Hôn nhân khác xa hình "sống ảo" của cầu thủ Việt: Vợ Quế Ngọc Hải "tìm chồng lạc"

Thứ 2, 17/04/2023 | 19:18
0
Các người đẹp lấy chồng cầu thủ cũng có nhiều góc khuất khó nói.

Mới đây, trên Story Instagram cá nhân, hot girl Ngô Tố Uyên – vợ cầu thủ Thành Chung – gây chú ý khi đăng tải đoạn trích từ camera một buổi chiều bình thường của gia đình. Trong khi con nằm trên nôi, cô và chồng cầu thủ mỗi người một góc sô pha, ai làm việc nấy. “Chúng tôi ở cạnh nhau nhưng chẳng ai nói với nhau câu nào”, nàng Wag hài hước chia sẻ.

Khoảnh khắc một ngày bình thường của vợ chồng Thành Chung

Hình ảnh này của gia đình Thành Chung nhận về sự quan tâm của mọi người. Trước đó, vợ chồng cầu thủ Hà Nội FC chỉ thường đăng tải ảnh tình tứ mặn nồng bên nhau. Nhiều dân mạng tỏ ra bất ngờ và nhận định đây cũng là tình trạng chung của các gia đình hiện nay. Cặp vợ chồng nào cũng sẽ có những khoảnh khắc dù ở chung một nhà, ngay bên cạnh nhau nhưng mỗi người lại có những góc riêng. Dù không phải lúc nào cũng sôi nổi như lúc mới yêu nhưng chắc chắn họ sẽ gắn kết theo cách đặc biệt.

Ôi giống nhà tôi quá”, “Vợ tôi mà về nhà là ôm điện thoại miết”, “Tình trạng chung rồi”, “Nhiều khi thật sự không biết nói gì với nhau ấy mấy bác ạ”... là một số bình luận của dân mạng.

Cầu thủ Hà Nội FC và bà xã Tố Uyên chào đón con trai đầu lòng vào tháng 9/2022

Cả hai thường chia sẻ những khoảnh khắc lãng mạn trên mạng xã hội

Cũng như vợ Thành Chung, các nàng Wag Việt thỉnh thoảng cũng chia sẻ về “góc khuất” khi lấy chồng cầu thủ. Dương Thùy Phương – bà xã Quế Ngọc Hải – từng đăng tải thông báo “tìm chồng lạc” khi nam cầu thủ mải mê đi chơi với bạn chưa về. Cụ thể, cựu Hoa khôi xứ Nghệ than thở: “Chồng em đi từ cổng chào Nam Lê Lợi, cách nhà em tầm 100m, bảo đang về mà 30 phút rồi chưa thấy đâu. Khi đi mang áo đen, quần đen. Ai thấy chồng em ở đâu báo tin giúp gia đình. Em chân thành cảm ơn”.

Vợ Quế Ngọc Hải từng gây xôn xao khi đăng “tìm chồng lạc”

Cách đây không lâu, nàng Wag còn gây chú ý với bài viết dài về tầm quan trọng của người làm cha trong gia đình. Trong đó có câu: “Ba ơi, đừng bỏ bê con vì quan niệm “con chỉ cần mẹ””. Thùy Phương muốn nhấn mạnh việc người cha hãy cùng mẹ dành nhiều thời gian cho con, vừa chơi đùa, vừa dạy con học và cả lắng nghe những câu chuyện của con trẻ. Khi các bạn bè đùa cô nàng “quá triết lý”, vợ Quế Ngọc Hải khẳng định: “Đố anh nói được bạn thân anh về yêu thương con”, “Em tìm cha cho con em thôi”.

Động thái này của bà mẹ 2 con khiến cộng đồng mạng xôn xao. Bởi từ khi lập gia đình, Quế Ngọc Hải được biết đến với hình tượng chồng quốc dân, thường dành thời gian cùng vợ chăm con, chia sẻ việc nhà. Các hình ảnh chia sẻ trên mạng xã hội đều chứng minh điều đó. Tuy nhiên có vẻ như Thùy Phương hi vọng nhiều điều ở ông xã cầu thủ hơn.

Trong một lần livestream giao lưu với người hâm mộ, vợ cầu thủ Sông Lam Nghệ An trải lòng: “Hầu như anh Hải đều hiểu mình muốn gì và không muốn gì nên ít khi xảy ra mâu thuẫn hay cãi nhau lắm. Còn không hợp thì cũng nhiều, nhưng thực ra là toàn những chuyện linh tinh trong sinh hoạt thôi. Bọn mình cũng không thích tranh cãi nên những lúc như thế đều cố gắng hạ nhiệt rồi trở lại như bình thường ngay”.

Đây là hình ảnh Quỳnh Anh - vợ cầu thủ Duy Mạnh trong bữa tiệc sinh nhật của mình tháng 12/2022. Nàng Wag để mặt mộc, diện quần áo giản dị, có phần xuề xòa. Nhìn hình, nhiều dân mạng bày tỏ không nhận ra cô nàng. Quỳnh Anh cảm khái: “Tuồi 26 quên mất váy vóc, chăm sóc bản thân là gì rồi”.

Có thể thấy, dù là tiểu thư nhà giàu nhưng người đẹp 9X không dành nhiều thời gian cho thú vui riêng, mà luôn là hậu phương vững chắc, chăm lo nhà cửa để ông xã yên tâm thi đấu. 

Thúy Vi

Cùng chuyên mục

Người đẹp miền Tây có 3 vòng nóng bỏng, số đo cuốn hút vì chăm tìm thầy "bẻ dáng"

Thứ 2, 29/04/2024 | 03:34
Trà Ngọc Hằng chăm chỉ tập yoga để giữ vóc dáng cuốn hút, với những động tác khó, cô sẽ có huấn luyện riêng người Ấn Độ hướng dẫn.

Clip: Chạy "bất ổn", đánh võng qua đầu ô tô, tài xế xe SH bất ngờ rước họa vào thân

Thứ 2, 29/04/2024 | 00:30
Nam tài xế không đội mũ bảo hiểm lái xe máy đánh võng qua đầu ô tô rồi tông vào đống vật liệu ven đường. Sau tai nạn nam tài xế ngã đập người xuống đường nằm gục.

Luật đất đai 2024: Chuyển đất nông nghiệp thành đất ở cần những điều kiện gì?

Thứ 2, 29/04/2024 | 00:30
Để chuyển đổi đất nông nghiệp thành đất phi nông nghiệp (bao gồm đất ở) cần tuân thủ các quy định của Luật đất đai 2024.

Vị hoàng đế Trung Hoa “bỏ trốn” trong hoàng cung, hơn 20 năm không thiết triều

Thứ 2, 29/04/2024 | 00:10
Trong giai đoạn cuối của triều đại nhà Minh, có một hoàng đế trị vì lâu nhất nhưng cũng mang tiếng xấu nhất vì bỏ bê triều chính, gián tiếp khiến triều đại suy yếu, cuối cùng toàn bộ cơ nghiệp bị người Nữ Chân ở phương bắc thôn tính.

TP.HCM: Biển lửa bao trùm một cửa hàng, nhiều tài sản bị thiêu rụi

Chủ nhật, 28/04/2024 | 20:41
Ngọn lửa bùng cháy dữ dội tại một cửa hàng trên đường Lê Văn Thọ (quận Gò Vấp, TP.HCM) khiến nhiều tài sản bị thiêu rụi, tối 28/4.