“Hotgirl cử tạ” giành HCV tại SEA Games 30 không dám nhận danh xưng “hotgirl”

“Hotgirl cử tạ” giành HCV tại SEA Games 30 không dám nhận danh xưng “hotgirl”

Hoàng Thị Bích
Thứ 7, 25/01/2020 | 15:16
0
Cô gái Phạm Thị Hồng Thanh (SN 1999) quê Hải Dương khiến mọi người ngỡ ngàng khi đoạt HCV ngay lần đầu dự SEA Games. Trong những ngày đầu xuân năm mới Canh Tý 2020, PV báo điện tử Người Đưa Tin đã có cuộc trò chuyện với “hotgirl cử tạ” về những thành tích mà cô đã đạt được và dự định trong năm mới 2020.

Chào Hồng Thanh, giành HCV tại SEA Games 30 với bộ môn cử tạ, cảm xúc của Hồng Thanh lúc này thế nào?

Cảm xúc đầu tiên của Thanh là xúc động và hạnh phúc, vì đã góp phần mang vinh quang về cho nước nhà. Đồng thời, đó cũng là phần thưởng khích lệ Thanh cần phải cố gắng, nỗ lực nhiều hơn nữa. Nhưng, ngoài yếu tố may mắn thì đối với Thanh tấm huy chương vàng còn là cả sự nỗ lực không mệt mỏi.

Thể thao - “Hotgirl cử tạ” giành HCV tại SEA Games 30 không dám nhận danh xưng “hotgirl”

Phạm Thị Hồng Thanh giành HCV hạng 64kg.

Đạt được thành tích để đời vừa qua, ai là người Hồng Thanh muốn dành lời cảm ơn nhất?

Người mà Thanh muốn gửi lời cảm ơn đầu tiên đó chính là người chú trong Nghệ An, chính chú là người đã đưa Thanh đến với cử tạ. Người thứ 2 là thầy Vũ Đức Hoàng, người đã giúp Thanh mài giũa và phát huy khả năng của mình. Cuối cùng, Thanh muốn cảm ơn gia đình, bạn bè, người thân và người hâm mộ đã luôn sát cánh cùng Thanh để Thanh có thành tích như vừa qua.

Thể thao - “Hotgirl cử tạ” giành HCV tại SEA Games 30 không dám nhận danh xưng “hotgirl” (Hình 2).

Kỳ nghỉ Tết năm nay của Hồng Thanh có điều gì mới mẻ hơn so với những năm trước?

Kỳ nghỉ Tết năm nay, Thanh vẫn dành thời gian sum họp bên gia đình và sẽ đi chơi nhiều hơn. Đặc biệt, năm nay là một năm thành công nên Tết đến Thanh cảm thấy hạnh phúc hơn.  

Thể thao - “Hotgirl cử tạ” giành HCV tại SEA Games 30 không dám nhận danh xưng “hotgirl” (Hình 3).

Dịp Tết năm nay, Hồng Thanh dành thời gian sum vầy bên gia đình.

Chỉ sau một đêm, cái tên Hồng Thanh đã trở thành người nổi tiếng trong làng thể thao. Thanh còn được gọi là “hotgirl cử tạ” với lượng người theo dõi và quan tâm trên mạng xã hội tăng đột biến. Hồng Thanh cảm thấy thế nào về biệt danh này?

Trước hết, Thanh xin cảm ơn mọi người đã luôn quan tâm và ủng hộ Thanh suốt thời gian qua. Thanh không dám nhận mình là hotgirl đâu, nhưng Thanh cũng cảm thấy rất may mắn khi được mọi người quan tâm như vậy.

Thể thao - “Hotgirl cử tạ” giành HCV tại SEA Games 30 không dám nhận danh xưng “hotgirl” (Hình 4).

Hồng Thanh không dám nhận mình là hotgirl.

Dự định của Hồng Thanh trong năm mới 2020 là gì, những giải đấu nào sẽ diễn ra?

Trong năm mới, Hồng Thanh có nhiều kế hoạch và lịch trình thi đấu, bản thân Thanh vẫn sẽ cố gắng giữ vững tinh thần máu lửa với bộ môn cử tạ, luôn nỗ lực giữ những điểm mạnh và cải thiện những điểm mà bản thân cảm thấy chưa đủ tốt.

Dự định trong năm 2020 của Thanh là luôn phấn đấu hết sức mình để có thể thi các giải quốc tế như: Vô địch thế giới, giải trẻ Châu Á, vô địch Đông Nam Á…

Năm mới Canh Tý 2020 đã đến, Hồng Thanh hãy gửi lời chúc gì đến gia đình, người hâm mộ cả nước?

Thanh xin chúc mọi người có một năm mới an khang, thịnh vượng, ngập tràn niềm vui, đặc biệt là thật nhiều sức khỏe để có thể đồng hành cùng Thanh trên những chặng đường sắp tới.

Xin cảm ơn Hồng Thanh về cuộc trò chuyện thú vị này, và cũng xin chúc Hồng Thanh cùng gia đình năm mới mạnh khoẻ, hạnh phúc. Chúc Thanh luôn nỗ lực tập luyện, ổn định phong độ để gặt hái nhiều thành tích cao, mang nhiều vinh quang cho nước nhà hơn nữa.

Phạm Thị Hồng Thanh giành HCV hạng 64kg một cách gay cấn. Ở phần thi cử giật đầu tiên, cô kém đối thủ chủ nhà 8kg. Trước lượt cử đẩy cuối cùng, Hồng Thanh kém tổng cử của đối phương đến 16kg. Cô liều lĩnh tăng thêm 17kg để vượt đối thủ và chinh phục thành công ở lần nâng cuối cùng.

Trước khi làm bùng nổ nhà thi đấu, Hồng Thanh đã gây ấn tượng mạnh cho khán giả bởi vẻ ngoài xinh xắn. Khác hẳn với khi thi đấu, Hồng Thanh trên bục nhận huy chương rất nữ tính và xinh xắn.

Tết Nguyên đán lì xì qua ứng dụng điện thoại: Thời của phong bao đã hết?

Thứ 7, 25/01/2020 | 07:01
Trong một cuộc khảo sát năm 2018 tại Trung Quốc, có 80% số người được hỏi đã chọn hình thức lì xì kỹ thuật số thay vì sử dụng phong bao truyền thống.

Tết Nguyên đán 2020: Nhật Bản đón năm mới theo cách đặc biệt

Thứ 7, 25/01/2020 | 10:00
Khác với Việt Nam, mặc dù Nhật Bản không còn đón Tết âm lịch từ năm 1873 đến nay bởi người Nhật chuyển sang đón Tết Tây (ngày 1/1 Dương lịch) nhằm tiết kiệm thời gian và tăng lợi ích kinh tế, nhưng Tết của người Nhật Bản vẫn giữ được những nét truyền thống, không bị mai một theo thời gian.

Độc đáo cách mừng tuổi ngày Tết của người Mường

Thứ 7, 25/01/2020 | 10:00
Ở đất Mường, khi trẻ con tới nhà, thay vì mừng tuổi tiền mặt như người Kinh, gia chủ sẽ lì xì cho các bé một hoặc hai cái bánh chưng gói hình chữ nhật, nhỏ và dài.
Cùng tác giả

Thi hành kỷ luật đối với Viện trưởng Viện Pháp luật kinh doanh và Đầu tư châu Âu

Thứ 5, 28/03/2024 | 12:06
Ông Lê Hoàng Anh Tuấn, Viện trưởng Viện Pháp luật kinh doanh và đầu tư châu Âu trực thuộc Trung ương Hội Luật gia Việt Nam đã có nhiều khuyết điểm, sai phạm.

ĐBQH: Cấm tuyệt đối lái xe khi có nồng độ cồn là cần thiết

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:11
Nhiều ý kiến đại biểu cho rằng, quy định cấm tuyệt đối lái xe khi trong cơ thể có nồng độ cồn là cần thiết. Tuy nhiên, cần tiếp tục đánh giá tác động kỹ lưỡng.

Đau bụng, đi tiêu ra máu đi khám phát hiện ung thư đại tràng

Thứ 4, 27/03/2024 | 11:30
Ung thư đường tiêu hóa là bệnh thường gặp và là nguyên nhân tử vong hàng đầu tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Bộ Y tế nói gì việc bỏ giấy khám sức khỏe khi cấp bằng lái xe?

Thứ 3, 26/03/2024 | 18:42
Bộ Y tế đã ban hành quyết định công bố bãi bỏ 12 thủ tục hành chính, trong đó có thủ tục về cấp giấy khám sức khỏe cho người lái xe...

Phát triển nguồn nhân lực trẻ chất lượng cao đáp ứng yêu cầu hội nhập

Thứ 3, 26/03/2024 | 17:46
Các câu hỏi, đề xuất của đoàn viên, thanh niên tập trung vào nội dung như chương trình đồng hành của Đoàn trong nâng cao chất lượng nhân lực trẻ chất lượng cao...
Cùng chuyên mục

HLV Hoàng Anh Tuấn được chọn để kế nhiệm HLV Troussier

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:58
Chiều 28/3, LĐBĐ Việt Nam (VFF) công bố HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ dẫn dắt U23 Việt Nam thi đấu tại VCK U23 châu Á 2024.

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.

“Quang Hải cảm thấy không ổn sau trận thua Indonesia”

Thứ 4, 27/03/2024 | 10:20
Người đại diện của Quang Hải mới đây đã có những tiết lộ về tình hình của anh sau khi không được HLV Troussier sử dụng phút nào trong cả 2 trận đấu với Indonesia.

Tin nóng: HLV Troussier từ chức, Việt Nam không phải đền hơn 40 tỷ đồng

Thứ 3, 26/03/2024 | 23:05
Sau thất bại 0-3 trước ĐT Indonesia trên sân Mỹ Đình tối 26/3, HLV Philippe Troussier đã xin từ chức HLV trưởng ĐT Việt Nam.
     
Nổi bật trong ngày

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.