ước được đánh giá là phần phim chắc tay nhất trong series Lật mặt của Lý Hải. Xây dựng tuyến nội dung an toàn nhưng hài hước, chạm cảm xúc.
     
Nổi bật trong ngày

Rũ bỏ hình ảnh "bánh bèo", Uyên Linh “lột xác” bất ngờ sau show Chị đẹp

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:12
Với hình ảnh mới trẻ hơn, táo bạo hơn, Uyên Linh chuộng mốt ăn mặc cá tính, lăng-xê trang phục cắt xẻ và nhiều họa tiết.

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.

Lật mặt 7: Kịch bản an toàn nhưng tốn nước mắt

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:36
Lật mặt 7: Một điều ước được đánh giá là phần phim chắc tay nhất trong series Lật mặt của Lý Hải. Xây dựng tuyến nội dung an toàn nhưng hài hước, chạm cảm xúc.

Đợt không khí lạnh yếu "hiếm gặp" giữa tháng 5 có gì đáng lưu ý?

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:01
Dự báo trong 1-2 ngày đầu tháng 5, khối không khí lạnh yếu từ lục địa Trung Quốc di chuyển xuống, ở Bắc Bộ khả năng xuất hiện mưa rào và dông trở lại.

Ma Dong Seok: Thách thức của phim giải trí ngang phim nghệ thuật

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:15
Nhà sản xuất Vây hãm: Kẻ trừng phạt - Ma Dong Seok chia sẻ về những ý kiến trái chiều xoay quanh mạch phim, nhắc đến khó khăn khi thực hiện phim giải trí.