Hot girl Mai Thỏ: ‘Tôi là một cô gái ngoan!’

Hot girl Mai Thỏ: ‘Tôi là một cô gái ngoan!’

Thứ 6, 26/07/2013 | 14:22
0
Mai Thỏ chia sẻ, cô muốn chấm dứt những lùm xùm xung quanh bộ ảnh gây tranh cãi gần đây. Tuy nhiên, một hot girl vốn quen mặt nhờ những bộ ảnh nóng đến bỏng mắt, đã ‘quen’ hứng 'gạch đá' từ dư luận thì không dễ dàng gì thay đổi thiện cảm của độc giả.

Chào Mai Thỏ.

Khoe ngực có vẻ là cách dễ nhất để nổi tiếng, nhưng đó lại là danh tiếng không bền vững. Bạn nghĩ sao về điều này?

Trong cuộc sống, cái gì cũng có 2 mặt, một mặt đúng và 1 mặt sai. Không có gì là hoàn hảo cả. Vẻ đẹp bên ngoài chỉ có thể làm ấn tuợng với người khác, nhưng vẻ đẹp bên trong toát lên từ trí thức, đạo đức và cách hành xử mới là điều tạo nên dấu ấn sâu đậm trong lòng mọi người. Chính vì vậy mình không chỉ dừng lại ở việc làm mẫu ảnh, mà mình luôn cố gắng hoàn thiện bản thân ở tài năng, tri thức và quan trọng nhất là đạo đức của mình. Mai muốn định hướng hình ảnh sau này của Mai là trở thành một “Business woman”.

Nhưng hiện tại, sự nổi tiếng của bạn lại gắn liền với những bộ  ảnh gợi cảm nóng bỏng?

Hiện tại thì số đông mọi người vẫn biết tới mình với hình ảnh là một hot girl có ngoại hình nổi bật. Nhưng cũng không ít người biết đến mình trong những vai trò khác như MC, diễn viên, đạo diễn.

Liệu đó có phải là một thất bại của bạn?

Thất bại hay thành công thì đó vẫn còn là một dấu hỏi lớn mà mình vẫn đang cố gắng tìm hiểu. Hiện tại mình chỉ biết cố gắng hết sức cho ước mơ, hoài bão của mình. Mình cũng đang cố gắng để chứng minh được những tài năng của mình.

Xã hội - Hot girl Mai Thỏ: ‘Tôi là một cô gái ngoan!’

Hot girl Mai Thỏ gây 'sóng gió' với nhiều bộ ảnh gợi cảm

Mai Thỏ có thể chia sẻ một chút về cuộc sống, công việc, học tập hiện tại của bạn?

Hiện tại mình mới hoàn thành xong chương trình học tại một trường đại học, và đang tiếp tục theo học năm thứ 3 tại đại học còn lại. Còn về công việc, mình đã và đang bắt tay vào làm một dự án khá lớn với nhiều vai trò khác nhau. Chương trình sẽ được ra mắt trong tháng 9 tới đây.

Có vẻ bạn khá tham vọng khi muốn chứng tỏ thực lực bản thân trong nhiều lĩnh vực. Bạn nghĩ mình sẽ làm tốt nhất trong lĩnh vực nào?

Thật ra cũng có lúc mình mệt mỏi và kiệt sức, muốn từ bỏ. Nhưng vì đam mê, mình vẫn cố gắng theo đuổi.  Đó cũng là cách để mình chứng minh cho mọi người thấy mình có năng lực thật sự, chứ không chỉ nổi tiếng nhờ vòng một. Hiện tại thì mình cảm thấy mình làm khá tốt trong lĩnh vực MC và đạo diễn sự kiện.

Xã hội - Hot girl Mai Thỏ: ‘Tôi là một cô gái ngoan!’ (Hình 2).

Hỏi thật, Mai Thỏ đã bao giờ đụng dao kéo vào người chưa?

Thật sự chỉ có những ai ở vị trí như mình mới biết được “nỗi khổ” của người có vòng 1 quá lớn. Nó rất bất tiện trong một số hoạt động của Mai. Thú thật nhiều lúc mình cũng đã nghĩ đến việc phẫu thuật cho nó nhỏ hơn, nhưng chưa đủ can đảm để thực hiện. Còn việc đụng dao kéo vào người đó là 1 trong những lỗi sợ lớn của mình.

Bạn thích vẻ đẹp tự nhiên hay nhân tạo hơn?

Mình nghĩ nguời phụ nữ như những viên ngọc quý, cần được nâng niu và tôn trọng. Những vẻ đẹp sẵn có ba mẹ ban cho luôn là điều tuyệt vời nhất. Và theo mình, điều quan trọng không phải là cái vẻ ngoài hào nhoáng giả tạo đâu. Cách mình đối xử với mọi người xung quanh và tố chất con người mình như thế nào mới là điều đáng chú ý.

Xã hội - Hot girl Mai Thỏ: ‘Tôi là một cô gái ngoan!’ (Hình 3).

Mai Thỏ có nghĩ đến chuyện thay đổi hình ảnh của của mình để lấy lại thiện cảm của người hâm mộ?

Sắp tới, Mai sẽ thay đổi hình ảnh của mình liên tục, với nhiều phong cách hay concept khác nhau. Còn thay đổi như thế nào thì đó sẽ là một bí mật lớn (Cười). Nếu ai đã từng tiếp xúc với Mai ở ngoài đời thì có thể thấy Mai là một người khá hòa đồng, giản dị và rất dễ gần.

Điều mà Mai Thỏ tự hào nhất về bản thân mình?

Nếu để nói điều tự hào nhất về bản thân mình, thì Mai tự hào vì nghị lực và sự cố gắng lao động học hỏi của bản thân. Ngoài ra mọi người cũng đáng giá Mai là một cô gái ngoan, không đánh đổi bản thân để mua lấy tiền và danh vọng. Mai cũng rất vui vì điều đó.

Cảm ơn bạn về cuộc trò chuyện.

Hải Anh (Thực hiện)

Mai Thỏ phân trần về bộ ảnh khoe ngực bên ông cụ

Thứ 5, 25/07/2013 | 13:22
Mới đây, cư dân mạng được phen xôn xao với bộ ảnh chụp giữa Mai Thỏ và nghệ sĩ đường phố Tạ Chí Hải. Sẽ chẳng có vấn đề gì nếu như trang phục "khoe khéo vòng 1" của cô không quá phản cảm bên cạnh người lớn tuổi.

Học đàn cũng khoe ngực, hotgirl bị ví với Bà Tưng

Thứ 4, 24/07/2013 | 11:01
Bộ ảnh mới nhất của hot girl Mai Thỏ đang làm dậy sóng cộng đồng mạng với những bình luận chỉ trích nặng nề.

Các chiêu trò khoe không giới hạn của nữ sinh ngực khủng

Thứ 5, 25/07/2013 | 09:35
Nhắc đến ngày trọng đại của đất nước không quên kèm theo bức ảnh hở đến nửa bộ ngực, chụp một bộ ảnh học đàn với thầy giáo già, nhưng người xem chỉ thấy tức mắt vì ngực.

Vì sao hot girl được theo dõi khủng hơn sao Việt?

Thứ 5, 18/07/2013 | 19:39
Những hot girl với lượt theo dõi trên mạng xã hội lên đến con số hàng trăm ngàn. Đây là con số mà không phải sao Việt nào cũng có được.

Nhan sắc hoàn toàn lột xác của hot girl so với thuở ban đầu

Thứ 2, 22/07/2013 | 10:11
Trang điểm cẩn thận, chăm chút đầu tóc, cách ăn mặc, thậm chí là một vài nghi án phẫu thuật thẩm mỹ đã khiến nhiều hot girl trông khác hoàn toàn so với "thuở ban đầu".

Những nhược điểm trên cơ thể hot girl Việt

Thứ 7, 06/07/2013 | 16:14
Mai Thỏ, Trang Pháp có một đặc điểm chung là bộ răng không được đẹp. Trong khi Bà Tưng lần đầu xuất hiện ở sự kiện giải trí lại có vẻ ngoài xồ xề.