Hot face 10X Phạm Việt Trường: Ai cũng có 24h mỗi ngày

Hot face 10X Phạm Việt Trường: Ai cũng có 24h mỗi ngày

Thứ 3, 29/06/2021 | 11:19
0
Là một gương mặt trẻ khá có tiếng trong giới kinh doanh thời trang thế hệ Z, hot face 10X Phạm Việt Trường chia sẻ tư duy kinh doanh từ góc nhìn thế hệ mới.
Cần biết - Hot face 10X Phạm Việt Trường: Ai cũng có 24h mỗi ngày

10X Phạm Việt Trường kể chuyện quản lý thời gian

Phạm Việt Trường là một trong những gương mặt nổi bật của giới trẻ Sài Thành. Với gu thời trang cá tính và lối tư duy khác biệt, Phạm Việt Trường hiện là chủ một thương hiệu kinh doanh mặt hàng thời trang online đang được đông đảo giới trẻ ưa chuộng. Khát khao làm giàu khi ở tuổi đời còn rất trẻ đã hun đúc nên một chàng trai bản lĩnh, dám nghĩ – dám làm.

Được sinh ra giữa thời đại chuyển đổi số, chàng trai đại diện của một cộng đồng thế hệ Z đầy liều lĩnh và bận rộn khi có quá nhiều điều thú vị của thế giới bên ngoài thu hút, thế nhưng, không bị chi phối bởi nhiều mục tiêu, Phạm Việt Trường vẫn vững vàng kiên định theo đuổi con đường kinh doanh thời trang mà bản thân đam mê. Để làm được điều này, một trong những bí quyết mà anh chia sẻ đó chính là năng lực làm chủ thời gian của bản thân.

Phạm Việt Trường cho rằng quản lí thời gian là một việc làm cần thiết, không những bạn có thể tránh khỏi sự lãng phí mà thậm chí bạn còn có nhiều thời gian hơn để dành cho gia đình, bạn bè và chính bản thân mình.

Cần biết - Hot face 10X Phạm Việt Trường: Ai cũng có 24h mỗi ngày (Hình 2).

Phạm Việt Trường

“Duy trì một kế hoạch quản lí thời gian”

“Nên bắt đầu quá trình quản lí thời gian bằng việc lên kế hoạch và duy trì thực hiện nó là những chia sẻ đầu tiên của Phạm Việt Trường về phương pháp quản lý để tối ưu quỹ thời gian.”_Phạm Việt Trường chia sẻ. Theo chàng trai trẻ, hãy bắt đầu kiểm soát số thời gian bạn sử dụng và bạn đã dùng khoảng thời gian đó vào việc gì. Đôi lúc bạn sẽ cảm thấy có chút nhàm chán khi lúc nào cũng phải làm việc theo một khung thời gian nhất định, nhưng đó là cách tốt nhất để bạn không còn phải đau đầu với câu hỏi: Tại sao một ngày lại trôi qua quá nhanh hay thời gian của bạn đã biến đi đâu trong khi bạn còn chưa thể làm được gì.

Cần biết - Hot face 10X Phạm Việt Trường: Ai cũng có 24h mỗi ngày (Hình 3).

Nên bắt đầu quá trình quản lí thời gian bằng việc lên kế hoạch và duy trì thực hiện nó là những chia sẻ đầu tiên của Phạm Việt Trường

Lên danh sách những việc cần làm mỗi ngày

Cũng theo tiết lộ của Phạm Việt Trường, một phương pháp nhỏ nhưng sẽ giúp bạn nâng cao khả năng quản lí thời gian của mình vô cùng hiệu quả, đó chính là lên danh sách những việc cần làm mỗi ngày vào buổi sáng sau khi bạn thức dậy. Tất nhiên, sau khi đã hoàn thành xong công việc nào, hãy đánh dấu tích hoặc gạch chúng đi trong danh sách như một cách để ghi nhận những gì bạn đã hoàn thành trong ngày làm việc của mình. Những gì bạn cần chỉ đơn giản là một cuốn sổ nhỏ, một mảnh giấy hay đơn giản là nhật kí trên điện thoại, và bạn có thể bắt đầu lên kế hoạch cho mỗi ngày làm việc của mình một cách khoa học và hiệu quả hơn.

Cần biết - Hot face 10X Phạm Việt Trường: Ai cũng có 24h mỗi ngày (Hình 4).

Tận dụng công cụ để quản lý thời gian hiệu quả

Với cá nhân Việt Trường, anh chàng thường tận dụng các ứng dụng có sẵn trên điện thoại để hỗ trợ bản thân trong việc quản lý thời gian và công việc hiệu quả. Một số ứng dụng anh đề cử gồm Microsoft To Do, Google notes, Outlook Calendar, hay Evernote, Planner…Tận dụng yếu tố công nghệ để đơn giản hóa mọi thứ cũng luôn là một trong những ưu tiên hàng đầu theo chia sẻ của Phạm Việt Trường.

Khiến cho công việc trở nên thú vị

Cần biết - Hot face 10X Phạm Việt Trường: Ai cũng có 24h mỗi ngày (Hình 5).

Nhờ quản lý thời gian hiệu quả mà Phạm Việt Trường có thêm nhiều thời gian cho bản thân và gia đình

Yếu tố cuối cùng trong cách Phạm Việt Trường quản lý thời gian của chính mình chính là khiến mọi công việc đều trở nên thú vị. Vì chỉ khi bản thân bạn cảm thấy hứng thú thì công việc mới có thể thuận buồm xuôi gió, bách phát bách trúng được. Có như vậy, bạn sẽ không cảm thấy áp lực vì đang “làm việc” mà thậm chí bạn sẽ có cảm giác như đang “tận hưởng” một thử thách nào đó vậy.

Giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm với anh Phạm Việt Trường tại: https://www.facebook.com/ToyzXXX

LÊ ANH

Tag: 10X

Băng "cú đêm" 10X gây hàng loạt vụ trộm táo tợn sa lưới

Thứ 5, 24/06/2021 | 09:12
Các đối tượng có tuổi đời 15 đến 20 nhưng đã tụ tập thành băng nhóm để đi trộm tài sản. Chúng sắm kìm cộng lực, bình xịt hơi cay, đoản phá khóa rồi gây án.

Cô chủ 10X Hoài Thương và nỗ lực tôn vinh vẻ đẹp phái nữ

Thứ 2, 31/05/2021 | 14:59
Cô chủ Hoài Thương đặc biệt chú trọng khâu chăm sóc khách hàng, chia sẻ bí quyết phối đồ giúp chị em luôn tự tin và tỏa sáng.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Gặp gỡ anh Hoàng Dũng - Người kể chuyện tình bằng những album cưới

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:48
Hoàng Dũng (Dũng Sáu) - Phù thủy ảnh cưới với những khoảnh khắc đầy cảm xúc.

Huyện Quảng Hòa, Cao Bằng: Kinh tế - xã hội duy trì ổn định và có bước phát triển các mục tiêu đề ra

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:45
UBND huyện Quảng Hòa đang từng bước nỗ lực hoàn thành các mục tiêu đề ra trên nhiều lĩnh vực như kinh tế, văn hóa – xã hội, quốc phòng – an ninh biên giới,…
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.

Ai sướng hơn ai?...

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Quán cà phê vào sáng chủ nhật khá nhộn nhịp, thường vậy, hai ngày cuối tuần luôn đông hơn các ngày khác trong tuần. Lâu lắm rồi, tôi mới ngồi cà phê với bạn. Có thể do tôi có thói quen ít giao du, nên nhiều khi cả tháng không hề ngồi cà phê.