Hồng Diễm gây chú ý khi tiết lộ lý do không bao giờ đóng cảnh hôn

Hồng Diễm gây chú ý khi tiết lộ lý do không bao giờ đóng cảnh hôn

Thứ 3, 16/02/2021 | 19:38
0
Trước thắc mắc về lý do chưa từng có cảnh hôn trong phim Hồng Diễm đã có những chia sẻ thật lòng.

Chương trình Gặp gỡ diễn viên truyền hình 2021 lên sóng VTV3 tối 15/2 thu hút sự quan tâm của khán giả với sự góp mặt của dàn diễn viên tên tuổi gồm Việt Anh, Mạnh Trường, Hồng Đăng, Thanh Sơn, Phương Oanh, Hồng Diễm, Lan Phương,…

Ngôi sao - Hồng Diễm gây chú ý khi tiết lộ lý do không bao giờ đóng cảnh hôn

Các nghệ sĩ vui vẻ trò chuyện ngày đầu xuân Tân Sửu 2021 trong chương trình Gặp gỡ diễn viên truyền hình 2021.

Tại đây, các nghệ sĩ có cơ hội chia sẻ về chuyện đời, chuyện nghề và những dự án phim mà họ tham gia trong năm vừa qua. Đáng chú ý là những trải lòng của Hồng Diễm về việc chưa từng có cảnh hôn trong phim dù đã tham gia nhiều dự án phim tình cảm lãng mạn. "Những vai Diễm tham gia đều thuộc tuýp nhẹ nhàng, kín đáo nên cảnh tình cảm cũng hạn chế", nữ diễn viên Cả một đời ân oán tiết lộ. Là bạn diễn ăn ý của Hồng Diễm, Hồng Đăng cũng lên tiếng xác nhận thông tin trên.

Ngôi sao - Hồng Diễm gây chú ý khi tiết lộ lý do không bao giờ đóng cảnh hôn (Hình 2).

Hồng Diễm - Hồng Đăng là cặp "tình nhân màn ảnh" được nhiều khán giả yêu mến.

Tuy nhiên, Việt Anh vẫn tỏ ra nghi ngờ và thắc mắc lý do Hồng Diễm tránh đóng cảnh “khóa môi” trong các dự án phim cô góp mặt. “Vì tôi là người phụ nữ đã có gia đình nên tôi tự hạn chế bản thân mình thôi. Mỗi người có một quan điểm và đó là quan điểm của tôi. Đó cũng chính là hạn chế của tôi. Đôi khi, điều đó khiến khán giả cảm thấy không đủ hài lòng. Tuy nhiên, tôi vẫn mong mọi người hiểu và thông cảm cho tôi", Hồng Diễm cho biết.

Bên cạnh những chia sẻ của Hồng Diễm, chuyện tình cảm của Phương Oanh cũng nhận được sự chú ý. Cụ thể khi được hỏi về việc dường như cứ mỗi lần đóng phim, chuyện tình cảm của cô lại không mấy suôn sẻ, Phương Oanh thừa nhận điều này: "Mỗi khi đi làm phim, tôi thường bị tập trung quá vào vai diễn mà quên đi cảm xúc của mình. Một là trước khi vào phim, chuyện tình cảm sẽ có vấn đề gì đó rồi chia tay. Hai là khi đang làm phim thì tình cảm trục trặc".

Lúc này Việt Anh bày tỏ sự đồng cảm đồng thời cho biết mỗi lần tham gia một dự án truyền hình, các diễn viên đều rất bận rộn, gần như không có thời gian dành cho người kia.

Trong khi đó, Hồng Đăng gây xúc động với tâm sự về quãng thời gian khó khăn khi mới vào nghề. Ít người biết Bảo của Hoa hồng trên ngực trái từng có ý định từ bỏ diễn xuất để làm ông chủ quán thịt xiên nướng.

Anh kể: "Năm 2008, tôi lập gia đình. Công việc lúc ấy chưa ổn định, phim cũng ít, thu nhập không đảm bảo. Tôi có suy nghĩ bỏ nghề diễn để chuyển sang lĩnh vực khác. Đúng là tôi có ý định mở cửa hàng bán đồ nướng”.

Tuy nhiên, cơ duyên đến giúp Hồng Đăng có cơ hội tham gia phim Cầu vồng tình yêu vào năm 2010. Đạo diễn thấy được anh và Hồng Diễm có màn kết hợp ăn ý nên quyết định khai thác tiềm năng của cả hai. Nhờ đó, Hồng Đăng được khán giả “nhớ mặt đặt tên”, sự nghiệp diễn xuất ngày càng rộng mở. Cuộc sống của Hồng Đăng cũng có nhiều thay đổi.

Từ câu chuyện của bản thân, nam diễn viên nhắn nhủ đến các bạn trẻ: "Không chỉ nghề diễn, công việc nào cũng vậy, chúng ta luôn phải gặp những thử thách. Cơ hội có thể đến với chúng ta bất kỳ lúc nào. Vậy nên khi cơ hội đến hãy biết nắm lấy và phải biết phát huy nó. Đừng nghĩ rằng phải tìm cái vai diễn nào lớn hay một vai chính mới làm tốt, vai phụ không diễn tốt được. Đó là một suy nghĩ sai lầm!".

Minh Hoa (t/h)

Chuyện ít biết về quãng thời gian làm người mẫu, MC của Hồng Diễm

Thứ 3, 15/09/2020 | 06:08
Ít người biết trước khi thành danh với vai trò diễn viên, Hồng Diễm từng là MC, người mẫu sáng giá.

"Hé lộ" chồng doanh nhân bí ẩn của Hồng Diễm "Hoa hồng trên ngực trái"

Thứ 4, 22/07/2020 | 11:32
Vốn là người kín tiếng nên cuộc sống hôn nhân của nữ diễn viên Hồng Diễm luôn thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả màn ảnh nhỏ.

Hồng Diễm xúc động suýt khóc khi nhận giải nữ diễn viên chính xuất sắc tại Cánh diều 2019

Thứ 3, 12/05/2020 | 17:54
Chiều 12/5, nhờ vai người vợ bất hạnh Khuê trong Hoa hồng trên ngực trái, Hồng Diễm thắng giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất thể loại phim truyền hình tại giải Cánh diều 2019.

Hồng Diễm của Hoa hồng trên ngực trái kể về 3 lần bị tát thật đau điếng

Thứ 4, 06/11/2019 | 20:00
Hồng Diễm đang vào vai Khuê trong phim Hoa hồng trên ngực trái trên VTV. Là một diễn viên có diễn xuất nhiều kinh nghiệm, phim chị tham gia luôn mang cho khán giả những cảm xúc thật nhất.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.

Dự báo thời tiết ngày 19/4/2024: Nắng nóng gay gắt quay trở lại?

Thứ 6, 19/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (19/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Cuộc sống của nữ diễn viên từng yêu Quang Lê say đắm một thời hiện thế nào?

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:01
Thanh Bi, người tình trẻ nhất của Quang Lê từng một thời gây ồn ào. Hiện, cuộc sống của nữ diễn viên lại khá kín tiến khiến nhiều người tò mò.

Công ty Nhã Nam xin lỗi, đình chỉ chức vụ Giám đốc sau cáo buộc quấy rối

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:53
Sau loạt khủng hoảng truyền thông vì cựu Giám đốc Nguyễn Nhật Anh vướng cáo buộc "quấy rối nữ nhân viên", công ty Nhã Nam xin lỗi, đưa ra hình thức kỷ luật.