Hot girl “5 ngày 4 đêm” khiến Lý Dịch Phong lao đao có gợi cảm bằng “ác nữ bóc phốt” này?

Thứ 3, 13/09/2022 | 09:52
0
Xinh đẹp, gợi cảm là thế nhưng 3 mỹ nhân này chính là "ác mộng" của làng giải trí.

Sau khi Lý Dịch Phong bị bắt giữ vì cáo buộc mua dâm nhiều lần, hot girl mạng xã hội Blase Loan Loan trở thành cái tên nhận được nhiều quan tâm khi bị cho có mối quan hệ với nam diễn viên sinh năm 1987.

Theo đó, Blase Loan Loan từng vướng tin đồn là bạn gái của Lý Dịch Phong hồi 2018-2019. Cả hai bị "soi" những bằng chứng như đi du lịch ở cùng địa điểm trong cùng khoảng thời gian. Tuy nhiên thời điểm đó cả hai bên đều lên tiếng phủ nhận.

Blase Loan Loan sinh năm 1989 (sống ở Thượng Hải) kém Lý Dịch Phong 2 tuổi. Cô kinh doanh mỹ phẩm, làm đẹp, quần áo và thường xuyên đăng tải hình ảnh đi du lịch tại các địa điểm nổi tiếng đắt đỏ.

Cô cũng có mối quan hệ thân thiết với nhiều sao nam nổi tiếng như Trần Vỹ Đình, Vương An Vũ, Bành Vu Yến, Lâm Tuấn Kiệt, Vương Gia Nhĩ (Jackson Wang), Hồ Ngạn Bân,...

Hồi 2017, hot girl 8X từng bị bắt gặp đi chơi cùng Vương Gia Nhĩ ở Thái Lan. Chưa kể Loan Loan còn từng là người thiết kế trang phục cho Trần Vỹ Đình.

Ngoài ra, hot girl sinh năm 1989 cũng quen nam ca sĩ Hàn Quốc Seungri từ năm 2015 và luôn có mặt trong bữa tiệc sinh nhật của nam ca sĩ này.

Việc thân thiết với những nghệ sĩ vướng bê bối tình dục khiến Loan Loan nhận về nhiều bình luận tiêu cực và có nhiều đồn đoán về công việc thật của cô. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, chưa có thông tin nào chính thức về đời tư của hot girl 8X này.

Cũng như Loan Loan, Đô Mỹ Trúc không còn là cái tên xa lạ với cộng đồng mạng. Cô được nhắc đến nhiều khi Ngô Diệc Phàm vướng bê bối bởi chính là người tố nam ca sĩ có hành vi cưỡng hiếp, săn gái vị thành niên, lăng nhăng. Vụ việc khiến Ngô Diệc Phàm "thân bại danh liệt" chỉ sau một đêm và Đô Mỹ Trúc từ người đẹp vô danh thành hot girl "nổi như cồn".

Đô Mỹ Trúc sinh năm 2002, hoạt động với vai trò hot girl, streamer và người mẫu ảnh cho nhiều thương hiệu thời trang ở Trung Quốc.

Với chiều cao 1,68m, đôi chân dài thẳng tắp cùng gương mặt xinh đẹp, cô thu hút lượng lớn người hâm mộ trên các nền tảng mạng xã hội.

Weibo của cô hiện có hàng triệu người theo dõi, lượng tương tác hàng trăm nghìn mỗi bài đăng.

Nhắc đến những kiều nữ khiến làng giải trí châu Á rúng động không thể không kể đến Han Seo Hee. Không phải là nghệ sĩ nổi tiếng, cũng không phải thần tượng nổi bật nhưng chân dài 9X là "ác mộng" của showbiz Hàn quốc khi liên tiếp vướng vào những scandal nghiêm trọng.

Han Seo Hee (sinh năm 1995), là con gái của một gia đình giàu có với lối sống phóng khoáng. 

Cô từng được công ty JYP Entertainment tuyển làm thực tập sinh, sau đó chuyển sang Jellyfish Entertainment và suýt có cơ hội ra mắt cùng nhóm GFriend. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại khi nhắc đến Han Seo Hee, người ta chỉ nhớ đến những ồn ào như dùng ma túy hay những phát ngôn gây "sốc".

Năm 2017, Han Seo Hee vướng vào vụ bê bối với T.O.P. Cả hai quen biết nhờ màn giới thiệu của bạn bè và cùng nhau hút cần sa 4 lần trong tháng 10/2016 tại nhà của T.O.P. Han Seo Hee bị bắt vào tháng 3/2017 vì đã mua và tiêu thụ ma túy. Với những tội danh này, cô nhận bản án 4 năm tù quản chế.

Tiếp đó, Han Seo Hee khiến Yang Hynk Suk lao đao khi tố cáo anh nhiều lần bao che cho nghệ sĩ trực thuộc công ty. Ồn ào khiến Yang Hyun Suk phải từ chức Chủ tịch công ty YG Entertainment.

Tháng 11/2021, Han Seo Hee bị Tòa án quận Suwon (Hàn Quốc) kết án 1 năm 6 tháng tù giam vì tội sử dụng ma túy bất hợp pháp lần thứ hai. 

Hòa Đoàn (Theo Baidu, Tổng hợp)

Cùng chuyên mục

Clip: Bị "quái xế" tạt đầu, nữ tài xế xe Lead ngã văng vào gầm xe tải và điều kỳ diệu

Chủ nhật, 28/04/2024 | 00:30
Nữ tài xế điều khiển xe máy Lead qua giao lộ thì bất ngờ bị xe máy do nam tài xế cầm lái rẽ trái tạt đầu. Va chạm khiến nữ tài xế ngã văng vào gầm xe tải.

Luật đất đai 2024: “Rời quê lên thành phố” lập nghiệp, con cái có được thừa kế đất trồng lúa từ bố mẹ?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 00:23
Luật sư đã giải đáp câu hỏi của bạn đọc về việc con cái rời quê đi làm xa, chuyển đổi nghề nghiệp, không còn sản xuất nông nghiệp thì có được thừa kế đất trồng lúa từ bố mẹ?

Cưỡi ngựa đi giao đồ ăn, chàng trai gây sốt trên mạng

Thứ 7, 27/04/2024 | 23:57
Cư dân mạng tỏ ra thích thú trước dịch vụ giao đồ ăn bằng ngựa này.

Chàng phụ hồ quê Nghệ An "đổi đời" nhờ xuất khẩu lao động, sở hữu trang trại rộng bát ngát

Thứ 7, 27/04/2024 | 23:54
Sở hữu những kênh Youtube với hàng triệu lượt theo dõi khiến anh có nguồn thu nhập lớn ở tuổi 27.

Vụ “tố bị đuổi khỏi quán ăn vì ngồi xe lăn”: Xử phạt TikToker

Thứ 7, 27/04/2024 | 22:59
Sở Thông tin và Truyền thông TP Hà Nội đã ra quyết định xử phạt đối với nam TikToker vì đăng tải thông tin sai sự thật.