Hợp chất Beta glucan trong immunobal là gì mà lại tốt cho bệnh nhân ung thư đến vậy?

Hợp chất Beta glucan trong immunobal là gì mà lại tốt cho bệnh nhân ung thư đến vậy?

Thứ 4, 16/01/2019 | 16:19
0
Immunobal được “tạo nên” nhờ sự kết hợp tuyệt vời từ 6 loài nấm quý. Các dược chất trong nấm quý trở thành những “người bạn” hỗ trợ tuyệt vời cho bệnh nhân ung thư, trong đó, đặc biệt là 150mg hợp chất Beta glucan.
Thương hiệu - Hợp chất Beta glucan trong immunobal là gì mà lại tốt cho bệnh nhân ung thư đến vậy?

Hiểu về Beta glucan

Beta glucan được hiểu trong y học là một chuỗi các phân tử đường hay còn gọi là polysaccharides. Các beta glucan là nhóm phân tử có cấu trúc không gian 3 chiều. Các hợp chất này thường tồn tại dưới dạng là cellulose của thực vật và thành của tế bào vi khuẩn, vỏ cám của hạt ngũ cốc, thành tế bào của nấm men, nấm y học và vi khuẩn.

Tác dụng của Beta glucan và Beta glucan từ 6 loại nấm quý trong Immunobal

Beta glucan có rất nhiều tác dụng: phòng chống ung thư, chống nhiễm trùng, chống nhiễm xạ, chống viêm... Ngoài ra còn có tác dụng hạ thấp xơ vữa động mạch, giảm nguy cơ các bệnh tim mạch nguy hiểm, tăng nhu động ruột giúp cải thiện các vấn đề về đường tiêu hóa..

Beta glucan có rất nhiều dạng cấu trúc. Sự khác biệt về cấu trúc quy định về tác dụng của từng hợp chất Beta glucan. Trong đó cấu trúc 1.3, 1.6 là cấu trúc được y học thế giới đánh giá là tốt nhất.

Thương hiệu - Hợp chất Beta glucan trong immunobal là gì mà lại tốt cho bệnh nhân ung thư đến vậy? (Hình 2).

Các nhà khoa học đã nghiên cứu và chứng minh Beta glucan 1-3 và 1-6 có đặc tính sinh học rất cao. Đặc biệt là có tác dụng mạnh nhất lên hệ miễn dịch của cơ thể. Dưới đây là 5 tác dụng của Beta glucan 1.3, 1.6 - Hợp chất chính được tổng hợp từ 6 loài nấm quý trong Immunobal.

1. Tăng hệ miễn dịch cho người ung thư

Beta glucan được các nhà khoa học chứng minh có tác dụng mạnh trên hệ miễn dịch. Chúng có thể hoạt động trên nhiều thụ thể màng tế bào miễn dịch.

Công dụng của Beta-glucan là kích thích các hoạt động của hệ miễn dịch tự nhiên. Giúp tăng cường sức khỏe và sức đề kháng cho cơ thể con người. Từ đó, có thể tiêu diệt được các mầm bệnh từ bên ngoài như vi khuẩn, vi nấm, virus... đặc biệt là ung thư.

Ngoài ra, Beta glucan giúp tăng cường hoạt động của đại thực bào và kích thích tiết ra nhiều cytokines – chất hoạt hóa tế bào. Nhờ đó giúp cơ thể của người ung thư tự phát hiện và triệt tiêu các nguy cơ ung thư.

2. Beta glucan – “Chất dẫn” quan trọng giúp đẩy lùi ung thư

Beta glucan 1.3 - 1.6 là hợp chất có trong các loài nấm quý được coi là “cộng sự” tốt nhất của hệ miễn dịch tự nhiên. Betaglucan khi đi vào trong ruột sẽ phân tán thành hàng trăm triệu cấu trúc nhỏ, có những định dạng khác nhau. Chúng không những an toàn cho cơ thể người bệnh mà còn giống như một chất dẫn quan trọng giúp hệ miễn dịch nhận biết và ghi nhớ các tế bào lạ.

Thương hiệu - Hợp chất Beta glucan trong immunobal là gì mà lại tốt cho bệnh nhân ung thư đến vậy? (Hình 3).

Các tế bào miễn dịch có chức năng ghi nhớ sẽ coi hàng triệu cấu trúc nhỏ của Beta glucan là những tế bào lạ và ghi nhớ chúng. Sau đó, chỉ cần xuất hiện nguy cơ gây bệnh hay tế bào lạ trong cơ thể mà giống với bất kỳ cấu trúc nhỏ lẻ nào của Beta glucan mà tế bào miễn dịch đã ghi nhớ trước đó sẽ cảnh báo và “huy động” toàn bộ các tế bào miễn dịch có chứng năng tập trung tiêu diệt chúng.

Nói một cách đơn giản, Beta glucan giúp tăng độ nhạy của hệ thống miễn dịch. Tác dụng này giúp cho hệ miễn dịch có thể nhận biết và tiêu diệt tiêu diệt hiệu quả tất cả các loại ung thư, các tế bào ung thư dù đang “lẩn trốn” dưới bất cứ hình dạng nào.

Tác dụng này khiến cho Beta glucan trở thành “chất dẫn” quan trọng cho hệ miễn dịch tiêu diệt tế bào ung thư và là một “cộng sự” tốt của tất cả người ung thư.

3. Công dụng của Beta glucan trong việc phòng chống nhiễm khuẩn

Bệnh nhân ung thư thường có hệ miễn dịch rất kém dẫn đến hàng loạt các nguy cơ nhiễm khuẩn: nhiệt miệng, lở miệng, xuất huyết... dẫn đến suy kiệt hoặc nguy hiểm đến tính mạng.

Một số công ty lớn đã tiến hành thử nghiệm trên bệnh nhân có nguy cơ nhiễm khuẩn cao khi phẫu thuật. Kết quả cho thấy nhóm bệnh nhân được sử dụng Beta glucan ít bị nhiễm khuẩn hơn hẳn so với nhóm người chỉ sử dụng giả dược.

Điều này đem đến tin vui cho bệnh nhân ung thư, Beta Glucan 1.3, 1.6 (thành phần có trong 6 loài nấm quý trong Immunobal) có khả năng giúp bệnh nhân ung thư phòng tránh và giảm thiểu một loạt các biến chứng do nguy cơ nhiễm trùng, giúp bệnh nhân khỏe mạnh để có cơ hội hoàn thành điều trị 100% và sống khỏe sau điều trị.

4. Công dụng của Beta glucan giúp chữa lành vết thương

Công dụng này đặc biệt tốt cho bệnh nhân ung thư dùng phương pháp phẫu thuật. Beta glucan có tác dụng kích thích hoạt động của đại thực bào, mà đại thực bào có vai trò quan trong việc chữa lành vết thương. Từ đó, người bệnh nhanh lành vết mổ, rút ngắn thời gian phục hồi, giảm thiểu được khả năng nhiễm trùng nặng.

5. Công dụng của Beta glucan trên hệ tiêu hóa

Tác dụng tăng cường miễn dịch không chỉ giúp cho bệnh nhân tiêu diệt tế bào ung thư mà còn giúp bảo vệ hệ tiêu hóa bởi các tác dụng phụ của hóa chất. Nhờ đó, người bệnh dễ hấp thu được các chất dinh dưỡng từ chính thức ăn hàng ngày. Khắc phục tối đa tình trạng suy kiệt ở bệnh nhân ung thư.

Thương hiệu - Hợp chất Beta glucan trong immunobal là gì mà lại tốt cho bệnh nhân ung thư đến vậy? (Hình 4).

Immunobal - Tinh hoa từ 6 loài nấm quý đã tổng hợp lên tới 150mg hợp chất Beta glucan

Immunobal được các nhà y học Mỹ nghiên cứu và sản xuất ra từ 6 loài nấm quý đều được chứng minh có tác dụng lớn đối với việc hỗ trợ điều trị ung thư: Đông trùng hạ thảo Cordyceps sinensis, Nấm Thái Dương ( Agaricus blazei), Nấm Maitake (Grifola frondosa), Nấm Linh Chi (Ganoderma lucidum), Nấm Hương (Lentinula edodes), Nấm Vân Chi (Coriolus versicolor).

Thương hiệu - Hợp chất Beta glucan trong immunobal là gì mà lại tốt cho bệnh nhân ung thư đến vậy? (Hình 5).

6 thành phần quý giá này đã tổng hợp được một hàm lượng Beta Glucan tuyệt vời: 150mg. Sự tổng hợp này đã đem đến cho bệnh nhân ung thư một “cộng sự” tuyệt vời trong cuộc chiến chống ung thư này.

Đặc biệt nấm Thái Dương là một loại nấm có chứa hàm lượng Beta glucan nhiều nhất trong tất cả các nấm. Đây cũng là lý do vì sao nấm Thái Dương lại được y học Nhật Bản coi trọng đến vậy.

Trên đây là 6 công dụng của Beta glucan - thành phần được tổng hợp từ 6 loài nấm quý có trong Immunobal - sản phẩm hỗ trợ bệnh nhân ung thư mà bạn cần phải biết. Hãy lựa chọn cho người bệnh sản phẩm Immunobal ngay từ bây giờ để điều trị tốt hơn, để những người bệnh ung thư có thể hoàn thành điều trị nhanh hơn và về nhà mạnh khỏe.

Xem chi tiết tác dụng của Immunobal với bệnh nhân ung thư tại đây: https://tangmiendich.com/immunobal-thong-tin-san-pham/.

Thế Hưng

Tác dụng tuyệt vời của Beta glucan đối với cơ thể con người

Thứ 3, 15/01/2019 | 18:25
Beta glucan là một trong những hoạt chất đã được khoa học chứng minh có nhiều tác dụng tốt đối với sức khỏe con người. Cho đến nay hoạt chất này ngày càng trở nên nổi tiếng và được nhiều người biết đến và muốn sở hữu nó để bảo vệ, chăm sóc sức khỏe.

Nấm quý - Giải pháp hỗ trợ hữu hiệu cho bệnh nhân ung thư

Thứ 6, 14/12/2018 | 18:23
Có lẽ đối với bệnh nhân ung thư, sau khi đã vượt qua được cú sốc tinh thần khi biết mình đang mang căn bệnh tử thần thì điều mong muốn của họ là có thể hoàn thành điều trị và sống khỏe sau điều trị. Immunobal với thành phần là 6 loại nấm quý chính là “người bạn đồng hành cùng bệnh nhân ung thư” biến mong muốn đó thành hiện thực.
Cùng chuyên mục

Nhút mít Hương Sơn lọt TOP 100 món ăn đặc sản Việt Nam

Thứ 3, 30/08/2022 | 14:04
Nhút mít là một trong 2 món ăn của Hà Tĩnh được chọn vào TOP món ăn đặc sản Việt Nam.

Bác sĩ cân não phẫu thuật cứu sống bệnh nhân có khối u khổng lồ

Thứ 7, 25/06/2022 | 17:30
Ngày 25/6, chia sẻ với PV Người Đưa Tin, đại diện bệnh viện Thẩm mỹ JW cho biết, đơn vị vừa thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u khổng lồ 1kg.

SeABank, BRG và Vietnam Airlines "bắt tay" ra mắt SeATravel

Thứ 6, 24/06/2022 | 21:22
Đây là thẻ tín dụng đi kèm nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng được 3 doanh nghiệp tặng khách hàng khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

Thương hiệu áo dài Đức Minh - Giải thưởng tôn vinh top 100 thương hiệu

Thứ 6, 09/04/2021 | 12:03
Áo dài Đức Minh vinh dự đạt giải thưởng cao quý “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” của năm 2021 trong Hội báo Đời sống & Pháp luật.

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

Loại lá tươi không ai "ngó", đem phơi khô công dụng "vàng 10" bán 400.000 đồng/kg

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Ở các miền quê có một thứ lá tưởng như bỏ đi nhưng khi phơi khô lại có giá đắt đỏ 400.000 đồng/kg, khi đem uống thậm chí còn rất tốt cho sức khỏe.

Bất ngờ phát hiện căn phòng bí mật sau khi tháo bể sục

Thứ 6, 19/04/2024 | 13:30
Một người dùng TikTok với tên tài khoản @hayleyg099 gần đây đã chia sẻ một khám phá đáng kinh ngạc thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng toàn thế giới.

Thanh Hoá: Bé trai 20 tháng tuổi suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:23
Ngày 19/4, thông tin từ Bệnh viện Nhi Thanh Hóa cho biết, Bệnh viện vừa điều trị kịp thời cứu sống trẻ 20 tháng tuổi bị suy hô hấp do uống nhầm phải dầu hỏa.