Hotgirl sinh năm 1994 để lộ bằng chứng hẹn hò Quang Hải

Hotgirl sinh năm 1994 để lộ bằng chứng hẹn hò Quang Hải

Thứ 7, 03/07/2021 | 19:02
0
Động thái mới đây của Chu Thanh Huyền - bạn gái tin đồn của Quang Hải khiến dân mạng cho rằng cô và chàng cầu thủ gốc Đông Anh thực sự có mối quan hệ đặc biệt.

Với tài năng không thể phủ nhận, Quang Hải trở thành cái tên “hot” trong những năm gần đây. Đặc biệt sau khi trở về từ vòng loại World Cup 2022, cái tên Quang Hải tiếp tục được dân mạng săn đón. Không chỉ trên sân cỏ mà cuộc sống đời thường của nam tiền vệ CLB Hà Nội cũng luôn nhận được sự chú ý.

Dù thoải mái chia sẻ những hình ảnh cùng gia đình, nhưng anh lại tỏ ra lại khá kín kẽ trong chuyện tình cảm, nhất là từ sau khi chia tay Huỳnh Anh. Có lẽ sau những lùm xùm vừa qua, Quang Hải đã cẩn trọng hơn và không muốn công khai chuyện riêng tư khi cả hai chưa “chắc chắn”.

Đời sống - Hotgirl sinh năm 1994 để lộ bằng chứng hẹn hò Quang Hải

Cô gái sinh năm 1994 Chu Thanh Huyền bị đồn là bạn gái mới của cầu thủ Quang Hải.

Tuy nhiên, gần đây cư dân mạng tinh ý soi được kha khá điểm tương đồng giữa anh và một cô gái Hà Nội tên Chu Thanh Huyền (SN 1994), hơn Quang Hải 3 tuổi. Mới đây nhất, Chu Thanh Huyền tiếp tục có động thái mà nhiều người cho là bằng chứng chứng minh cô và Quang Hải đang hẹn hò.

Đời sống - Hotgirl sinh năm 1994 để lộ bằng chứng hẹn hò Quang Hải (Hình 2).

Bức ảnh mới nhất của bạn gái tin đồn của Quang Hải.

Cụ thể, bạn gái tin đồn của Quang Hải vui vẻ đăng ảnh selfie khoe cân nặng 52,3kg. Tuy nhiên dân mạng nhanh chóng nhận ra chiếc áo mà cô đang mặc đến từ thương hiệu thời trang của thủ môn Bùi Tiến Dũng, bạn thân Quang Hải.

Vì thế, netizen suy đoán không chỉ hẹn hò chân sút nổi tiếng của tuyển Việt Nam, Chu Thanh Huyền còn khá thân thiết với đồng đội của Quang Hải.

Tuy nhiên, tất cả mới chỉ dừng ở mức phỏng đoán. Không loại trừ trường hợp chiếc áo do Chu Thanh Huyền tự mua và không liên quan gì đến Quang Hải. Hiện, cả hai cũng đều chưa lên tiếng xác nhận mối quan hệ.

Vài tháng nay, Quang Hải bị đồn đã có bạn gái mới sau khi treo hashtag bí ẩn #NCQTHH kèm 3 biểu tượng trái tim đỏ. Người hâm mộ cho rằng "NCQTHH" là tên viết tắt chữ cái đầu trong tên của Hải và bạn gái nhưng xen kẽ nhau. Như vậy, tên cô gái này sẽ tên là CTH. Rất nhanh sau đó cư dân mạng đã tìm ra cô gái được cho là tình mới của Quang Hải. Theo thông tin được dân mạng chia sẻ thì cô nàng tên Chu Thanh Huyền.

Đời sống - Hotgirl sinh năm 1994 để lộ bằng chứng hẹn hò Quang Hải (Hình 3).
Đời sống - Hotgirl sinh năm 1994 để lộ bằng chứng hẹn hò Quang Hải (Hình 4).
Đời sống - Hotgirl sinh năm 1994 để lộ bằng chứng hẹn hò Quang Hải (Hình 5).

Ngoài ra, Chu Thanh Huyền và Quang Hải cũng thường xuyên bị bắt gặp dùng đồ đôi, đi ăn cùng nhau cực tình cảm... Một bằng chứng khác cho thấy nữ chính còn check-in trên chiếc Mercedes-BenZ GLC 300 của chàng cầu thủ người Đông Anh. Thậm chí, cư dân mạng đã “tóm” được hình ảnh cả hai tỏ ra khá tình tứ ở quán ăn trên mức bạn bè.

Chu Thanh Huyền (SN 1994), hiện đang sống và làm việc tại Hà Nội. Cô được nhận xét có gương mặt xinh xắn, thân hình thon gọn, cân đối và phong cách ăn mặc có gu.

Đời sống - Hotgirl sinh năm 1994 để lộ bằng chứng hẹn hò Quang Hải (Hình 6).
Đời sống - Hotgirl sinh năm 1994 để lộ bằng chứng hẹn hò Quang Hải (Hình 7).

Trên trang cá nhân, người đẹp thường xuyên khoe ảnh chăm chỉ tập thể thao với đủ các bộ môn như yoga, gym, kick boxing... Điều này cho thấy dường như cô nàng có một điểm chung là đam mê thể thao giống bạn trai tin đồn kém 3 tuổi. Đặc biệt, Chu Thanh Huyền có sở thích đánh golf nên nhiều người suy đoán gia thế của 9X cũng "không phải dạng vừa".

Đời sống - Hotgirl sinh năm 1994 để lộ bằng chứng hẹn hò Quang Hải (Hình 8).

Được biết Chu Thanh Huyền là cô gái thứ 6 dính tin đồn tình ái với tiền vệ Quang Hải. Ngoài Nhật Lê và Huỳnh Anh được chính thức công khai, Nguyễn Quang Hải từng dính tin đồn hẹn hò với 3 hotgirl khác là Thảo Mi, Thanh Thủy, Huyền My.

Minh Hoa (t/h)

 

Cầu thủ Quang Hải nhận học bổng toàn phần tại đại học top 500 thế giới

Thứ 2, 12/04/2021 | 15:30
Cầu thủ Nguyễn Quang Hải nhận học bổng toàn phần và trở thành tân sinh viên khóa I ngành Quản trị kinh doanh, Đại học Kinh tế (Đại học Quốc gia Hà Nội).

Hé lộ nguyên nhân chính khiến Facebook cầu thủ Quang Hải dễ dàng bị hacker tấn công

Thứ 4, 24/06/2020 | 20:00
Cầu thủ Quang Hải bị hack tấn công vào facebook và đăng những thông tin đời tư khiến nhiều chuyên gia cho rằng, Facebook đang là mảnh đất khá màu mỡ đối với giới hacker. Họ có thể nhập nhập bằng nhiều con đường khác nhau như đánh cắp bằng virus, mã độc hay một phần mềm nào đó. Chính vì thế, bản thân người dùng phải thật thận trọng, nếu có thể hãy có “công cụ hai lớp” bảo vệ Facebook.

Cầu thủ Quang Hải trúng cử ủy viên Ủy ban Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam

Thứ 5, 12/12/2019 | 16:17
Tiền đạo của U22 Việt Nam tiếp tục nhận tin vui sau HCV SEA Games 30 khi được chọn là ủy viên Uỷ ban Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam khóa VIII nhiệm kỳ 2019-2024.

MV đầu tay của bạn gái cầu thủ Quang Hải: Người khen-kẻ chê

Thứ 5, 31/01/2019 | 20:42
Nhật Lê-bạn gái Quang Hải vừa tung MV đầu tay nhân dịp năm mới. Tuy nhiên, cô lại bị gắn mác dựa hơi bạn trai để nổi tiếng.
Cùng chuyên mục

Quảng Ngãi: Hàng chục học sinh nghi bị ngộ độc sau khi ăn "kẹo lạ"

Thứ 5, 28/03/2024 | 22:56
Sau khi ăn kẹo "lạ", hàng chục học sinh Trường THCS Hành Tín Tây (Quảng Ngãi) có biểu hiện ngộ độc phải đến Trung tâm Y tế huyện kiểm tra, theo dõi.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Đào đất ở sân sau, chú chó bất ngờ phát hiện ra quả bom chưa nổ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:48
Một con chó đang đào bới đất ở sân sau nhà thì bất ngờ tìm thấy một vật thể quý hiếm hơn cả xương rất nhiều.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Liên tiếp cấp cứu nhiều ca vỡ tim: Bác sĩ đưa ra khuyến cáo

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:24
Bệnh nhân nhồi máu cơ tim-vỡ tim, tăng đột biến trong tuần qua, đây là một trong những căn bệnh hết sức nguy hiểm gây tử vong cao.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.

Ai sướng hơn ai?...

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Quán cà phê vào sáng chủ nhật khá nhộn nhịp, thường vậy, hai ngày cuối tuần luôn đông hơn các ngày khác trong tuần. Lâu lắm rồi, tôi mới ngồi cà phê với bạn. Có thể do tôi có thói quen ít giao du, nên nhiều khi cả tháng không hề ngồi cà phê.