Hưng Yên: Nợ hàng chục tỷ đồng, 2 vợ chồng giáo viên rời khỏi địa phương?

Hưng Yên: Nợ hàng chục tỷ đồng, 2 vợ chồng giáo viên rời khỏi địa phương?

Đoàn Minh Sơn

Đoàn Minh Sơn

Thứ 5, 31/08/2017 20:48

Hai vợ chồng ông B. và bà H. đã rời khỏi địa phương nhiều ngày nay, hàng ngày có rất đông người tìm đến nhà nhưng không ai gặp được. Dư luận cho rằng hai vợ chồng này đang nợ hàng chục tỷ đồng.

Theo thông tin ban đầu, những ngày qua, người dân huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên đang xôn xao trước việc ông Lê Thanh B. và vợ là Chu Thị H. (trú tại xã Tân Dân, huyện Khoái Châu) vỡ nợ hàng chục tỷ đồng. Rất đông các chủ nợ tìm đến nhà nhưng vợ chồng ông B. đều không có nhà, cửa nhà khóa.

Pháp luật - Hưng Yên: Nợ hàng chục tỷ đồng, 2 vợ chồng giáo viên rời khỏi địa phương?

Căn nhà của vợ chồng ông B. khóa cửa nhiều ngày nay.

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, ông Đỗ Xuân Huấn – Chủ tịch UBND xã Tân Dân cho biết: “Đúng là ông B. và bà H. đều là người dân xã tôi. Việc vợ chồng họ nợ nần như thế nào tôi không được rõ lắm. Nhưng tôi có nghe qua dư luận là số nợ lên tới hàng chục tỷ đồng”.

Trước thông tin về sự việc, ông Huấn cũng đã cho Công an xã Tân Dân đến nhà ông B. để kiểm tra. Đúng như phản ánh của dư luận, cả hai vợ chồng ông B. đều không có nhà. Vợ chồng ông B. đã đi khỏi địa phương hơn 1 tuần.

Được biết, ông B. đang là giáo viên trường THCS Dạ Trạch (xã Dạ Trạch, huyện Khoái Châu), còn bà H. đang là giáo viên trường Tiểu học Tân Dân B.. Ngoài thời gian giảng dạy ở trường, vợ chồng ông này có mở quán bia và là đại lý cung cấp bia cho một số cửa hàng trên địa bàn huyện Khoái Châu.

Minh Sơn

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.