Hot girl Đài Loan tiết lộ bị nhận xét không hay vì có nhiều hình xăm

Hot girl Đài Loan tiết lộ bị nhận xét không hay vì có nhiều hình xăm

Thứ 2, 08/02/2021 | 09:44
0
Sao châu Á: Hot girl Đài Loan tiết lộ bị nhận xét không hay vì có nhiều hình xăm; Tiêu Chiến diễn chưa tốt trong “Đấu la đại lục”…

Hot girl Đài Loan tiết lộ bị nhận xét không hay vì có nhiều hình xăm

Zing đưa tin, Joanne Yao là hot girl nổi tiếng trên mạng xã hội Đài Loan (Trung Quốc). Có nhan sắc nổi bật, cô thu hút hơn 120.000 người theo dõi tại trang Instagram cá nhân. Joanne có niềm yêu thích lớn với nghệ thuật xăm mình, bởi nó giúp cô thể hiện cá tính mạnh mẽ, phóng khoáng. Cô nàng gây ấn tượng khi thường xuyên khoe những hình xăm trên cơ thể.

Ngôi sao - Hot girl Đài Loan tiết lộ bị nhận xét không hay vì có nhiều hình xăm

Joanne là người yêu thích du lịch và khám phá. Cô cũng có blog riêng chia sẻ trải nghiệm trong những chuyến hành trình của mình.

Tuy nhiên, Joanne từng chia sẻ với dân mạng trong một bài đăng rằng việc có nhiều hình xăm khiến cô phải nhận những nhận xét không hay. Khi thấy hình xăm, nhiều người thường nhìn cô bằng ánh mắt dò xét, đánh giá. Tuy nhiên, cô cho rằng vẻ ngoài dù cá tính hay dịu dàng không ảnh hưởng đến đạo đức và cách cô sống.

Hiện tại, Joanne là người mẫu và influencer trên mạng. Cô cũng được mời tham gia các sự kiện, nhận viết bài quảng cáo trên trang cá nhân.

Ngôi sao - Hot girl Đài Loan tiết lộ bị nhận xét không hay vì có nhiều hình xăm (Hình 2).

Hot girl xứ Đài đã có bạn trai. Tại trang cá nhân, Joanne không ngại chia sẻ hình ảnh lãng mạn khi cùng nửa kia đi du lịch, ăn uống cùng bạn bè.

Quan Hiểu Đồng đáp trả lại fan khi bị chỉ trích giấu nhẹm lịch trình

Vào mỗi đầu tháng, nghệ sĩ trong giới giải trí thường công bố lịch trình sắp tới để fan hâm mộ nắm bắt được thông tin về công việc của thần tượng. Những ekip của ngôi sao nữ như Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Địch Lệ Nhiệt Ba đã lần lượt công bố, nhưng phía Quan Hiểu Đồng lại lặng thinh và làm ngơ trước động thái thúc giục từ fan hâm mộ.

Ngôi sao - Hot girl Đài Loan tiết lộ bị nhận xét không hay vì có nhiều hình xăm (Hình 3).

Quan Hiểu Đồng.

Những tháng trước, ekip Quan Hiểu Đồng đều đăng tải bảng lịch trình công việc trong tháng của cô nàng, riêng tháng này lại chẳng thấy động thái gì. Động thái từ phía nữ diễn viên khiến fan vô cùng thất vọng, cho rằng thần tượng mãi lo yêu đương, hẹn hò mà chẳng chuyên tâm đến sự nghiệp của mình:

"Sự nghiệp thì chẳng thấy có bước tiến nào cả, tin tức về cô cũng chỉ xoay quanh hẹn hò cùng Lộc Hàm mà thôi!", "Hay cố tình giấu nhẹm lịch trình để dễ mà yêu đương với anh người yêu à?",…

Trước phản ứng của người hâm mộ, phía studio của cô trực tiếp phản hồi lại rằng: "Tiểu thất (tên gọi khác của nữ diễn viên) chẳng thể nào đăng lịch trình, cảm ơn đã đề xuất ý kiến". Ngay sau đó, nữ diễn viên cũng lên tiếng đáp trả fan: "Bắt buộc phải có quy định đăng lịch trình thì mới được à? Xin lỗi, tôi không thích người khác biết rõ tôi đang làm gì vào mỗi ngày đấy. Công việc là công việc, còn khi nghỉ ngơi thì tôi có sắp xếp của riêng mình, không muốn bị làm phiền thế đâu...".

Tiêu Chiến diễn chưa tốt trong “Đấu la đại lục”

Bộ phim Đấu la đại lục do Tiêu Chiến và Ngô Tuyên Nghi đảm nhận vai chính đã chính thức lên sóng vào ngày 5/2. Vì tác phẩm được chuyển thể từ tiểu thuyết "ăn khách", nên điều này đã giúp cho bộ phim có thêm một lượng lớn người xem là fan nguyên tác. Cộng thêm vào đó, sự tham gia của các nghệ sĩ nổi tiếng cũng giúp sức hút của Đấu la đại lục ngày càng tốt hơn. Dù phim chỉ mới phát sóng chưa đầy một tuần, nhưng có thể thấy nhiều từ khóa liên quan đến bộ phim đã xuất hiện trên nhiều nền tảng mạng xã hội khác nhau.

Ngôi sao - Hot girl Đài Loan tiết lộ bị nhận xét không hay vì có nhiều hình xăm (Hình 4).

Tiêu Chiến trong vai Đường Tam.

Xét về khía cạnh diễn xuất, biểu hiện của Tiêu Chiến khá nổi bật trong Trần tình lệnh, nhưng anh mất đi phong độ vốn có khi đến với Đấu la đại lục. Nhiều ý kiến cho rằng vì bộ phim mới chiếu vài tập nên nội dung chưa đặc sắc và thời điểm này còn quá sớm để nhận xét về diễn xuất của diễn viên. Nhưng nam nghệ sĩ vốn xuất thân là một ca sĩ thần tượng, chưa qua trường lớp đào tạo chuyên nghiệp, vì vậy các khán giả nên có cái nhìn thiện cảm hơn với Tiêu Chiến.

Đấu la đại lục đã chiếu được ba ngày nhưng vẫn chưa có số điểm đánh giá cụ thể trên Douban. Người hâm mộ của Tiêu Chiến đã thay phiên nhau để lại đánh giá 5 sao cho bộ phim, với những lời bình luận tốt đẹp, chủ yếu là khen nội dung phim, diễn xuất và hiệu ứng hình ảnh.

Quốc Tiệp (t/h)

Trấn Thành khoe ảnh chụp cùng Như Quỳnh, tiết lộ "mãi yêu chị"

Thứ 2, 08/02/2021 | 09:02
Như Quỳnh là một nữ ca sĩ mà nam MC Trấn Thành rất thần tượng.

Ca sĩ Lệ Quyên đăng status đầy ẩn ý tiết lộ người công bằng nhất với mình

Chủ nhật, 07/02/2021 | 15:19
Thời gian này ca sĩ Lệ Quyên đang ở Hà Nội để ăn Tết Nguyên Đán Tân Sửu cùng mẹ.

Clip: Cao thủ Vịnh Xuân thách đấu Diệp Vấn và cái kết bất ngờ

Chủ nhật, 07/02/2021 | 11:39
Trong phim Diệp Vấn 3, Diệp Vấn và Trương Thiên Chí đã đấu với nhau bằng các thể loại truyền thống của Vịnh Xuân quyền, gồm bát trảm đao, trường côn và tay không.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Hơn 1.000 cảnh sát tham gia bảo đảm ANTT đêm khai mạc du lịch Sầm Sơn

Thứ 4, 24/04/2024 | 16:02
Công an tỉnh Thanh Hóa sẽ huy động hơn 1.000 cán bộ chiến sĩ tham gia đảm bảo an ninh trật tự cho đêm khai mạc Lễ hội du lịch Biển Sầm Sơn năm 2024.

Sau ồn ào, Nam Em công khai số dư tài khoản khiến ai cũng tò mò

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:30
Trải qua nhiều scandal, ca sĩ Nam Em quyết định chuyển lên Đà Lạt sinh sống.

Phát hiện rùa xanh từ Malaysia đến Côn Đảo đẻ 108 trứng

Thứ 4, 24/04/2024 | 17:24
Một cá thể rùa xanh (vích) mẹ đeo thẻ quản lý của Malaysia được phát hiện đến hòn Bảy Cạnh, Côn Đảo (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đẻ trứng.

“Ku Bi” con trai Khánh Thi - Phan Hiển lần thứ hai vô địch dancesport thế giới

Thứ 4, 24/04/2024 | 06:40
“Cậu cả” nhà Khánh Thi - Phan Hiển khiến bố mẹ “nở mày nở mặt” khi tiếp tục giành thành tích cao nhất tại một cuộc thi khiêu vũ quốc tế dành cho thiếu nhi.

Cảnh báo miền Bắc lại sắp có mưa dông, sấm động

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:15
Dự báo thời tiết hôm nay (24/4) ở khu vực Bắc Bộ, Thanh Hóa và Nghệ An có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 15-30mm, có nơi trên 50mm.