Khán giả quẩy hết mình với sân khấu được đầu tư hoành tráng
Độc lạ vũ trụ gen Z
Đến với sự kiện, khách hàng có cơ hội chiêm ngưỡng và check-in cùng Honda VISION, Honda VARIO 160 thế hệ mới nhất tại các khu vực trưng bày. Honda VISION 2023 được trang bị hàng loạt các tiện ích hàng đầu gồm: hệ thống khóa thông minh Smart Key, cốp đựng đồ với dung tích lớn, hộc đựng đồ phía trước có nắp đậy. Đặc biệt việc trang bị cổng sạc USB mang đến sự thoải mái hơn cho người sử dụng, đặc biệt là các bạn trẻ thích di chuyển.
Gen Z Sài Thành xúng xính tạo dáng
Bên cạnh đó, các hoạt động đậm chất gen Z đã thu hút đông đảo các bạn tham gia trải nghiệm: Workshop thú vị, Henna độc đáo, tarot lôi cuốn, chụp ảnh sành điệu, handmade sáng tạo,… Song song với đó là những phần quà không kém phần hấp dẫn dành tặng cho các khách hàng khi tham gia sự kiện: túi tote, mũ bucket, khăn turban, lót chuột, gối tựa cổ, phiếu thay dầu,…
Ngoài ra, các bạn trẻ còn được sơn móng tay thả ga, đo chỉ số cơ thể miễn phí ở khu vực của 2 nhãn hàng: BANDI Việt Nam và California Fitness & Yoga. Honda Việt Nam cảm ơn chân thành đến 2 thương hiệu đã cùng đồng hành, góp phần cho lễ hội vừa qua thêm màu sắc.
Check-in cùng dòng xe Honda VISION, Honda VARIO 160 thế hệ mới
JustaTee, Phương Ly, HIEUTHUHAI đốn tim khán giả Sài Thành
Đêm nhạc hội với sân khấu được đầu tư thiết kế hoành tráng cùng sự xuất hiện của dàn ca sĩ đình đám: JustaTee, Phương Ly và HIEUTHUHAI đã khuấy động bầu không khí, đốt cháy mọi ánh nhìn của hơn 7.000 khán giả Sài Thành có mặt tại đây. Các khán giả ở TP.HCM quả thật là cháy hết mình phải không nào?
Bùng nổ với những màn trình diễn đặc sắc
Ngoài ra, đêm nhạc còn được livestream ứng dụng công nghệ AR trên fanpage của Honda Việt Nam và thu hút gần 30.000 khán giả theo dõi. Đây cũng là món quà mà Honda Việt Nam muốn dành tặng đến tất cả các khán giả trên toàn quốc. Khán giả bỏ lỡ đêm nhạc có thể lên fanpage Honda Việt Nam để xem lại livestream bất cứ lúc nào.
Chuỗi hành trình trải nghiệm đầy màu sắc
“Honda VISION - Pha sắc phá cách” đã đi qua 10 tỉnh/thành và TP.HCM cũng là điểm về đích của chuỗi hành trình đa sắc màu này. Qua đó, chương trình đã thu hút hơn 22.000 khách hàng tham gia trải nghiệm, được nhìn nhận một cách tích cực, nhận được sự ủng hộ, hưởng ứng của tất cả mọi người. Honda Việt Nam gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các khán giả đã đồng hành và tin yêu trong suốt thời gian vừa qua. Hãy cùng nhau tạo nên những trải nghiệm tuyệt vời hơn nữa nhé!