Hot girl Phương Giang và hành trình đứng lên từ vấp ngã bằng công nghệ niềng răng không đau

Hot girl Phương Giang và hành trình đứng lên từ vấp ngã bằng công nghệ niềng răng không đau

Thứ 5, 01/08/2019 | 10:00
0
Cô nàng xinh đẹp Phương Giang đã có khoảng thời gian 2 năm gắn bó với Nha khoa Smile One trên hành trình tình kiếm vẻ đẹp đích thực bằng phương pháp niềng răng mắc cài không đau. Trong ngày “Chúc mừng tháo niềng”, Phương Giang đã vui vẻ chia sẻ với Nha khoa về kinh nghiệm niềng răng của bản thân và có những lời khuyên quý báu dành cho các bạn trẻ đang có nhu cầu chỉnh nha.
Truyền thông - Hot girl Phương Giang và hành trình đứng lên từ vấp ngã bằng công nghệ niềng răng không đau

Phương Giang – cô nàng can đảm đối mặt với thử thách để có được sắc đẹp như ý

Mở đầu bài chia sẻ về kinh nghiệm niềng răng của mình, Phương Giang bày tỏ niềm hạnh phúc với tất cả mọi người. “Mình rất vui vì đã vượt qua được một chặng đường dài, vượt qua chính cảm giác lo lắng, sợ hãi ban đầu. Có lẽ quá trình niềng răng sẽ dễ dàng, rút ngắn hơn nếu mình quyết định lựa chọn Nha khoa Smile One ngay từ ban đầu. Từ nay về sau mình sẽ có nụ cười tự tin để giao tiếp với mọi người và có cảm giác cuộc sống của mình đã sang trang mới.

Hành trình tìm kiếm vẻ đẹp đích thực sau lần đầu vấp ngã

Bác sĩ cho biết, tình trạng răng trước khi niềng của Phương Giang là: răng 2 hàm chen chúc, khấp khểnh, răng hàm dưới bị di dịch sai kỹ thuật. Phương Giang tâm sự: “Trước kia 2 răng cửa mình khá to, răng không được đều lắm. Mình đã từng sử dụng loại khay niềng tháo lắp trong 2 năm khi khám tại Nha khoa khác nhưng tình trạng không những không được cải thiện mà thậm chí răng còn bị lệch khớp cắn, lệch lạc hơn so với ban đầu. Bác sĩ có tư vấn nhiệt tình và hỏi ý kiến mình có quyết định niềng răng lại hay không. Mình đã suy nghĩ rất nhiều và cũng khá lo lắng bởi đối với mình đây không phải là quyết định đơn giản”.

Với yêu cầu công việc cần giao tiếp và tiếp xúc nhiều với khách hàng, Phương Giang cảm thấy thiếu tự tin vì hàm răng không đều làm cản trở cô tiến tới những thành công mới trong công việc. Đây là động lực quan trọng nhất để Phương Giang tiến đến quyết định niềng răng lại. “Tình trạng răng của mình không chỉ gặp phải vấn đề trong ăn uống mà cả khi tiếp xúc với bạn bè, đối tác mình luôn có cảm giác tự ti với nụ cười của mình. Giao tiếp bằng nụ cười rất quan trọng, mình không tự tin thì việc truyền cảm hứng hay trao đổi là một trở ngại lớn nên mình đã quyết tâm niềng răng lại để có nụ cười tự tin hơn”.

Dù đã là lần thứ 2 nhưng trên lý thuyết thì đây mới chính là trải nghiệm niềng răng đích thực đầu tiên của Phương Giang. Vì vậy cô nàng bắt đầu quá trình niềng răng trong tâm thế lo lắng và sợ đau, sợ khó khăn khi niềng. Tuy nhiên, khi đến tư vấn, được ThS.Bs.Nguyễn Tuấn Dương trấn an và trải nghiệm thực tế suốt 2 năm qua, Phương Giang thấy rằng quá trình niềng răng không hề đau đớn kinh khủng như mình đã tưởng tượng “Lúc mới niềng mình rất sợ đau và khổ sở trong sinh hoạt,, nhưng bác sĩ Dương với sự hóm hỉnh, nhiệt huyết đã truyền động lực cho mình rất nhiều. Sau 2 năm qua thì mình thấy quá trình niềng răng diễn ra rất dễ chịu, không gây khó khăn nhiều trong sinh hoạt hằng ngày”.

Nhổ răng khi niềng là giai đoạn nhiều người lo lắng nhất. Bản thân Phương Giang phải nhổ 2 răng hàm dưới để có khoảng trống di chuyển răng khi niềng. Đó là một quyết định vô cùng bản lĩnh bởi thời gian cô nhổ răng chỉ trước Tết âm lịch 2 ngày. Phương Giang tâm sự trong ngày đầu đeo mắc cài “Mình nghe nhiều bạn tâm sự nhổ răng sẽ đau kinh khủng nhưng quá trình nhổ của mình diễn ra rất nhanh và không hề đau, có lẽ do bác sĩ mát tay quá chăng (cười). Lúc đầu mình tưởng sẽ mất Tết luôn, vì khi tan thuốc tế thì vẫn bị ê nhức tuy nhiên 2 ngày sau đã hết hẳn. Mình thoải mái ăn Tết trước khi niềng luôn”.

Truyền thông - Hot girl Phương Giang và hành trình đứng lên từ vấp ngã bằng công nghệ niềng răng không đau (Hình 2).

Sự thay đổi ngoạn mục về nhan sắc của Phương Giang

Sau 2 năm niềng răng mắc cài kim loại, Phương Giang hạnh phúc khi nhìn hàm răng đã có sự thay đổi khó tin. Các răng trên 2 hàm được dàn đều, cung răng được đưa về khớp cắn chuẩn, giảm độ nhô môi. Thức tế, Phương Giang chia sẻ rằng: “Mình đã cảm nhận được rõ sự thay đổi thần kỳ khoảng nửa năm trước khi tháo niềng và đến khi tháo niềng thì thật sự vui và hạnh phúc vì kết quả vô cùng mỹ mãn”.

Niềng răng không chỉ giúp Phương Giang nắn chỉnh hàm răng, thay đổi nụ cười mà còn giúp cô nàng trưởng thành hơn rất nhiều. Cô chia sẻ: “Trong suốt thời gian niềng mình cảm giác đã tự vượt qua bản thân, biết đối mặt với mọi khó khăn và biết cách tự chăm sóc chính mình”.

Lời tri ân chân thành của cô gái xinh đẹp tới Nha khoa Smile One

Nói về cơ duyên đặc biệt khi biết đến Smile One, nha khoa chuyên sâu về niềng răng uy tín tại Hà Nội, Phương Giang cho biết: “Trước khi lựa chọn Nha khoa Smile One, mình cũng đã tham khảo nhiều địa chỉ lớn và uy tín khác nhưng mình thấy Smile One có rất nhiều bài chia sẻ và clip về các ca bệnh thành công rất hay và thực tế. Vì vậy mình đã quyết định khám và niềng răng tại Smile One”.

Bệnh nhân Phương Giang chỉnh nha mắc cài

Buổi trò chuyện nhỏ với cô gái xinh đẹp sau khi tháo niềng răng

Sau khi inbox đặt lịch hẹn với nha khoa, Phương Giang đến thăm khám lần đầu tiên, chụp X-quang, chụp hình trong miệng, ngoài mặt, lấy dấu mẫu hàm và được chính  ThS.Bs.Nguyễn Tuấn Dương tư vấn tình trạng răng, phác đồ điều trị. Phương Giang cũng chia sẻ thêm: “Mình đã đi khám nhiều nơi nhưng đến Smile One mình thấy ưng ý nhất việc ThS.Bs.Dương tư vấn cho mình về vấn đề thẩm mỹ cũng như lộ trình điều trị hợp lý và tiết kiệm nhất”.

Nhân ngày “Chúc mừng tháo niềng”, Phương Giang bày tỏ: “Mình xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới bác sĩ Dương và các canh chị y bác sĩ khác của Nha khoa Smile One. Nếu sau này có người thân, bạn bè có nhu cầu làm các dịch vụ nha khoa mình sẽ giới thiệu họ đến với Nha khoa Smile One”.

Những chia sẻ trên của cô nàng xinh đẹp Phương Giang có truyền thêm động lực giúp bạn đối mặt với quá trình niềng răng không đau hay không? Hãy tự tạo nên một hành trình sắc đẹp cho riêng mình nhé!

Nha Khoa Smile One – Nha khoa không đau!

Cơ sở 1: 219 Giáp Nhất, Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ sở 2: 167 Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 1900 0067 / 0978 994 683

Website: https://nhakhoasmileone.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoasmileone.vn/

Thu Hà

Thành tích đáng nể của 2 người Việt lọt top 100 nhà khoa học tiêu biểu châu Á 2019

Chủ nhật, 21/07/2019 | 17:30
GS Nguyễn Thanh Liêm (Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ gene Vinmec) và TS Nguyễn Thị Hiệp (Trường Đại học Quốc tế, Đại học Quốc gia TPHCM) lọt danh sách 100 nhà khoa học tiêu biểu của châu Á vừa được Tạp chí khoa học Asian Scientist công bố.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.