Hot tiktoker Mèo US tiết lộ một việc nhất định phải được làm mới cưới Lê Trung Hoàng 

Thứ 4, 23/08/2023 | 09:53
0
Dù đã về chung nhà khá lâu, song cặp đôi hot tiktoker Mèo Us - Lê Trung Hoàng vẫn “nợ” nhau một đám cưới vì nhiều lý do. Đến tháng 7/2023, cặp đôi nhá hàng ảnh cưới khiến nhiều người chờ đón. Nhân dịp này, Lê Trung Hoàng cũng tiết lộ, để Mèo Us mặc váy cô dâu, anh đã phải chiều vợ làm việc này.

Đám cưới được mong chờ của cặp tiktoker đình đám

Được biết, Lê Trung Hoàng và vợ là Mèo Us đều là những nhà sáng tạo nội dung với nhiều những video chục triệu view trên nền tảng mạng xã hội Tiktok. Ngoài ra cả 2 vợ chồng cũng có kênh Youtube lên tới hơn 500k sub. Cặp đôi quen nhau từ khi mới bắt đầu trở thành làm sáng tạo nội dung trên TikTok và quyết định kết hôn vào đầu năm 2022.  

Lễ ăn hỏi của cặp đôi bên nhà gái

Tuy nhiên, sau khi về chung nhà được hơn 1 năm và có một cậu con trai kháu khỉnh, hai vợ chồng vẫn chưa có động thái nào về đám cưới của cặp đôi. Mãi tới tháng 7/2023, Mèo Us và Lê Trung Hoàng đồng loạt đăng lại ảnh cưới. Đến lúc này, Hoàng mới tiết lộ anh đã phải chiều vợ đợi con đủ lớn cũng như được làm răng sứ, cười thật đẹp thì mới làm đám cưới.

Bọc răng sứ rồi mới lên xe hoa 

Trước khi đến với nhau, Hoàng đã là tiktoker và làm răng sứ để phục vụ cho công việc. Qua nhiều năm trải nghiệm tốt lại sạch sẽ nên Mèo cũng rất mong muốn đi làm. Tuy nhiên do đang trong thời gian nuôi con, Mèo phải gác lại nhưng vẫn quyết tâm răng phải đẹp mới làm đám cưới. 

Cả 2 đều đã bọc răng sứ phục vụ cho công việc

Hoàng đã làm răng sứ từ năm 2021 tại Nha khoa Ngân Phượng. Lúc ấy, Hoàng và Mèo mới là người yêu. Mèo cũng chưa làm sáng tạo nội dung mà chủ yếu hỗ trợ bạn trai trong công việc. “Khi anh Hoàng làm xong, em thấy thay đổi 180 độ, nhìn đẹp trai, sáng láng hẳn luôn ấy. Làm răng xong thì công việc cũng thuận lợi, giao tiếp cũng tự nhiên hơn. Nên khi hết con mọn, em cũng muốn được như vậy nên nhất định làm răng xong thì em mới cưới.”

Đám cưới mới đây của cặp đôi

Khác với trường hợp của Lê Trung Hoàng có thể hoàn thiện sau 3 ngày. Mèo Us đã phải cắt lợi trước để làm dài thân răng rồi mới bọc sứ để có nụ cười ưng ý nhất. 

“Em biết Nha khoa Ngân Phượng qua chị Hương Ly. Chị ấy còn trồng implant ở đây luôn nữa. Các bác sĩ rất giỏi, có tâm, nha khoa sạch sẽ, làm rất nhẹ nhàng. Em làm răng xong ăn ghẹ, ăn kem không phải nghĩ” - hot tiktoker Lê Trung Hoàng chia sẻ. 

Nha khoa Ngân Phượng

Được biết, nha khoa Ngân Phượng nơi hai vợ chồng đặt niềm tin là phòng khám có tuổi đời hơn 15 năm, tiên phong trong dịch vụ thẩm mỹ an toàn. Ngoài ra, Nha khoa Ngân Phượng nổi tiếng với phương châm “can thiệp tối thiểu, hiệu quả tối đa”, đặt sức khỏe khách hàng lên trước tiên.

Với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, có tâm, có tầm, Ngân Phượng được tin tưởng bởi hàng ngàn khách hàng trong và ngoài nước. Để tìm hiểu thêm về nha khoa, mời quý vị tham khảo thông tin tại: 

Fanpage: m.me/nhakhoanganphuong

Hotline/ Zalo: 0393.555.333 hoặc 076.256.8888

Hệ thống Nha khoa Ngân Phượng

Cơ sở 1: 100 Doãn Kế Thiện, Cầu Giấy, Hà Nội

Cơ sở 2: 59 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Cơ sở 3: 67 Huỳnh Văn Bánh, P17, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Cùng chuyên mục

Nàng hậu Việt bị nhắc nhở trên thảm đỏ Cannes có gu ăn mặc táo bạo, quyến rũ

Thứ 7, 18/05/2024 | 19:40
Á hậu Lê Thảo Nhi sở hữu gu ăn mặc gợi cảm, nóng bỏng ngoài đời.

Đố bạn đoán được các tỷ phú USD của Việt Nam xuất thân từ đâu?

Thứ 7, 18/05/2024 | 18:59
Đây đều là những tỷ phú USD của Việt Nam theo cập nhật thời gian thực của Forbes.

Những đặc sản "lúc nhúc, xương xẩu" nhìn đã nổi da gà nhưng lại bán đắt như tôm tươi

Thứ 7, 18/05/2024 | 18:56
Nhìn loại nào cũng "rùng cả mình" nhưng giá bán rất đắt và được nhiều người lùng mua.

Ông Zelensky cảnh báo về các cuộc tấn công của Nga vào Kharkiv

Thứ 7, 18/05/2024 | 18:54
Ngoài lời cảnh báo, ông Zelensky cũng nhắc đến "lợi thế lớn nhất của Nga" ở thời điểm này.

Cẩm Ly: "Người khác làm show chỉ cần đứng hát, tôi lại phải quỳ, múa đao..."

Thứ 7, 18/05/2024 | 18:13
Những tâm sự của Cẩm Ly về lý do không làm liveshow sớm hơn.