Họp báo vụ học sinh lớp 1 trường Gateway tử vong: Quy trình đưa đón có vấn đề

Họp báo vụ học sinh lớp 1 trường Gateway tử vong: Quy trình đưa đón có vấn đề

Thứ 4, 07/08/2019 | 10:31
0
Liên quan đến vụ việc học sinh lớp 1 tử vong sau khi bị bỏ quên trên xe đưa đón của trường Quốc tế Gateway trở thành tâm điểm dư luận đêm qua, sáng ngày 7/8, UBND quận Cầu Giấy (Hà Nội) tổ chức họp báo thông tin chính thức về sự viêc.

Sáng ngày 7/8, rất nhiều phóng viên báo đài có mặt tại trụ sở Công an, UBND quận Cầu Giấy (Hà Nội) để tìm hiểu thông tin. 

Clip: Cơ quan chức năng quận Cầu Giấy - Hà Nội thông tin chính thức vụ học sinh lớp 1 trường Gateway tử vong 

Cơ quan chức năng quận Cầu Giấy trả lời báo chí

12h30, bà Phan Thu Hà thông báo kết thúc buổi họp báo.

Giáo dục - Họp báo vụ học sinh lớp 1 trường Gateway tử vong: Quy trình đưa đón có vấn đề

Buổi họp báo chính thức kết thúc. Ảnh Hữu Thắng

12h25, bà Phan Thị Thu Hà, Chánh Văn phòng UBND quận Cầu Giấy nói: "Chúng tôi biết đây là sự việc đau lòng, dù còn nhiều câu hỏi liên quan nhưng đến khi có thông tin tiếp theo thì chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin". Tuy nhiên, sau ý kiến này, phóng viên đề nghị tiếp tục cuộc họp báo vì còn rất nhiều câu hỏi giám sát quá trình đưa đón chưa được trả lời.

12h20, Trả lời câu hỏi: cô giáo chủ nhiệm đã nhập thông tin cháu không có ở lớp nhưng trường không liên lạc với phụ huynh, quy trình như vậy là rất có vấn đề?

Ông Ngọc Anh cho biết: Năm nay trường Gateway mới có phần mềm này nên cũng chưa có người theo sát, vận hành.

Trả lời câu hỏi, "Đã bao giờ các cơ quan của quận về kiểm tra quy trình đưa đón học sinh hay chưa?"

Ông Ngọc Anh cho biết, năm nào cũng triển khai kiểm tra. "Quy trình là phải có người đón và phải có người tiếp nhận", ông Ngọc anh nói.

Ông Ngọc Anh cho biết, về loại xe vận chuyển học sinh, sở GD&ĐT đã có văn bản rà soát về xe phải đảm bảo về điều kiện lưu hành, vận chuyển theo quy định của cơ quan kiểm định. 

"Về nguyên tắc nhà trường phải thông báo cho phụ huynh khi cháu không tới lớp, có trườnh nhắn tin, có trường gọi điện. Còn trường này mới đưa vào sử dụng phần mềm nên không thông báo kịp thời", ông Ngọc anh nói.

12h16, về kết quả giám định pháp y, ông Trần Văn Hóa, Phó trưởng Công an quận Cầu Giấy cho biết, dù làm việc suốt đêm nhưng trước dấu hiệu của vụ án mang tính hình sự nên đã ra quyết định khởi tố để tiếp tục điều tra.

Thời điểm cháu bé tử vong, vị phó trưởng công an khẳng định: "Cháu L. đã tử vong trước khi được đưa vào bệnh viện".

Giáo dục - Họp báo vụ học sinh lớp 1 trường Gateway tử vong: Quy trình đưa đón có vấn đề (Hình 2).

Ông Ngọc Anh. Ảnh Hữu Thắng

12h11, trả lời câu hỏi của phóng viên về việc kiểm tra quy trình đưa đón, sự vô tâm trong cả ngày dài mà không có phát hiện học sinh vắng mặt?, ông Phạm Ngọc Anh, Trưởng phòng GD&ĐT quận Cầu Giấy trả lời: "Chúng tôi rất chia sẻ với những mất mát của gia đình".

Về quy trình đưa đón, ông Ngọc Anh cho biết, mỗi trường đều có quy định đưa đón nghiêm ngặt. Tuy nhiên, từ sự việc đau lòng này, cơ quan chức năng đang triển khai kiểm tra để làm rõ trách nhiệm của các bên liên quan.

Để quên bé trong xe, ông Ngọc Anh khẳng định chắc chắn có trách nhiệm của giáo viên đưa đón.

Clip: Ông Phạm Ngọc Anh - Trưởng phòng GD&ĐT quận Cầu Giấy trả lời báo chí:

Ông Phạm Ngọc Anh - Trưởng phòng GD&ĐT quận Cầu Giấy trả lời báo chí

12h05, "Cơ quan CSĐT Công an quận Cầu Giấy đã triệu tập những người liên quan lên làm việc, qua đó sẽ căn cứ vào kết quả điều tra sẽ xem xét có khởi tố bị can hay không",  ông Trần Văn Hóa, Phó trưởng Công an quận Cầu Giấy thông tin.

Về nguyên nhân, ông Hóa cho biết sẽ thông tin sớm nhất đến cơ quan báo chí.

Clip: Ông Trần Văn Hóa, Phó trưởng Công an quận Cầu Giấy thông tin:

Ông Trần Văn Hóa, Phó trưởng Công an quận Cầu Giấy thông tin

Giáo dục - Họp báo vụ học sinh lớp 1 trường Gateway tử vong: Quy trình đưa đón có vấn đề (Hình 3).

Ông Trần Văn Hóa, Phó trưởng Công an quận Cầu Giấy. Ảnh Hữu Thắng

12h, đại diện Công an quận Cầu giấy cho biết, Cơ quan CSĐT công an quận Cầu Giấy đã trưng cầu viện Khoa học hình sự - bộ Công an tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra làm rõ nguyên nhân cháu bé L.H.L. tử vong. Sau đó cơ quan CSĐT công an quận Cầu Giấy đã bàn giao thi thể cháu L. cho gia đình đưa về quê tại Nga Sơn - Thanh Hóa để tổ chức mai táng.

Cơ quan CSĐT công an quận Cầu Giấy ra quyết định khởi tố vụ án vô ý làm chết người, theo điều 128 Bộ luật Hình sự.

Hiện, cơ quan CSĐT công an quận Cầu Giấy đang làm việc với những người có liên quan, củng cố tài liệu, xác định hành vi vi phạm để xử lý theo quy định của pháp luật, kết quả sẽ thông tin sau.

Sáng nay, quận Cầu giấy đã cử lãnh đạo quận, Uỷ ban MTTQ, các phòng, ban, ngành, đoàn thể phường Trung Hòa về quê cùng gia đình thăm hỏi, chia buồn và động viên gia đình.

Giáo dục - Họp báo vụ học sinh lớp 1 trường Gateway tử vong: Quy trình đưa đón có vấn đề (Hình 4).

Bà Phan Thị Thu Hà, Chánh văn phòng UBND quận Cầu Giấy. Ảnh Hữu Thắng

11h55, bắt đầu buổi họp báo, bà Phan Thị Thu Hà, Chánh văn phòng UBND quận Cầu Giấy gửi lời chia buồn sâu sắc tới gia đình cháu bé.

Bà Hà cho biết, sau khi đón các cháu học sinh đến 7h25 ngày 6/8, lái xe tên Doãn Quý Phiến điều khiển xe ô tô chở cháu đến cổng phụ trường Gateway và dừng xe ô tô trước cổng phụ của trường. Sau đó, chị Quy có đưa các cháu học sinh xuống xe ô tô rồi đóng cửa xe lại. Ông Phiến điều khiển xe ô tô về bãi gửi xe của ký túc xá trường học viện Báo chí và Tuyên truyền

Clip:Bà Hà chánh văn phòng UBND quận Cầu Giấy thông tin báo chí:

Bà Hà chánh văn phòng UBND quận Cầu Giấy thông tin báo chí

Giáo dục - Họp báo vụ học sinh lớp 1 trường Gateway tử vong: Quy trình đưa đón có vấn đề (Hình 5).

Đại diện các cơ quan chức năng quận Cầu Giấy chủ trì buổi họp báo. Ảnh Hữu Thắng

11h50, đại diện các cơ quan của quận Cầu Giấy đã có mặt tại phòng họp báo. Bà Phan Thị Thu Hà, Chánh văn phòng UBND quận cầu Giấy đã thông tin về nội dung họp báo. Tham dự họp báo có ông Trần Văn Hóa, Phó trưởng Công an quận Cầu Giấy; bà Đặng Thụ Minh, Phó Viện trưởng VKSND quận Cầu Giấy; ông Phạm Ngọc Anh, Trưởng phòng GD&ĐT quận Cầu Giấy.

Thông cáo báo chí vừa được phát tới tay phóng viên cho biết, Cơ quan CSĐT công an Quận Cầu Giấy ra quyết định khởi tố vụ án Vô ý làm chết người, theo 128 - BLHS.

11h40, nguồn tin của báo Người Đưa Tin từ UBND quận Cầu Giấy cho biết, chủ trì họp báo có bà Lê Thị Thủy, Trưởng Ban Tuyên giáo quận ủy Cầu Giấy; bà Phan Thị Thu Hà, Chánh Văn phòng UBND quận Cầu Giấy; ông Phạm Ngọc Anh, Trưởng phòng GD&ĐT quận Cầu Giấy và lãnh đạo Công an quận Cầu Giấy.

Giáo dục - Họp báo vụ học sinh lớp 1 trường Gateway tử vong: Quy trình đưa đón có vấn đề (Hình 6).

Theo lịch hẹn của UBND quận Cầu Giấy, 11h sẽ diễn ra buổi họp báo. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại là 11h30, hàng trăm phóng viên báo chí vẫn chờ đợi để nhận được thông tin chính thức vụ việc từ chính lãnh đạo quận Cầu Giấy. Ảnh Hữu Thắng

11h25, PV Người Đưa Tin nhận được báo cáo của phòng GD&ĐT quận Cầu Giấy gửi sở GD&ĐT, lãnh đạo quận ủy, UBND quận Cầu Giấy về sự việc này. 

Cụ thể báo cáo nêu rõ, khoảng 16h ngày 6/8, hệ thống xe buýt của nhà trường đón học sinh tại các điểm như đã đăng ký. Xe buýt số 19 do lái xe Doãn Quý Phiến điều khiển, cùng nhân viên hỗ trợ quản lý là cô Nguyễn Bích Quy, lúc 6h55 xe đã đón học sinh L.H.L tại điểm đón.

Khi học sinh đã lên xe, cô Nguyễn Bích Quy kiểm số lượng, thấy có 13 học sinh trên xe. Lúc này học sinh L.H.L ngồi ở hàng ghế cuối cùng trên xe.

Tại cổng trường khi dừng xe, có 2 học sinh đi học ngày đầu tiên khóc rất nhiều nên cô Nguyễn Bích Quy đã đưa 2 cháu vào trường và lên phòng ăn. Cô Nguyễn Bích Quy không kiểm tra và không đếm lại số lượng học sinh rời xe.

Trên tài liệu bàn giao với nhà trường khi trả học sinh từ cô Nguyễn Bích Quy ghi nhận không có vấn đề gì xảy ra.

Trên lớp, cô giáo chủ nhiệm Nguyễn Thị Thủy - phụ trách lớp 1 Tokyo điểm danh học sinh vào lúc 7h50 và đã nhập thông tin vào phần mềm có vắng một học sinh.

Tuy nhiên, nhà trường đã không liên lạc với phụ huynh học sinh để trao đổi về việc con họ vắng mặt.

Báo cáo cũng nêu tại bệnh viện E, các bác sĩ đã thực hiện các biện pháp cấu cứu nhưng cháu bé đã không qua khỏi.

Giáo dục - Họp báo vụ học sinh lớp 1 trường Gateway tử vong: Quy trình đưa đón có vấn đề (Hình 7).

Phóng viên trao đổi tại buổi họp báo. Ảnh Hữu Thắng

11h15, trao đổi với phóng viên báo Người Đưa Tin, chị Nguyễn Việt Hưng - báo Giadinhmoi.vn bức xúc, sự việc diễn ra thực sự nằm ngoài sức tưởng tượng của mỗi phụ huynh khi giao con cho nhà trường quản lý.

"Bản thân tôi cũng có con nhỏ, tại sao giáo viên và lái xe lại có thể bỏ qua khâu kiểm tra cuối cùng trên xe xem còn học sinh hay không? Mà hôm qua trời lại nắng nóng như vậy. Tôi dám hình dung đến khoảng thời gian em bé đó sợ hãi, khóc thét khi trên chiếc xe đóng kín mít đó chỉ có 1 mình", chị Việt Hưng chia sẻ ngoài lề.

Clip: Phóng viên có mặt tại UBND quận Cầu Giấy để chuẩn bị cho buổi họp báo:

Phóng viên bao quây kín phòng họp tại UBND Quận Cầu Giấy

11h15, trả lời phóng viên Người Đưa Tin, Luật sư Lâm Văn Quang (đoàn Luật sư Thành phố Hà Nội) cho biết, vụ việc có dấu hiệu hình sự, hành vi bỏ quên học sinh dẫn đến việc cháu bé chết trên xe được xem là lỗi vô ý, có dấu hiệu hình sự. Do đó, cơ quan điều tra phải vào cuộc để xác định trách nhiệm thuộc về ai, ai là người vô ý làm chết người. Trong trường hợp này, lỗi chính thuộc về người lái xe và nếu có thì sẽ thêm người đi cùng giám sát (một xe đưa đón học sinh thông thường có 2 người, một người phụ trách công tác đưa đón học sinh ở trường và một người lái xe).

Tội vô ý làm chết người được quy định tại điều 128 Bộ luật hình sự 2015, sửa đổi bổ sung năm 2017.

Theo đó: 1. Người nào vô ý làm chết người thì bị phạt cải tạo không giam giữ đến 3 năm hoặc phạt tù từ 1 năm đến 5 năm. 2. Phạm tội làm chết 2 người trở lên, thì bị phạt tù từ 3 năm đến 10 năm”.

11h, cuộc họp báo chưa thể bắt đầu. Theo quan sát, phóng viên nào cũng tất bật, chuẩn bị thiết bị cho việc thông tin nhanh chóng đến độc giả.

Trong cuộc nói chuyện, nhiều người có con vừa bước vào lớp 1 bày tỏ sự bức xúc, và tắc trách của nhà trường trong việc đưa đón con trẻ. Hơn nữa, trường quốc tế Gateway lại là ngôi trường có mức học phí khủng. Có thể nói, đây là sự việc gây chấn động trong ngành giáo dục của Việt Nam.

Bên lề, phóng viên còn bàn luận đến việc nhà trường còn có ý định né tránh trách nhiệm khi sự việc xảy ra. Có rất nhiều câu hỏi được đặt ra về trách nhiệm cũng như những quy trình đưa đón học sinh mà trường đang thực hiện...

Giáo dục - Họp báo vụ học sinh lớp 1 trường Gateway tử vong: Quy trình đưa đón có vấn đề (Hình 8).

Sau gần 2 tiếng chờ đợi họp báo, các phóng viên tỏ ra khá mệt mỏi. Ảnh Hữu Thắng

Giáo dục - Họp báo vụ học sinh lớp 1 trường Gateway tử vong: Quy trình đưa đón có vấn đề (Hình 9).

Các phóng viên có mặt tại UBND quận Cầu Giấy. Ảnh Hữu Thắng

10h, một đồng chí Công an thông báo cho biết địa điểm họp báo sẽ được chuyển sang trụ sở UBND quận Cầu Giấy. Ngay lập tức, PV các báo đài đã di chuyển sang địa điểm mới, tại đây, phía Quận cho biết thời gian chính thức bắt đầu họp báo là 11h. 

9h, tại trụ sở Công an quận Cầu Giấy theo ghi nhận, có khoảng 50 phóng viên các báo đài trung ương và địa phương. Đại diện Công an Quận cho biết sẽ có người có trách nhiệm trả lời những thông tin liên quan vào thời điểm 10h. 

Giáo dục - Họp báo vụ học sinh lớp 1 trường Gateway tử vong: Quy trình đưa đón có vấn đề (Hình 10).

Các PV có mặt tại trụ sở Công an quận Cầu Giấy. 

Trước đó, vào khoảng 16h00 ngày 6/8, phát hiện sự việc có một học sinh lớp 1 của trường bất tỉnh trên xe buýt, ngay lập tức, nhà trường đã đưa em học sinh vào phòng y tế để sơ cứu đồng thời gọi xe cấp cứu của Bệnh viện E đưa ngay vào viện. Sau đó, lãnh đạo nhà trường cùng nhiều thầy cô đã lập tức có mặt tại bệnh viện để theo dõi tình hình của em. Tại đây, các bác sĩ đã tận tình và làm tất cả các biện pháp để cứu chữa nhưng rất tiếc là em đã không thể qua khỏi.

Anh Lê Văn Sơn - bố cháu bé tử vong cho biết, đây là buổi học thứ 2 của con tại trường Quốc tế Gateway. Sáng 6/8, đi học cháu có hơi buồn ngủ vì chưa quen dậy sớm, hoàn toàn không có bị ốm hay mệt mỏi, con còn rất hào hứng tới lớp để làm quen bạn mới.

Sau khi một giáo viên phụ trách đón trẻ và một lái xe chuyên đưa đón của trường quốc tế Gateway đón bé lên xe, vợ chồng anh mới yên tâm đi làm.

Giáo dục - Họp báo vụ học sinh lớp 1 trường Gateway tử vong: Quy trình đưa đón có vấn đề (Hình 11).

Nhà trường trao đổi cùng phụ huynh vào tối 6/8. Ảnh Công Luân

Anh Sơn cho biết, gần 16h, cô giáo chủ nhiệm báo con không tới lớp, 2 vợ chồng đã chia nhau đi tìm. Khoảng 16h30 vợ anh Sơn lại nhận được thông báo con cấp cứu ở bệnh viện E với thông báo “là con ngủ quên trên xe ôtô và đang được cấp cứu tại bệnh viện E". Khi gia đình anh Sơn tới bệnh viện thì cháu bé đã mất.

Bà Trần Thị Hồng Hạnh Chủ tịch Hội đồng trường hứa sẽ chịu toàn bộ trách nhiệm: “Đây là thiếu sót của nhà trường, nhà trường xin nhận trách nhiệm. Từ trước đến nay chưa bao giờ xảy ra trường hợp như vậy. Không biết nói gì hơn là thành thật xin lỗi và nhận hoàn toàn trách nhiệm”.

Bà Hạnh cũng cho biết, khi thấy cháu bé không tới lớp cô giáo đứng lớp đã thông báo lên hệ thống của nhà trường. Ngoài ra, bà này cũng cho biết có ký liên kết dịch vụ bên ngoài trong việc quản lý học sinh, nhưng dù thế nào thì phía trường cũng nhận toàn bộ trách nhiệm.

Clip: Người chứng kiến học sinh tử vong vì bị bỏ quên trên xe kể về sự việc:

Đại diện phụ huynh nhà trường kể về sự việc

Hữu Thắng - Thu Huyền

Vụ học sinh tử vong sau khi bị bỏ quên trên xe buýt của trường: Trường Marie Curie phát báo động đỏ

Thứ 4, 07/08/2019 | 08:14
Chỉ vài giờ sau khi sự việc đau lòng xảy ra với học sinh lớp 1 trường Quốc tế Gateway (Hà Nội) tử vong do bị bỏ quên trên xe đưa đón của trường, Hiệu trưởng trường Marie Curie, ông Nguyễn Xuân Khang đã viết tâm thư gửi đến cán bộ giáo viên nhân viên và cha mẹ học sinh.

Clip: Người chứng kiến học sinh tử vong vì bị bỏ quên trên xe hoảng hốt kể về sự việc

Thứ 4, 07/08/2019 | 08:06
Là người chứng kiến sự việc, cả cô giáo và một phụ huynh trường Quốc tế Gateway tỏ ra bàng hoàng, mặc dù đã tiến hành sơ cứu khẩn cấp nhưng em học sinh này không thể qua khỏi.

Nóng: Học sinh lớp 1 tử vong sau khi bị bỏ quên trên xe đưa đón của nhà trường

Thứ 3, 06/08/2019 | 20:21
Sự việc xảy ra vào ngày 6/8, một học sinh lớp 1 của trường Quốc tế GateWay (quận Cầu Giấy, Hà Nội) đã tử vong trên xe đưa đón của nhà trường sau một ngày bị bỏ quên.

Đại diện trường Gateway xin lỗi, phụ huynh học sinh lớp 1 tử vong khóc nấc bên con

Thứ 4, 07/08/2019 | 06:00
Nhận hung tin con trai mình phải vào viện cấp cứu, anh Sơn và vợ mình không thể ngờ rằng lúc đưa con lên xe đi học cũng là lúc lần cuối được nhìn thấy con.
Cùng tác giả

Chủ tịch Hà Nội chỉ đạo xử lý dứt điểm bãi rác Nam Sơn

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:23
Chủ tịch UBND Tp. Hà Nội yêu cầu khẩn trương đẩy nhanh tiến độ, sớm triển khai thêm một nhà máy xử lý ở khu vực bãi rác Nam Sơn.

Chỉ đạo làm rõ vụ 2 phóng viên bị hành hung tại Hà Nội

Thứ 4, 24/04/2024 | 17:48
Chủ tịch UBND Tp.Hà Nội đã có văn bản chỉ đạo UBND huyện Thanh Trì phối hợp với Công an Tp.Hà Nội khẩn trương kiểm tra, làm rõ vụ 2 phóng viên bị hành hung.

Hà Nội: Thí điểm cấp phiếu lý lịch tư pháp trên ứng dụng VNeID

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:24
Việc thí điểm thực hiện nói trên nhằm đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính cấp phiếu lý lịch tư pháp, tạo thuận lợi, giảm thời gian, chi phí xã hội cho người dân.

Hà Nội: Thí điểm ứng dụng cảnh báo cháy gắn xác thực định danh

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:34
Ứng dụng quản lý, cảnh báo cháy gắn với xác thực định danh số nhà và dữ liệu dân cư nhằm quản lý dữ liệu về công tác PCCC và CNCH trên địa bàn Thành phố.

Hà Nội: Hiện trạng đoạn vành đai "đắt nhất hành tinh"

Thứ 3, 23/04/2024 | 07:33
Đoạn Hoàng Cầu - Voi Phục (Tp.Hà Nội) dài 2,2km thuộc dự án vành đai 1 với tổng đầu tư hơn 7.200 tỷ đồng dự kiến hoàn thành đầu năm 2025.
Cùng chuyên mục

Nâng cao hiệu quả công tác thanh tra trong ngành giáo dục

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:17
Ngoài những kết quả đạt được, Bộ GD&ĐT cho biết vẫn còn nhiều khó khăn, vướng mắc trong hoạt động kiểm tra, giám sát.

Kết quả bài thi đánh giá năng lực được sử dụng trong bao lâu?

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:49
Theo Trung tâm Khảo thí Đại học Quốc gia Hà Nội, đến nay, đã có 90 trường đại học công bố sử dụng điểm thi HSA để xét tuyển đầu vào.

Sở GD&ĐT Tp.HCM: Vụ bạo hành ở lớp mẫu giáo Tí Bo là "rất đáng tiếc"

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:05
Lãnh đạo ngành giáo dục Tp.HCM khẳng định vụ việc xảy ra ở Trường mầm non Tí Bo là trường hợp cá biệt mặc dù đã có nhiều giải pháp tăng cường quản lý.

Làm rõ việc một giảng viên ở Huế bị "tố" có hành vi thiếu chuẩn mực

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:50
Đại học Huế vừa chuyển đơn yêu cầu đơn vị thành viên là Trường Đại học Sư phạm xác minh làm rõ phản ánh về một giảng viên nhà trường có hành vi thiếu chuẩn mực.

"Mách nước" các lưu ý để thí sinh tránh trượt oan khi đăng ký xét tuyển sớm

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:41
Các thí sinh cần nghiên cứu kỹ đề án tuyển sinh và nắm rõ các mốc thời gian xét tuyển tránh trường hợp bỏ lỡ cơ hội đăng ký nguyện vọng.
     
Nổi bật trong ngày

Tp.HCM: UBND phường lên tiếng vụ cô giáo mầm non bạo hành trẻ

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:43
Ngày 24/4, UBND phường Linh Đông (thành phố Thủ Đức) đã có báo cáo về vụ giáo viên mầm non bạo hành trẻ được lan truyền trên mạng xã hội.

Dự báo thời tiết ngày 25/4/2024: Sau đợt mưa to, miền Bắc nắng gay gắt

Thứ 5, 25/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (25/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Hotline phản ánh sự cố, vi phạm trên cao tốc chính thức hoạt động từ 26/4

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:46
Đường dây nóng tiếp nhận thông tin ùn tắc, sự cố... trên cao tốc sẽ chính thức hoạt động từ ngày 26/4.

Gặp dông lốc, 4 người mất tích trên sông

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:45
Nhóm ngư dân làm lúc rạng sáng không may gặp giông lốc, 4/6 người trên thuyền mất tích. Lực lượng chức năng đang tìm kiếm các nạn nhân.

Bản tin 26/4: Lịch học bù của học sinh Hà Nội sau 5 ngày nghỉ liên tục dịp lễ 30/4 và 1/5

Thứ 6, 26/04/2024 | 05:30
Lịch học bù của học sinh sau 5 ngày nghỉ liên tục dịp lễ 30/4 và 1/5; Nuốt đồng xu của máy trò chơi, bé gái 3 tuổi phải nhập viện cấp cứu...