Hồng Đăng ôn lại chuyện 8 năm trước bên một cô gái

Hồng Đăng ôn lại chuyện 8 năm trước bên một cô gái "tưởng lạ mà quen"

Thứ 4, 28/10/2020 | 07:00
0
Mới đây, Hồng Đăng thu hút sự chú ý khi đăng tải ảnh chụp bên mỹ nhân xinh đẹp, không phải vợ cũng không phải “người tình” Hồng Diễm.

Cụ thể, trên trang cá nhân, nam diễn viên Cả một đời ân oán chia sẻ bức hình cũ kèm dòng chú thích: “8 năm rồi... Thời gian ơi trôi từ từ cái xem nào".

Ngôi sao - Hồng Đăng ôn lại chuyện 8 năm trước bên một cô gái 'tưởng lạ mà quen'

Bức ảnh được Hồng Đăng chia sẻ mới đây.

Ngay lập tức cư dân mạng nhận ra cô gái bên cạnh Hồng Đăng chính là ca sĩ, diễn viên Chi Pu, người đóng cặp với anh trong phim Giọt Nước Rơi. Nhiều người thích thú để lại bình luận: “Mình rất ấn tượng vai hồng đăng đóng sát thủ máu lạnh bộ phim này”, “Chi Pu là bạn diễn nhỏ hơn Hồng Đăng , nên thấy dễ thương, dễ thu hút khán giả trẻ tuổi”, “Mình rất thích bạn Đăng!!! Đóng phim, diễn vai nào cũng sâu, xem rất hay, thần tượng của mình”, “Phim này , Giọt Nước Rơi ,coi đi coi lại vẫn thích”, ….

Ngôi sao - Hồng Đăng ôn lại chuyện 8 năm trước bên một cô gái 'tưởng lạ mà quen' (Hình 2).

Được biết, khoảng cuối năm 2012, Hồng Đăng và Chi Pu có cơ hội hợp tác trong dự án truyền hình Giọt Nước Rơi. Trong phim, Chi Pu đảm nhiệm vai Linh, cô tiểu thư hồn nhiên, trong sáng. Còn Hồng Đăng vào vai Đan, một sát thủ chuyên nghiệp, máu lạnh. Hai người quen nhau trong một lần Đan bị kẻ thù truy đuổi và được Linh cứu giúp. Từ đó bóng hình Đan luôn khắc ghi sâu đậm trong tâm trí Linh.

Ngôi sao - Hồng Đăng ôn lại chuyện 8 năm trước bên một cô gái 'tưởng lạ mà quen' (Hình 3).

Tình cảm thuần khiết của Linh cũng khơi gợi trong Đan khát khao yêu thương. Hai người yêu nhau say đắm. Nhưng khi phát hiện người yêu là xã hội đen, nội tâm Linh giằng xé giữa việc từ bỏ hay tiếp tục mối quan hệ này bất chấp sự cấm cản của phụ huynh. Cuối cùng, sức mạnh tình yêu đã cảm hóa Đan, giúp anh quay về nẻo thiện.

Ngôi sao - Hồng Đăng ôn lại chuyện 8 năm trước bên một cô gái 'tưởng lạ mà quen' (Hình 4).

Sau khi phim lên sóng, Hồng Đăng-Chi Pu được khen là cặp đôi đẹp trên màn ảnh. Không chỉ tương xứng về ngoại hình, cặp đôi còn tỏ ra khá ăn ý trong diễn xuất. Lần đầu đảm nhận vai nữ chính trong 1 bộ phim truyền hình, lại kém Hồng Đăng khá nhiều tuổi nhưng Chi Pu đã không khiến khán giả thất vọng. Hồng Đăng cũng dành cho đàn em nhiều lời khen về sự tiến bộ trong diễn xuất.

8 năm đã trôi qua kể từ sau thành công của Giọt Nước Rơi, cuộc sống của cả hai đều có nhiều thay đổi. Với lợi thế ngoại hình cùng diễn xuất linh hoạt, Hồng Đăng dần trở thành một trong những nam diễn viên được yêu thích nhất màn ảnh nhỏ khu vực phía Bắc.

Ngôi sao - Hồng Đăng ôn lại chuyện 8 năm trước bên một cô gái 'tưởng lạ mà quen' (Hình 5).

Đặc biệt, những tác phẩm anh đóng cặp với Hồng Diễm như Cả một đời ân oán, Hoa hồng trên ngực trái, Mùa Thay Lá, Cầu Vồng Tình Yêu đều tạo nên "cơn sốt", nhiều người còn gọi Hồng Đăng-Hồng Diễm là đôi tình nhân đẹp nhất màn ảnh Việt. Ngoài ra, hình ảnh người chồng, người cha mẫu mực trong đời thực cũng là điểm khiến khán giả thêm yêu mến Hồng Đăng.

Về phía Chi Pu, sau dự án phim truyền hình dài tập, cô tiếp tục trải nghiệm với điện ảnh bằng vai diễn trong tác phẩm Hương Ga. Những năm gần đây, cô còn thử sức ở lĩnh vực âm nhạc với loạt MV được đầu tư số tiền “khủng” và ít nhiều để lại dấu ấn với khán giả. Không ngừng nỗ lực, không ngừng thay đổi là những cụm từ chính xác nhất để miêu tả về cô gái này.

Minh Hoa (t/h)

Chân dung người vợ đảm đang, khéo léo của nam diễn viên Hồng Đăng

Thứ 6, 21/08/2020 | 16:25
Không phải người trong giới showbiz, cũng chẳng sở hữu vẻ ngoài sắc nước hương trời nhưng Anh Đào - vợ diễn viên Hồng Đăng vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi là bến đỗ bình yên của nam tài tử điển trai trong Hoa hồng trên ngực trái.

Hồng Đăng, Tuấn Tú, Bảo Thanh "nhí nhố" ở hậu trường ghi hình Diễn viên truyền hình yêu thích 2019

Thứ 6, 10/01/2020 | 10:09
Dàn diễn viên của các bộ phim Về nhà đi con, Sinh tử, Mê cung.... cùng diện áo dài để ghi hình chương trình Gặp gỡ diễn viên Truyền hình dịp Tết Nguyên đán 2020 khiến khán giả phấn khích.

Diễn viên Hồng Đăng: “Nói thật, tôi cũng hơi ngại Bảo Thanh một chút”!

Thứ 7, 30/09/2017 | 10:55
Xuất hiện tại một sự kiện mới đây, khi được hỏi về chuyện vợ mình từng nhắc đến Bảo Thanh giữa "tâm bão" trong chuyện “người thứ 3”, Hồng Đăng đã phản ứng thế nào?

Diễn viên Hồng Đăng lần đầu đưa vợ và hai con gái đi dự sự kiện

Chủ nhật, 26/03/2017 | 18:06
Lần đầu tiên, diễn viên phim "Zippo, mù tạt và em" đã đưa vợ của mình và hai con gái tới dự sự kiện.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/4/2024: Đợt nắng nóng có thể lập kỷ lục mới về nhiệt độ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.

Bản tin 28/4: Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 06:00
Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ; Đợt nắng nóng gay gắt, nhiệt độ trên 41 độ C kéo dài đến bao giờ?...

Nắng nóng kéo dài đến bao giờ và khi nào có mưa?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Nắng nóng kéo dài đến bao giờ là mối quan tâm của không ít người khi mà ngày hôm qua, nắng nóng đặc biệt gay gắt đã xảy ra trên hầu khắp các khu vực.

Bình Phước: CSGT phát nước miễn phí cho người dân về quê nghỉ lễ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:09
Người dân về quê nghỉ lễ được lực lượng Cảnh sát giao thông tỉnh Bình Phước hỗ trợ nước uống, khăn lạnh… miễn phí, giảm bớt cái nóng gay gắt trên hành trình.