"Hotgirl trà sữa" giờ ra sao sau bê bối của chồng hơn 19 tuổi?

Thứ 6, 04/12/2020 | 20:00
0
Bất chấp bê bối của chồng, "hotgirl trà sữa" Chương Trạch Thiên vẫn luôn xinh đẹp và ngày càng giàu có.

Mới đây, bữa tiệc sinh nhật tuổi 27 của Chương Trạch Thiên đã nhận được sự chú ý lớn của truyền thông và dư luận. Nguyên nhân là bởi danh sách khách mời gồm hàng loạt gương mặt thuộc giới thượng lưu cũng như nghệ sĩ nổi tiếng trong làng giải trí Hoa ngữ.

Cộng đồng mạng - 'Hotgirl trà sữa' giờ ra sao sau bê bối của chồng hơn 19 tuổi?

Tiệc sinh nhật của Chương Trạch Thiên quy tụ nhiều nhân vật đình đám.

Theo báo chí Trung Quốc, buổi tiệc xa hoa, sang trọng có sự tham dự của nhiều nhân vật tầm cỡ như Lâm Điềm Nhi (con gái tỷ phú Lâm Kiến Nhạc), 2 cháu gái của doanh nhân Khâu Đức Căn là Khâu Vịnh Quân và Khâu Vịnh Hiền, Chương Tử Di, Ngô Quân Như, Lý Gia Hân... Đặc biệt, năm ngoái Chương Tử Di cũng có mặt tại tiệc sinh nhật của Chương Trạch Thiên. Hai người dường như có mối quan hệ khá thân thiết.

Cộng đồng mạng - 'Hotgirl trà sữa' giờ ra sao sau bê bối của chồng hơn 19 tuổi? (Hình 2).

Vợ chồng Chương Trạch Thiên -Lưu Cường Đông.

Sau 5 năm kết hôn với tỷ phú Lưu Cường Đông, Chương Trạch Thiên có vẻ như đã quen thuộc và hòa mình vào cuộc sống của giới thượng lưu. Phu nhân trẻ tuổi được săn đón và xem trọng trong cả giới kinh doanh lẫn showbiz. Cô thường xuyên góp mặt tại các sự kiện tầm cỡ, gặp gỡ nhiều chính khách và nhân vật có máu mặt.

Cộng đồng mạng - 'Hotgirl trà sữa' giờ ra sao sau bê bối của chồng hơn 19 tuổi? (Hình 3).

Được biết Chương Trạch Thiên sinh ngày 18/11/1993 tại Nam Kinh (Trung Quốc). Năm 2009, nữ sinh họ Chương bất ngờ trở thành hiện tượng mạng xã hội sau khi bức ảnh cô cầm cốc trà sữa được chia sẻ rộng rãi. Từ đó, cô được nhiều người nhắc đến với danh xưng "hotgirl trà sữa", "cô gái trà sữa", "em gái trà sữa", "hoa khôi Nam Kinh".

Dù nổi tiếng nhưng Chương Trạch Thiên đã khước từ lời mời đóng Kim lăng thập tam thoa của đạo diễn Trương Nghệ Mưu vì muốn chuyên tâm học hành. Sau khi rời trường THPT chuyên ngữ Nam Kinh, cô được tuyển thẳng vào đại học Thanh Hoa - ngôi trường danh giá bậc nhất Trung Quốc - vào năm 2011.

Năm 2013, Trạch Thiên theo học trường Barnard College (New York, Mỹ) theo diện trao đổi. Quãng thời gian này, cô tham gia nhiều buổi giao lưu, thường được mời chụp ảnh, vì thế quen biết thêm nhiều người, trong đó có doanh nhân Lưu Cường Đông. Một năm sau, "hot girl trà sữa" và CEO tập đoàn JD.com bị bắt gặp tình tứ bên nhau.

Khi công khai hẹn hò với doanh nhân sinh năm 1974, Chương Trạch Thiên phải nhận về không ít phản ứng tiêu cực từ dân mạng và còn bị đồn đoán sẽ sớm đường ai nấy đi.

Cộng đồng mạng - 'Hotgirl trà sữa' giờ ra sao sau bê bối của chồng hơn 19 tuổi? (Hình 4).

Thế nhưng năm 2015 cặp đôi chênh lệch 19 tuổi thông báo kết hôn, chỉ 1 tháng sau khi "hotgirl trà sữa" tốt nghiệp đại học. Cũng thời điểm đó, Chương Trạch Thiên quyết định rời khỏi showbiz để tập trung chăm sóc gia đình, hỗ trợ việc kinh doanh của chồng. Tháng 3/2016, cặp đôi hạnh phúc chào đón cô con gái đầu lòng kháu khỉnh, đáng yêu.

Cộng đồng mạng - 'Hotgirl trà sữa' giờ ra sao sau bê bối của chồng hơn 19 tuổi? (Hình 5).
Cộng đồng mạng - 'Hotgirl trà sữa' giờ ra sao sau bê bối của chồng hơn 19 tuổi? (Hình 6).

Sau khi lấy chồng, hotgirl sinh năm 1993 trở thành nữ tỷ phú trẻ tuổi nhất Trung Quốc và hưởng thụ cuộc sống sang chảnh, sung túc. Năm 2016, cô được vinh danh là một trong những doanh nhân trẻ thành đạt. Vợ chồng Lưu Cường Đông - Chương Trạch Thiên cùng sở hữu khối tài sản công khai khoảng 5.211 triệu NDT (khoảng 170.000 tỷ đồng), đứng thứ 11 tại Trung Quốc.

Năm 2020, cặp đôi lọt vào danh sách 500 người giàu nhất Trung Quốc của tạp chí New Fortune ở vị trí 31. Lọt vào danh sách này, Chương Trạch Thiên là nữ tỷ phú trẻ tuổi nhất Trung Quốc thời điểm hiện tại.

Tuy nhiên những gì Chương Trạch Thiên có được không phải dựa hoàn toàn vào chồng. Tỷ phú Lưu Cường Đông từng hết lời khen ngợi vợ có tài đầu tư. Ngoài việc điều hành một số công ty, Trạch Thiên còn tham gia quảng bá danh mục thời trang, hàng xa xỉ của JD.com và quản lý quỹ từ thiện công ty của chồng. Cô đồng thời là người đứng ra tổ chức nhiều sự kiện thời trang, mời các nghệ sĩ tham dự.

Tưởng như có tất cả mọi thứ mà một người phụ nữ mong ước nhưng cuộc sống hôn nhân của Chương Trạch Thiên không phải lúc nào cũng sóng yên biển lặng. Tháng 8/2018, Lưu Cường Đông bất ngờ bị bắt giữ tại thành phố Minneapolis, Mỹ vì cáo buộc hãm hiếp một nữ sinh đại học Minnesota. Sau đó, ông được thả tự do về nước nhưng vụ việc vẫn được giới chức Mỹ tiếp tục điều tra. Cảnh sát địa phương đã chuyển hồ sơ vụ việc lên cơ quan công tố.

Cộng đồng mạng - 'Hotgirl trà sữa' giờ ra sao sau bê bối của chồng hơn 19 tuổi? (Hình 7).

Nhưng có vẻ như scandal của chồng cũng không thể khiến “hotgirl trà sữa” mất đi sức hút. Cô vẫn luôn xinh đẹp, giàu có và nhận được sự ngưỡng mộ của nhiều người. Với mái ấm hạnh phúc cùng khối tài sản kếch xù không dễ gì gây dựng được, nhiều người tin rằng Chương Trạch Thiên và chồng vẫn sẽ tiếp tục ở bên nhau, vượt qua sóng gió như những gì họ đã làm khi quyết định tiến tới hôn nhân.

Minh Hoa (t/h)

‘Hotgirl trà sữa’ sẽ đóng vai bạn gái của Sơn Tùng M-TP là ai?

Thứ 3, 27/06/2017 | 11:00
Bất ngờ khi khoe Sơn Tùng M-TP là “bạn trai mới” trên trang cá nhân, "hotgirl trà sữa" Kiều Trinh khiến fan đứng ngồi không yên.

‘Hotgirl trà sữa’ Việt xuất hiện trên trên tạp chí lớn của Malaysia

Chủ nhật, 11/06/2017 | 07:00
Hình ảnh cô nàng hotgirl xuất hiện trên một tờ báo nổi tiếng của Malaysia đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, chúc mừng từ những người yêu mến cô.

Những hotgirl Trung quốc khiến game thủ mê mẩn

Chủ nhật, 28/04/2013 | 14:59
Đó là những người mẫu game xinh đẹp, quyến rũ, là gương mặt đại diện hình ảnh cho rất nhiều game từ cổ trang đến hiện đại…

Chiêu gây sốc táo bạo của hotgirl Trung Quốc

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:54
Gan Lulu hiện đang là gương mặt gây sốt trong giới showbiz Hoa ngữ. Con đường nổi tiếng nhờ khoe thân và những chiêu trò PR táo bạo của cô hotgirl 26 tuổi khiến không ít người sửng sốt.
Cùng chuyên mục

Cải tạo ngôi nhà, cặp vợ chồng sốc nặng khi phát hiện ra giếng bí mật

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:36
Một cặp vợ chồng đã vô cùng sửng sốt khi phát hiện ra một cái giếng bí mật 200 năm tuổi bên dưới hành lang khi họ bắt đầu cải tạo ngôi nhà của mình.

"Trồng" được kim cương chỉ mất 150 phút

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:04
Các nhà nghiên cứu đã tìm ra cách tạo ra kim cương chỉ trong 150 phút so với quy trình tự nhiên hàng tỷ năm.

Đang thả cá phóng sinh người phụ nữ tá hỏa phát hiện sinh vật đáng sợ dưới kênh

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:11
Một sự việc hi hữu đã xảy ra khi một người phụ nữ đang thả cá phóng sinh xuống kênh thì một con thằn lằn khổng lồ bất ngờ xuất hiện vồ bắt cá.

Khoảnh khắc quả cầu lửa bí ẩn thắp sáng bầu trời Trung Quốc trước khi biến mất

Thứ 4, 24/04/2024 | 20:00
Một quả cầu lửa bí ẩn đã thắp sáng bầu trời Trung Quốc trước khi vỡ tan và biến mất, khiến nhiều người chứng kiến vô cùng kinh ngạc.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Anh nông dân bỏ túi 7 tỷ đồng nhờ trồng cây quen thuộc theo cách "chẳng giống ai"

Thứ 6, 26/04/2024 | 07:30
Khởi nghiệp tại quê hương, nông dân Nguyễn Hữu Tấn đã trồng loại cây quen thuộc "nhiều người mê", không ngờ mỗi năm sản lượng trên 200 tấn, tổng thu gần 7 tỷ đồng.

"Trồng" được kim cương chỉ mất 150 phút

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:04
Các nhà nghiên cứu đã tìm ra cách tạo ra kim cương chỉ trong 150 phút so với quy trình tự nhiên hàng tỷ năm.

Món ăn phổ biến trong bữa cơm người Việt khiến nhiều người mắc u dạ dày

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:40
Cà muối, dưa muối là món ăn quen thuộc trong mâm cơm của gia đình Việt. Tuy nhiên, những món ăn lên men này có thể gây ra ung thư nếu bạn không biết cách chế biến.