Huế: Hàng chục thí sinh vắng buổi thi THPT Quốc gia đầu tiên

Huế: Hàng chục thí sinh vắng buổi thi THPT Quốc gia đầu tiên

Trần Công Định

Trần Công Định

Thứ 3, 25/06/2019 12:08

Đã có hàng chục thí sinh trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế vắng mặt buổi thi đầu tiên trong kỳ thi THPT Quốc gia năm 2019.

Ngày 25/6, trao đổi với PV, ông Đặng Phước Mỹ, Phó giám đốc sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, trong buổi thi môn Văn vào sáng cùng ngày, các thí sinh tham gia dự thi trên địa bàn làm bài nghiêm túc, tuân thủ tốt các quy định của quy chế thi, không có thí sinh nào bị lập biên bản.

Giáo dục - Huế: Hàng chục thí sinh vắng buổi thi THPT Quốc gia đầu tiên

Trong buổi thi môn đầu tiên trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế có hàng chục thí sinh vắng mặt.

"Theo báo cáo, buổi thi sáng nay, trên địa bàn toàn tỉnh Thừa Thiên - Huế có 11.896 thí sinh tham gia dự thi, có 57 học sinh vắng thi, trong đó, có 6 học sinh được miễn thi, tỉ lệ tham gia dự thi đạt 99,52%, tình hình các điểm thi diễn ra bình thường", ông Mỹ nhấn mạnh.

Được biết, năm 2019, tỉnh Thừa Thiên - Huế có 12.410 thí sinh đăng ký dự thi THPT quốc gia, trong đó gần 600 thí sinh tự do, 340 thí sinh dân tộc thiểu số. Để chuẩn bị cho kỳ thi, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh đã bố trí 31 điểm thi với 519 phòng thi tại các cơ sở giáo dục trên địa bàn.

Vào chiều cùng ngày, các thí sinh sẽ tiếp tục làm bài thi môn Toán theo hình thức trắc nghiệm, thời gian làm bài là 90 phút.

 

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.