"Hot girl thị phi" Ngân 98: "Làm DJ, tôi tha hồ mặc sexy"

Chủ nhật, 13/12/2020 | 11:26
0
"Ngân sẽ cẩn trọng với các quy định nơi mình đến diễn, mỗi nơi lại có những hạn mức riêng về độ sexy", Ngân chia sẻ.

Hot girl Ngân 98 là cái tên đang lên như diều gặp gió khi liên tục gây tranh cãi trên mạng xã hội bằng những phát ngôn phản cảm, ảnh khoe thân nóng bỏng... Bên cạnh đó, chuyện tình cảm của cô với bạn trai cách 17 tuổi, Lương Bằng Quang cũng khiến nhiều người chú ý. 

Trước mỗi "bước tiến" của hot girl lắm chiêu trò này, nhiều người tò mò không hiểu, cô gái sinh năm 98 có cuộc sống như thế nào? PV Người Đưa Tin Pháp Luật đã có cuộc trò chuyện với Ngân 98.

Ngôi sao - 'Hot girl thị phi' Ngân 98: 'Làm DJ, tôi tha hồ mặc sexy'

Đừng nghe DJ phải chơi "đồ" mới có nhạc hay

Xin chào Võ Thị Ngọc Ngân - nghệ danh Ngân 98. Ngân có thể chia sẻ về công việc hiện tại của mình?

Hiện, Ngân đang làm 3 công việc cùng một lúc. Nghề tay phải là bán hàng online trên mạng. Nghề tay trái là làm DJ tại các bar lớn. Nghề này là do bạn trai Ngân - Lương Bằng Quang - hướng dẫn chưa đầy 10 tiếng đồng hồ. Công việc này giúp Ngân có cơ hội gặp gỡ nhiều người. Còn nghề phụ nữa là Ngân và bạn trai được mời làm video review cho các địa điểm du lịch trên cả nước vì có kênh Youtube đời sống. 

Hot girl thị phi Ngân 98 chơi nhạc

Trong mắt nhiều người, nữ DJ là những cô gái phóng khoáng, ăn mặc gợi cảm và mỗi khi biểu diễn muốn chơi nhạc hay, phiêu sẽ sử dụng chất kích thích, Ngân có lo sợ điều đó khi quyết định theo đuổi nghề này?

Đó là định kiến trong mặt một số người còn trong mắt người làm nghề DJ thì khác. Họ nhìn thấy một sự cạnh tranh cực kỳ khốc liệt, nhất là DJ nữ. Nếu bạn dùng chất kích thích và hư hỏng thì nghề nào cũng “toang” chứ không chỉ nghề DJ. 

Ngôi sao - 'Hot girl thị phi' Ngân 98: 'Làm DJ, tôi tha hồ mặc sexy' (Hình 3).

Điều gì khiến Ngân quyết định lựa chọn theo nghề DJ?

Anh Lương Bằng Quang là người phát hiện Ngân có biểu hiện hình thể rất tốt với nhạc sôi động dù Ngân hiếm khi đi nghe nhạc DJ. 

Sau khi phát hiện ra điều đó, Ngân học và xin diễn chỉ với mức cát-xê đủ tiền xăng xe. Nghề DJ đã chọn Ngân dù khi bước vào nghề này Ngân gặp vô vàn chướng ngại. Đặc biệt, Ngân bị chính đồng nghiệp tẩy chay.

Từ khi theo đuổi nghề DJ, cuộc sống của Ngân thế nào, có những xáo trộn ra sao?

Tôi ăn cơm trên máy bay nhiều hơn trước và xa bạn trai nhiều hơn nhưng như vậy lại khiến tình yêu trở nên thú vị. 

Bỏ qua những khó khăn sang một bên, nghề này giúp tôi được sống với 2 thế giới rất rõ nét: Một là rất sôi động náo nhiệt trên sàn diễn và một thật bình lặng yên tĩnh khi ở nhà. Đặc biệt, theo đuổi nghề này, Ngân tha hồ được mặc sexy mà không bị ai nhìn mình bằng cặp mắt soi mói, cho mình là kẻ dị hợp, dâm dục.

Mới vào nghề chưa được bao lâu, Ngân bị cấm diễn 4 tháng vì ăn mặc phản cảm. Ngân có nghĩ sau này bản thân cần phải cẩn thận trong quá trình lựa chọn trang phục biểu diễn hay không?

Ngân sẽ cẩn trọng với các quy định nơi mình đến diễn, mỗi nơi lại có những hạn mức riêng về độ sexy. Nếu các bạn xem video trên kênh Youtube của Ngân sẽ thấy có những lần Ngân mặc siêu kín mà vẫn thấy sexy.

Ngôi sao - 'Hot girl thị phi' Ngân 98: 'Làm DJ, tôi tha hồ mặc sexy' (Hình 4).

Muốn trở thành nữ DJ chuyên nghiệp, theo Ngân cần những yếu tố gì? 

Không có ý khoa trương nhưng các yếu tố cơ bản Ngân đã hội đủ nên xin phép chia sẻ. Nếu muốn đi được bền với nghề DJ, yếu tố cần thiết nhất là phải yêu nghề và giữ sức khỏe. Vì, nghề này nếu vừa làm vừa chơi xả láng thì nhanh tàn lắm. Ngân nhìn các bạn khác nên rút được nhiều kinh nghiệm. Bạn làm ơn đừng nghe người ta nói: Phải chơi đồ (chất kích thích) thì mới làm nhạc hay và đánh nhạc hay. 

Những năm gần đây, khi nhắc đến cái tên Ngân 98, người ta sẽ nghĩ ngay đến những tai tiếng, thị phi? Ngân có buồn vì điều đó?

Ngôi sao - 'Hot girl thị phi' Ngân 98: 'Làm DJ, tôi tha hồ mặc sexy' (Hình 5).

Mình không buồn mà còn lấy làm vui. Xin đừng vội quy chụp cảm xúc này như một sự chai lì hoặc thách thức. Nếu bạn cố giải thích mình là người bình thường thì rõ là bạn đang bị điên thật. 

Sáng ngủ dậy, Ngân gói hàng cho ship giao, trưa đi chợ nấu cơm, tối đi show kiếm tiền. Ngày qua ngày, thời gian sẽ giúp chứng minh Ngân không như họ nói hoặc có thể họ sẽ chán nói.

Ngân có lo sợ việc mình nổi tiếng bằng những scandal, thị phi sẽ không thể nổi được lâu?

Điều đó hiển nhiên rồi, trừ khi khả năng sáng tạo trong tiếp thị bản thân của bạn là vô hạn. 

Scandal và thị phi là tự họ soi, tự họ bàn tán, Ngân chỉ ngồi im và hưởng lợi từ việc nổi tiếng theo kiểu này một cách bất đắc dĩ. 

Ngân chỉ lo sợ, một ngày nào đó họ chẳng thèm nói gì đến mình thì lúc đó Ngân mới phải chủ động “sáng tạo” chiêu.

Ngân có điều gì muốn nói sau những lùm xùm về phát ngôn gây tranh cãi, ảnh khoe thân phản cảm?

Điều mà Ngân muốn nói với con gái trong tương lai của mình là: Con hãy sống thoải mái, tự nhiên theo đúng những gì con tiếp thu từ môi trường sống xung quanh, không cần sống theo kịch bản của bất kỳ ai kể cả mẹ. Con lựa chọn thế nào cũng được miễn không phạm phải 3 điều, không ảnh hưởng đến sức khỏe, tiền bạc và thời gian. Vậy thì con có làm sai như mẹ, mẹ vẫn xem đó là trưởng thành. Riêng việc con có khoe thân phản cảm cũng không sao, miễn là con tự kiếm được tiền nuôi bản thân. Con hãy cứ thoải mái như mẹ đã từng.  

Ngân nghĩ, sau này, cho dù Ngân có bắt con mình mặc sexy chưa chắc gì nó chịu.

6 năm ở chung với Lương Bằng Quang dù không cưới

Quan điểm của Ngân về tình yêu?

Yêu tuyệt đối đừng mở miệng nói 3 điều sau dù khi đã chia tay: Khác biệt, hối tiếc, nợ. 

Bạn trai Ngân - ca sĩ Lương Bằng Quang có phù hợp với quan điểm đó không?

Anh ấy là người chứng minh quan điểm trên cho Ngân. Đó là một quan điểm mà thoạt đầu Ngân thấy chả giống ai và chả giống những cuộc tình mà Ngân đã đọc được trên mạng. Nhưng, 6 năm bên nhau, chia tay vài lần rồi lại quay lại giúp Ngân nghiệm ra cái thú vị trong quan điểm trên.

Ngôi sao - 'Hot girl thị phi' Ngân 98: 'Làm DJ, tôi tha hồ mặc sexy' (Hình 6).

Ngân 98 và bạn trai Lương Bằng Quang.

Ngân có thể kể về chuyện tình của hai người không?  

Tò mò là động cơ, sexy là chất xúc tác, đàm tiếu là rào cản, sự kỳ vọng là keo dính của 2 đứa đến giờ.

Từng chia tay, lên mạng đấu tố nhau xong lại quay lại, chuyện tình cảm của Ngân và bạn trai hiện ra sao? 

Đang rất ổn, dường như nếu công việc và sức khoẻ cả 2 đều tốt thì tình yêu sẽ bền chặt. 

Thời gian mới quay lại, cảm xúc của hai người lúc đó ra sao sau những việc làm nhau tổn thương?

Tha thứ là điều mà cảm xúc bảo chúng tôi làm đầu tiên. Vì, điều này tốt cho bản thân mỗi người. Sự dày vò, trách móc sẽ mất thời gian.

Khi livestream trò chuyện trên mạng xã hội, Ngân và bạn trai có những hành động tình cảm quá mức và đã nhiều dân mạng dành nhiều lời chỉ trích. Ngân có nghĩ, mình và bạn trai cần tiết chế lại không? 

Ngân và anh Quang sẽ không cần phải tiết chế, khi bạn đã vào xem livestream là bạn đã vào tận “phòng ngủ” của chúng tôi. Chính bạn mới là người phải cân nhắc có nên vào xem hay không? Nội dung hoàn toàn bổ ích và giải trí kiểu người lớn, nếu bạn thấy tình cảm quá mức thì xin mở TV xem. Điều độc hại nhất chính là những bình luận khiếm nhã, thô tục đến từ chính những người lệch sóng với Quang và Ngân.

Từng rộ thông tin Ngân và bạn trai đang chuẩn bị đám cưới, hai người có kế hoạch cho hôn lễ chưa?

Xin cho Ngân giữ bí mật (cười).

Xin cảm ơn chị về cuộc trò chuyện!

Phong Linh

Hoa hậu mà nóng thế này, dân tình sao chịu nổi

Thứ 2, 14/12/2020 | 18:31
Khoe trọn vòng 1 nóng bỏng cùng đôi chân dài 1m22, nàng hậu đốt ánh nhìn người đối diện.

Quang Lê thản nhiên nhìn và bình luận về vòng một của Ngân 98

Thứ 6, 11/09/2020 | 16:46
Mới đây, hotgirl thị phi Ngân 98 lại khiến cộng đồng mạng "dậy sóng" với bức ảnh chụp cùng nam ca sĩ Quang Lê.

Bất ngờ trước câu trả lời của Ngân 98 khi được Lương Bằng Quang cầu hôn bằng nhẫn kim cương “siêu khủng”

Thứ 4, 26/08/2020 | 10:09
Kể từ khi công khai hẹn hò, Lương Bằng Quang và Ngân 98 dính nhiều thị phi. Mặc dù vậy, cặp đôi vẫn vượt qua sóng gió để ở bên nhau.
Cùng tác giả

Có mặt bằng cho thuê trong phố, làm sao để không ế ẩm?

Thứ 6, 11/02/2022 | 16:32
Theo chuyên gia của Savills, ngoài việc chủ cho thuê cân nhắc giảm giá thuê 20-30% thì còn nên tạo ra những chương trình ưu đãi để hút khách thuê.

Công ty bầu Đức bán tiếp 25,4 triệu cổ phiếu HNG để trả nợ ngân hàng

Thứ 6, 11/02/2022 | 12:03
Bán thành công 48,1 triệu cổ phiếu HNG thu về gần 500 tỷ đồng, Hoàng Anh Gia Lai bán tiếp 25,4 triệu cổ phiếu HNG để trả nợ ngân hàng.

Nhà Thủ Đức bầu Chủ tịch tạm thời thay ông Lê Chí Hiếu

Thứ 6, 11/02/2022 | 11:22
Ông Lữ Minh Sơn, Phó Tổng Giám đốc Nhà Thủ Đức được bầu làm Chủ tịch HĐQT tạm thời cho đến khi công ty tổ chức họp cổ đông thường niên 2022.

Ai đang là chủ nợ lớn nhất của Xây dựng Hòa Bình?

Thứ 5, 10/02/2022 | 16:26
Ngân hàng BIDV đang là chủ nợ lớn nhất của Xây dựng Hòa Bình khi cho vay hơn 2.000 tỷ đồng, chiếm gần 40% nợ vay tài chính của Tập đoàn này.

Dấu hỏi về dòng tiền của Khải Hoàn Land

Thứ 5, 10/02/2022 | 14:20
Doanh thu tăng mạnh, Khải Hoàn Land lãi kỷ lục hơn 400 tỷ đồng trong năm 2021, gấp 4 lần năm 2020 nhưng dòng tiền kinh doanh lại âm gần 2.500 tỷ đồng.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Rũ bỏ hình ảnh "bánh bèo", Uyên Linh “lột xác” bất ngờ sau show Chị đẹp

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:12
Với hình ảnh mới trẻ hơn, táo bạo hơn, Uyên Linh chuộng mốt ăn mặc cá tính, lăng-xê trang phục cắt xẻ và nhiều họa tiết.

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.

Lật mặt 7: Kịch bản an toàn nhưng tốn nước mắt

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:36
Lật mặt 7: Một điều ước được đánh giá là phần phim chắc tay nhất trong series Lật mặt của Lý Hải. Xây dựng tuyến nội dung an toàn nhưng hài hước, chạm cảm xúc.

Đợt không khí lạnh yếu "hiếm gặp" giữa tháng 5 có gì đáng lưu ý?

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:01
Dự báo trong 1-2 ngày đầu tháng 5, khối không khí lạnh yếu từ lục địa Trung Quốc di chuyển xuống, ở Bắc Bộ khả năng xuất hiện mưa rào và dông trở lại.

Ma Dong Seok: Thách thức của phim giải trí ngang phim nghệ thuật

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:15
Nhà sản xuất Vây hãm: Kẻ trừng phạt - Ma Dong Seok chia sẻ về những ý kiến trái chiều xoay quanh mạch phim, nhắc đến khó khăn khi thực hiện phim giải trí.