Hotgirl Hà Lade bức xúc vì bị đồn 'bán sắc lấy tiền'

Hotgirl Hà Lade bức xúc vì bị đồn 'bán sắc lấy tiền'

Thứ 4, 24/07/2013 | 15:24
0
Hotgirl Hà Lade đã chia sẻ trạng thái bức xúc trên facebook của mình về tin đồn ác ý liên quan đến công việc người mẫu của cô.

Nghề người mẫu vốn dĩ mang tiếng thị phi, nhưng không phải tất cả. Những con sâu làm rầu nồi canh khiến cho giới người mẫu, hot teen mang những tiếng xấu không đáng có. Mới đây cô bạn Hà Lade đã phản pháo lại những anh hùng bàn phím gây tiếng xấu cho mình.

Cô chia sẻ: “Họ gọi chúng tôi là bán sắc lấy tiền từ chụp ảnh. Không hiểu cái thể loại thum thủm đấy ở đâu??? Ít ra từ năm lớp 11 12 không phải xin tiền bố mẹ. Kiếm tiền bằng chính công sức chân chính của mình. Chụp ảnh thì sao? “Loại” người như chúng tôi ít ra đỗ hai trường Đại học công lập, lên án cái abcxyz ấy. Đồn chúng tôi 12345 á, bạn biết chắc chứ, tam sao thất bản, cũng chỉ là đồn, gặp trực tiếp tôi mà hỏi”.

Xã hội - Hotgirl Hà Lade bức xúc vì bị đồn 'bán sắc lấy tiền'

 Trang facebook đăng tải dòng chia sẻ của Hà

Chia sẻ thẳng thắn với thái độ không nhún nhường khiến cho cộng đồng mạng đồng tình với Hà. Nhiều comment ủng hộ và mong cô cố gắng hơn nữa trên con đường sự nghiệp.

Xã hội - Hotgirl Hà Lade bức xúc vì bị đồn 'bán sắc lấy tiền' (Hình 2).

Sở hữu một gương mặt xinh xắn và chiều cao “khủng” 1m75, người mẫu – hotgirl Hà Lade (sinh năm 1994) cũng là cái tên xuất hiện nhiều trên các trang báo tuổi teen.

Xã hội - Hotgirl Hà Lade bức xúc vì bị đồn 'bán sắc lấy tiền' (Hình 3).

Hà Lade tên thật là Bùi Thanh Hà, sinh năm 1994 tại Hà Nội. Cô là hot girl Hà Thanh mang vẻ đẹp trong sáng, là gương mặt đại diện và chụp hình cho nhiều báo, tạp chí tuổi teen. Với công việc bận rộn, lịch chụp hình dày đặc, Hà Lade gần như phủ sóng trong công đồng mạng hiện nay. Cô còn nổi danh hơn là thủ khoa trường đại học Văn Hóa Hà Nội (kỳ thi ĐH 2012) thêm phần khẳng định tài năng và bản lĩnh của cô gái bé nhỏ.

Anh Phương

Những hot girl tài sắc vẹn toàn nổi danh nhất Philippines

Thứ 3, 23/07/2013 | 20:07
Xinh đẹp, tài năng những cô gái này không chỉ nổi danh trong giới trẻ Philippines mà còn được cả cộng đồng mạng châu Á quan tâm, yêu thích.

Hot girl 'Tình người duyên ma' nóng bỏng bên xế hộp

Thứ 2, 15/07/2013 | 15:59
Mai Davika Horne hiện đang gây sốt ở Đông Nam Á sau khi hòa nhập rất thành công vào bộ phim điện ảnh "Tình người duyên ma". Dù được nhiều người chú ý tới, nhưng ít ai biết được cô là một người mẫu quảng cáo cho nhiều nhãn xe hơi nổi tiếng tại xứ chùa Vàng trước khi bước vào làng giải trí.

Hot girl mặt xinh, dáng chuẩn có hình xăm cực độc

Thứ 5, 11/07/2013 | 10:57
Hot girl Liu Wen Wen đến từ Cáp Nhĩ Tân tỉnh Hắc Long Giang, Đông Bắc Trung Quốc.