Hot girl Hà Lade: 'Khoe thân để nổi tiếng là rẻ mạt'

Hot girl Hà Lade: 'Khoe thân để nổi tiếng là rẻ mạt'

Thứ 5, 01/08/2013 | 17:09
0
Mới đây, trên trang cá nhân của mình, cô hot girl Hà thành nổi tiếng này đã viết status khá dài liên quan đến việc nhiều người cho rằng cô bạn “bán sắc lấy tiền”.

Sự việc này đã khiến Hà Lade khá buồn và cũng là cái cớ để nhiều anti fan đánh đồng cô cùng các hot girl với hiện tượng bà Tưng mới nổi thời gian gần đây.

- Thời gian gần đây mọi người đều xôn xao về Bà Tưng, bạn đánh giá như thế nào về hiện tượng này?

- Đó là một hiện tượng rất nổi nhưng trôi nổi. Lúc nào chìm cũng chưa rõ. Nhưng chắc chắn sẽ chìm, nếu chỉ đi lên bằng cách khoe thân thì có lúc người ta cũng chán, hết khoe thân rồi thì biết khoe cái gì? Nếu không có tài năng thì cuối cùng cũng bị chìm vào quên lãng.

- Bạn đã từng xem clip nào của bà Tưng chưa?

- Mình có xem 1, 2 clip đầu và thấy phản cảm quá nên không muốn theo dõi nữa.

- Bất chấp mọi thứ để được nổi tiếng liệu đó có phải phong cách của những cô gái muốn nổi danh nhanh chóng?

- Nếu gọi là phong cách thì không đúng, đó là sự nổi loạn ngông cuồng và hoàn toàn để dư luận xô đẩy, cho dù có người bảo là tính toán hết hoặc có kế hoạch sẵn nhưng Hà nghĩ bà Tưng hoàn toàn buông thả số phận mình.

Xã hội - Hot girl Hà Lade: 'Khoe thân để nổi tiếng là rẻ mạt'

- Bạn nghĩ thế nào về trào lưu khoe thân để được nổi tiếng của các cô gái trẻ?

- Rất tẻ nhạt và rẻ mạt.

- Mới đây trên trang cá nhân của mình bạn có chia sẻ bức xúc về những tin đồn "bán sắc lấy tiền". Bạn có thể nói rõ thêm về vấn đề này được không?

- Thực ra Hà không phải là người có thói quen nói lại những cảm xúc không vui, nên chuyện cũ đã qua Hà không muốn đào xới nữa. Nhưng cũng phải chia sẻ rõ rằng những bạn trẻ là mẫu teen như Hà, may mắn được biết đến qua những bộ ảnh cũng luôn phải nỗ lực lao động nghiêm túc mỗi ngày vì tính chất công việc. Nếu có thể dễ dàng bán sắc lấy tiền thì nhiều người sẽ bất chấp bỏ tiền ra có sắc rồi bán sắc để thu hồi một vốn và rồi nhận hơn cả bốn lời.

- Bạn có lời nào muốn nói với những anti fan đang nghĩ xấu về bạn?

- Hà tự thấy mình là một may mắn khi mọi sự cố gắng của Hà đều được ghi nhận. Hà không có nhiều bạn anti hay những hội nhóm lập ra chỉ để soi mói bới móc và xỉ vả hả hê. Nhưng điều này không có nghĩa ngoài kia không tồn tại những bạn không bằng mặt, cũng chả bằng lòng với Hà. Ban đầu Hà cũng mất một khoảng thời gian để buồn vì không hiểu tại sao, mình đã mắc lỗi gì. Cuối cùng thì Hà nhận ra, nếu có buồn, cũng nên buồn cho xứng đáng. Chúng ta đâu có sống vì một, hai người xa lạ, chưa hiểu mình đã có ác cảm? Hà không muốn sống một cuộc đời bị xô đổ ngả nghiêng theo sự chỉ trỏ của dư luận” đâu.

- Bạn có phủ nhận chính một số cô gái đã làm xấu đi hình ảnh hot girl, nên việc hiểu nhầm cũng hoàn toàn có lý?

- Từ hot girl đang thực sự bị lạm dụng, nhiều người lầm tưởng đây là một danh xưng nên họ tự huyễn hoặc mình, tự xưng mình là công chúa và tự đội vương miện rồi sống trong ảo tưởng. Bản thân Hà cũng chưa bao giờ tự nhận mình là hot girl, đây hoàn toàn là danh xưng mà báo chí và mọi người đặt cho mình.

Hot girl không phải là những người chỉ biết tạo dáng chụp ảnh, suốt ngày lên báo, thi thoảng ca hát và đóng phim mờ nhạt. Hot girl cũng là một con người, chưa kể còn là một cô gái, cũng biết cười, biết khóc, không phải lúc nào cũng mạnh mẽ, nhiều khi mỏng manh, cũng luôn muốn sống thật là mình, cũng có thất bại, cũng tự hào nếu thành công, cũng phấn đấu và trải nghiệm để trưởng thành.

- Bạn có nghĩ trong số hàng loạt hot girl được phong danh ồ ạt hiện nay, bạn đẳng cấp hơn số người còn lại?

- Như Hà đã trả lời ở trên về định nghĩa hot girl trong quan điểm và mục tiêu cố gắng của Hà, không có phân biệt đẳng cấp, thứ bậc. Chỉ có danh tiếng hay tai tiếng thôi. Hà luôn tự nhủ mình phải chỉn chu làm việc, lao động chăm chỉ và nỗ lực từng tý một. Tai tiếng thì dễ, có tiếng rồi giữ danh tiếng mới khó. Trong tai tiếng, sự thu hút dư luận chỉ là nhất thời, nhưng tiếng xấu thì còn đeo đuổi lâu. Hà tin mình cứ làm việc tử tế và cố gắng thì “cây ngay không sợ chết đứng”.

- Như vậy, có nghĩa ngoài tài năng và sắc đẹp, hot girl còn cần có thần kinh thép để chịu búa rìu dư luận?

- Không những hot girl mà bất cứ ai quyết tâm theo đuổi con đường chinh phục nghệ thuật và công chúng đều phải tôi luyện tinh thần không những thép mà còn là kim cương, để không bao giờ bị đập vỡ và gục ngã từ bỏ đam mê.

- Đã có những lời đồn ác ý nào khiến Hà Lade bật khóc?

- Trước đây khi Hà đỗ á khoa trường đại học Văn Hoá, rất nhiều tin đồn Hà có mẹ công tác ở trường nên mới được ưu tiên. Hà cũng ấm ức nhưng nghĩ kĩ, thanh minh không bằng chứng minh năng lực. Rồi thời gian sẽ trả lời.

- Chỉ đơn thuần chụp mẫu ảnh, và dành thời gian cho việc học, Hà có sợ tên tuổi mình bị chìm vào quên lãng khi một loạt những cô gái muốn nổi trong thời gian gần đây đều tìm cách khoe thân?

- Mỗi người đều có một chọn lựa để cùng về đích, đối với người khác khoe thân là cách tấn công showbiz nhanh mạnh và đơn giản. Họ chấp nhận khoe thân, nhưng Hà thì không. Nếu có thứ để khoe, Hà muốn khoe năng lực.

Xã hội - Hot girl Hà Lade: 'Khoe thân để nổi tiếng là rẻ mạt' (Hình 2).
Cô bạn đang dành thời gian để hoàn thiện bản thân mình.

- Thời gian tới bạn có dự định gì cho bản thân để chứng minh tài năng của 1 hot girl?

- Hà cũng đã chuẩn bị kế hoạch cho sự nghiệp của mình, nhưng Hà vẫn đang cần thời gian để hoàn thiện bản thân và phát triển năng lực. Đôi khi phải kiên nhẫn với chính mình.

Theo Báo Đất Việt

Hotgirl Hà Lade bức xúc vì bị đồn 'bán sắc lấy tiền'

Thứ 4, 24/07/2013 | 15:24
Hotgirl Hà Lade đã chia sẻ trạng thái bức xúc trên facebook của mình về tin đồn ác ý liên quan đến công việc người mẫu của cô.

Mẹ hot girl Hà Lade: Tôi có 2 điều chưa hài lòng với con gái

Thứ 4, 10/07/2013 | 12:35
Thứ nhất, tôi thích Hà mặc những bộ quần áo nữ tính mềm mại hơn, còn Hà thì lại thích đồ rộng rãi thỏa mái. Điều thứ 2, đó chính là việc Hà xăm mình...

Hotgirl Hà Lade và các thủ khoa 'lộ' chiêu 'độc' trước ngày thi

Thứ 3, 02/07/2013 | 09:51
Hotgirl Hà Lade- thủ khoa ĐH Văn hoá- khuyên các bạn thi môn năng khiếu liên quan đến giọng thì không nên uống nước đá và chàng thủ khoa ĐH Ngoại thương- Trần Hoàng The Voice xả stress trước giờ thi bằng cách đàn hát suốt cả ngày.

Hot girl Hà Lade là ngôi sao người mẫu

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:56
Trong đêm chung kết Tài năng người mẫu của cuộc thi Miss Teen 2011, Bùi Thanh Hà đã được xướng tên ở giải thưởng quan trọng nhất.

Khi các hot girl 'đau đầu' vì việc học

Thứ 4, 24/07/2013 | 11:00
Ngoài các chuyện liên quan tới đời tư thì việc học tập của các hot girl cũng bị “soi” nhiệt tình khiến các nàng đôi lúc mệt mỏi.

9X xinh đẹp lương 2000 đô: 'Bà Tưng chưa hề lao động sáng tạo'

Thứ 2, 22/07/2013 | 11:50
Lê Nguyễn Nhật Linh (còn có tên Linh Kô I) là một tác giả trẻ với lượng người theo dõi đông đảo. Trước hiện tượng Bà Tưng, cô bày tỏ mình không thể không quan tâm.

'Running man' lần đầu làm Đại sứ thương hiệu thời trang

Thứ 5, 01/08/2013 | 11:37
Ngày 31/07/2013, trước khi lên đường sang Anh, 'Running man' Vũ Xuân Tiến đã có buổi chụp hình ngoại cảnh tại Keangnam Tower cho hãng thời trang Viva Fashion.